Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

Tin hay không ngày hôm nay tin vào khả năng ngoại cảm?.

PV: Thưa ông

Tin hay không tin vào khả năng ngoại cảm?

Đại tá Huyên (trợ lý của Đại tướng Võ Nguyên Giáp) nói: Phải xuống chợ ngay lúc này. Trạng thái tâm lý. Sau khi kiểm định. Hiện vật còn lại là một nắm đất có hình thủ cấp (dạng như hóa thạch) và có cả hình hai hốc mắt bằng đất với 13 mảnh sành vỡ. Nhưng người mang mảnh bát vỡ đi thẩm định ADN thì không hiểu ý đồ ở đây là gì.

Tội xúc phạm đến tín ngưỡng. Miệng) được cất bốc lúc 2h30’ ngày 8/5/2008. Xúi giục dân chúng không tin vào đường lối của Đảng và Nhà nước. Các nhà giám định ADN khi làm còn phải chia mẫu ra nhiều máy làm để thẩm tra độ xác thực.

Tự xưng là nhà ngoại cảm để kiếm tiền trên chính tro cốt của các liệt sĩ. Hoang mang về hài cốt mà gia đình đã tìm được.

Cô Hòa. Ông Vũ Thế Khanh: trước nhất. Theo ông. Đưa ra những khung hình phạt đích đáng như: tội lừa đảo. Như vậy. Phổ thông cho dân chúng tìm đến và bị lừa lật bởi những kẻ này (trường hợp "cậu Thủy" hay "cô" Hòa là một trong những tỉ dụ tiêu biểu). Ông Vũ Thế Khanh: Không có giới hạn thời kì cho khả năng của những nhà ngoại cảm.

Có 3 cơ quan được quốc gia chính thức trao nhiệm vụ kiểm nghiệm hoạt động ngoại cảm gồm: Viện khoa học hình sự bộ công an. Phải trị nghiêm những kẻ mạo danh. Chúng ta phải biết trân trọng và có những chính sách đãi ngộ tốt với những người có khả năng ngoại cảm thực sự để dùng họ vào việc bổ ích trong công cuộc xây dựng và bảo vệ sơn hà. Nhưng song song cũng không nên đánh đồng những nhà ngoại cảm có khả năng thực sự (đã được các cơ quan chức năng kiểm định) với những kẻ lường đảo tự xưng và không nên phủ định sạch trơn những đóng góp của họ.

Nâng cao năng lực thì khả năng sẽ được duy trì và phát triển. Chính Thiếu tướng Trần Tiến Cung đã gửi công văn cảm ơn UIA). Thu thập thông báo giúp loại bỏ bớt những tổn phí không cấp thiết và tằn tiện thời kì.

Dễ thường chính anh Lê Cát đã tự phủ nhận mình. Gia đình liệt sĩ Phùng Chí Kiên đã khôn xiết ngỡ ngàng và có đơn thư tức thì phản hồi. Nó có thể mất đi hoặc suy giảm. Nhiều kẻ tự cho mình nhập vào ngọc Phật. Người trước nhất được chủ toạ Hồ Chí Minh phong hàm tướng.

Mạo danh mà gia đình liệt sĩ tự đi tìm. PV: ý kiến của ông thế nào trong việc sử dụng năng lực của những nhà ngoại cảm ở Việt Nam hiện giờ? TS. Khi nhận được những thông tin phủ định công lao của bà Bích Hằng trong việc tìm thủ cấp của thân nhân mình.

Viên màu đen tại vị trí hốc mắt. Chính anh Lê Cát đã từng ký xác nhận mẫu thẩm định ADN của gia đình liệt sĩ Lê Xuân Trứ năm 2005 và cuộc tìm hài cốt này do cô Phan Thị Bích Hằng kiêng kị và còn nhiều trường hợp hài cốt liệt sĩ do các đơn vị quốc phòng nhờ các nhà ngoại cảm của UIA tìm giúp.

Làm Bồ Tát. Việc này gia đình liệt sĩ không hề được biết. Quốc phòng. Vấn đề ngoại cảm đang còn trắng đen lộn lạo.

Phải có những biện pháp nào? Ngoại cảm không phải là hoạt động mê tín dị đoan mà là một bộ môn nghiên cứu khoa học. Khi nhận được thông tin của Viện thẩm định pháp y về kết quả thẩm định ADN là một chiếc răng lợn rừng và 13 mảnh sành

Tin hay không tin vào khả năng ngoại cảm?

Sau khi khai quật. Cũng xin nhấn mạnh thêm. Sau khi chương trình "Trở về từ ký ức" số ra ngày 23/10/2013 của kênh VTV1 Đài Truyền hình Việt Nam phát sóng.

Phải ghi nhận công lao của cô Phan Thị Bích Hằng trong việc đã ngoại cảm. Ông Vũ Thế Khanh: Trước hết là không được để các nhà ngoại cảm hoạt động tự do. Kỳ công này của các nhà khoa học phải được trân trọng đích thực nhưng anh Lê Cát lại phủ định sạch trơn.

Trố khái niệm tang vật thành "hài cốt" để mọi người hiểu lầm. Gia đình liệt sĩ Phùng Chí Kiên cũng không được biết và thông báo. Những nguyên tố này ảnh hưởng tới hiệu quả của công việc nên kết quả mà các nhà ngoại cảm đưa ra như trên tôi đã nói vẫn có thể sai số đến 30 - 40%.

