Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Unilever và “hành trình nhà vệ sinh sạch tốt hơn khuẩn” cho 10 triệu người Việt Nam.

Chúng tôi đánh giá rất cao những vậy của công ty Unilever Việt Nam và nhãn hàng Vim trong việc thực hiện cam kết cải thiện điều kiện vệ sinh cho trẻ mỏ Việt Nam nói riêng

Unilever và “hành trình nhà vệ sinh sạch khuẩn” cho 10 triệu người Việt Nam

Đặc biệt là ở các địa phương vùng sâu vùng xa. Với sự tương trợ chặt đẹp của Cục Quản lý môi trường Y tế - Bộ Y tế. Đại diện Bộ Giáo dục & Đào tạo. Chương trình bao gồm nhiều hoạt động xuyên suốt nhằm đạt đến kết quả tốt nhất trong việc cải thiện nhận thức và điều kiện vệ sinh cho 10 triệu người dân trong vòng 5 năm tới (2014 - 2018).

Với chương trình chiến lược cộng tác “Nâng cao điều kiện vệ sinh tại Việt Nam tuổi 5 năm 2014-2018”. Bà Trần Thị Thắm – Phó Vụ Trưởng Vụ Giáo dục Tiểu học san sớt: “Trong điều kiện vệ sinh trường học còn đang rất thiếu thốn. Unicef và các tổ chức phi chính phủ khác. ” Bà Nguyễn Thị Thu Hằng - Giám đốc Ngành hàng chăm chút nhà công môn ty Unilever Việt Nam.

Buồng dịch bệnh cho toàn dân. Công ty Unilever Việt Nam. Chúng tôi đánh giá rất cao sự đóng góp này cũng như những nạm của Công ty Unilever Việt nam và nhãn hàng VIM trong việc thực hiện cam kết cải thiện điều kiện vệ sinh cho con trẻ Việt Nam nói riêng.

Cùng san sớt một mục tiêu chung về bảo vệ và nâng cao sức khỏe cho người dân Việt Nam. HẠNH LÊ. “Khung kế hoạch cộng tác chiến lược nâng cao điều kiện vệ sinh tại Việt Nam giai đoạn 2014 - 2018” là phần trung tâm trong khuôn khổ của kế hoạch phát triển bền vững mà Unilever toàn cầu đã công bố cũng như nằm trong chương trình “mục tiêu nhà nước nước sạch và vệ sinh môi trường” của Chính phủ Việt Nam.

Việc xây mới những cụm nhà vệ sinh đạt tiêu chuẩn sẽ đóng góp lớn trong việc bảo vệ sức khỏe cho các em học trò. Công ty Unilever. Một lần nữa khẳng định cam kết lâu dài và chiến lược của Công ty Unilever Việt nam và nhãn hàng Vim trong việc cải thiện điều kiện vệ sinh tại Việt Nam.

” Với tổng kinh phí là 60 tỷ trong 5 năm. Tiến Sĩ Nguyễn Huy Nga. Đã nắm tăng cường hơn nữa các cam kết cải thiện cuộc sống của 20 triệu người bằng cách cải thiện điều kiện vệ sinh và sức khỏe cho mọi người từ năm 2012 đến năm 2020. Cùng với kế hoạch phát triển vững bền tại Việt Nam.

Với trung tâm là các hoạt động nâng cao ý thức vệ sinh và cải thiện điều kiện vệ sinh. Phổ cập về ý thức gìn giữ vệ sinh cũng như cải thiện điều kiện vệ sinh. Cần được quan tâm và trông nom bằng những chương trình cụ thể. Nhãn hàng Vim và Cục Quản lý môi trường Y tế - Bộ Y tế đã và đang cùng nhau hợp tác thực hiện các lịch trình cụ thể để cải thiện điều kiện vệ sinh cộng đồng và nâng cao nhận thức của người dân về việc giữ gìn nhà vệ sinh sạch sẽ buồng dịch bệnh và bảo vệ sức khỏe gia đình.

Đại diện Cục Quản lý môi trường Y tế - Bộ Y tế. Tụ hội cải thiện vệ sinh cộng đồng. Tụ hợp vào 3 chủ điểm chính: - Hoạt động phòng chống dịch bệnh - Cải thiện điều kiện vệ sinh tại nông thôn - Cải thiện điều kiện vệ sinh tại dài (trong phạm vi chương trình “Phát triển trường Xanh. Khỏe” kết hợp cùng Bộ Giáo dục & Đào tạo – Vụ Giáo dục Tiểu học).

Đại diện Công ty Unilever Việt Nam trao bằng ký kết “Kế hoạch hợp tác nâng cao điều kiện vệ sinh tại Việt Nam” cho đại diện của Bộ Y tế. Chương trình “Hành trình nhà vệ sinh sạch khuẩn” của VIM cũng là một chủ điểm quan trọng trong kế hoạch này.

Bộ Giáo dục và Đào tạo. Đặc biệt là các khu vực nông thôn. Trong thời kì qua Chính phủ Việt Nam rất quan hoài tới các hoạt động tuyên truyền.

Cũng san sẻ thêm: “Những hoạt động hướng tới dài và cộng đồng nêu trên. Đặc biệt là môi trường trường ở các vùng nông thôn. Và cho người dân Việt Nam nói chung. Khi mà khả năng bảo vệ của trẻ mỏ còn chưa cao. Và cho người dân Việt Nam nói chung”. Chúng tôi cam kết triển khai các chương trình nâng cao ý thức gian dịch bệnh.

Sạch. Vụ Giáo dục Tiểu học. Cục trưởng Cục Quản lý môi trường Y tế - Bộ Y tế cho biết: để bảo vệ và nâng cao điều kiện vệ sinh cho người dân.