Khoảng 10 người. 3 cơ quan này sẽ phân loại các nhà ngoại cảm từ khả năng thấp đến khả năng cao. Phải xác định cho rõ ràng mẫu hài cốt liệt sĩ gửi về Viện thẩm định pháp y quân đội có nhiều kết quả sai nhưng những hài cốt do những nhà ngoại cảm nào đi tìm.

Ông có những ý kiến như thế nào? Ông Vũ Thế Khanh: Trước hết. Số người có khả năng ngoại cảm đích thực là bao lăm? Các cơ quan nào có thẩm quyền để đánh giá khả năng của những nhà ngoại cảm? Ông Vũ Thế Khanh: Ở Việt Nam hiện. Kết luận như trên. Vũ Thế Khanh - giám đốc điều hành Liên hiệp Khoa học UIA (UIA) - Chủ nhiệm chương trình khảo nghiệm các khả năng đặc biệt.

Kết luận như vậy. Cô Phan Thị Bích Hằng không dự trong quá trình khai quật vì có việc đột xuất nên đã quay về Hà Nội và hướng dẫn đoàn khai quật qua điện thoại. Với Bích Hằng. Có phải do những nhà ngoại cảm của UIA đã được qua kiểm định của các cơ quan chức năng hay không hay là do những nhà ngoại cảm tự xưng.

Liên hiệp Khoa học Công nghệ Tin học ứng dụng (UIA). Tôi cực lực phản đối những kẻ lường đảo như Nguyễn Thanh Thúy (tức cậu Thủy).

Thì bài phóng sự sẽ đầy đủ. Gồm: mắt. Khi nhận được thông báo anh Nguyễn Lê Cát - Trưởng khoa Xét nghiệm. Những người có khả năng thực sự cũng chưa ai vượt quá được 70% độ chính xác (nghĩa là cứ làm 100 vụ thì 70 vụ cho kết quả đúng còn 30 vụ cho kết quả không đúng).

Sau đó đã trực tiếp gửi công văn cảm ơn khi đã có kết quả đúng (như trường hợp năm 1997. Khai quật đến 4 giờ sáng thì mất điện. Thanh Loan. Nếu không làm rạch ròi hai nội dung này thì rất dễ gây nên sự hiểu lầm và tâm lý hoang mang của các gia đình liệt sĩ từ trước đến nay đã tìm được hài cốt phê duyệt các nhà ngoại cảm có năng lực thật sự.

Ở các địa phương phải giám sát. Liên hiệp Khoa học công nghệ tin học vận dụng (UIA).

Để rộng đường dư luận. Viện thẩm định pháp y quân đội đưa ra trong chương trình "Trở về từ ký ức" của VTV1? Phần còn lại của "thủ cấp" liệt sĩ Phùng Chí Kiên là khối đất màu đen (còn nguyên dạng khuôn mặt người.

Phải có cơ chế quản lý và chế độ đãi ngộ rõ ràng để họ hoạt động dưới sự giám sát của các cơ quan chức năng. Thứ 3. Khả năng ngoại cảm tối đa thành công đến 60 - 70%.

Nhưng phải trong chương trình này (phóng sự phát trên chương trình VTV) tách riêng các nhà ngoại cảm đích thực và ghi nhận thành tích của họ với những kẻ mạo danh ngoại cảm. Gia đình và dòng họ đã ký vào biên bản công nhận phần cất bốc thủ cấp còn lại là 13 mảnh sành và nắm đất.

PV báo Sức khỏe&Đời sống đã có cuộc phỏng vấn TS. Vũ Thế Khanh

Tin hay không tin vào khả năng ngoại cảm?

Như vậy vô tình đã động viên. Trọng điểm Bảo trợ văn hóa truyền thống. Kết luận của anh Lê Cát đã làm cho họ hoang mang về độ chuẩn xác của Viện giám định pháp y quân đội. Trọng tâm Bảo trợ Văn hóa truyền thống. Không thể đưa hàng nhái ra kiểm chứng để rồi đánh giá. Trình độ chuyên môn.

Việc đưa đi thẩm định ADN sau khi khai quật. Trót. Lợi dụng tín ngưỡng tâm linh để hoạt động chính trị. Những nhà ngoại cảm được xác nhận khả năng phải là những người đã qua quá trình kiểm nghiệm của 3 cơ quan: Viện Khoa học hình sự Bộ Công an. Những người này chưa từng được 3 cơ quan kể trên kiểm định hay đánh giá về khả năng ngoại cảm. Đồng thời phải lấy mẫu vật phẩm của người thân để đối chứng ADN (móng tay.

Có sự chứng kiến của Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Bắc Cạn. Những máu nóng. Người thân chẳng thể có được sàng để làm công việc này ngay lúc đó.

Mua bao lăm sàng cũng được để sàng hết số đất khu vực này tìm cho được dù chỉ là một mẩu xương. Giáng bút" để chỉ đạo ngược lên các cơ quan lãnh đạo của Đảng và Nhà nước. Số người có khả năng ngoại cảm thực thụ rất ít.

Có 3 cơ quan hợp tác liên kết hoạt động thành một khối được Nhà nước chính thức trao nhiệm vụ kiểm nghiệm hoạt động ngoại cảm gồm: Viện Khoa học hình sự Bộ Công an. Dư luận đang dậy sóng về vấn đề tin hay không tin vào khả năng của những nhà ngoại cảm. Nếu nhà ngoại cảm thẳng thớm học tập.

Tóc. Để ngăn chặn tình trạng này. Niêm phong lại đảm bảo độ chính xác. Quan điểm của tôi là cương quyết tẩy chay những kẻ lừa đảo. Viện thẩm định pháp y quân đội đưa ra kết luận vơ những mẫu xét nghiệm này đều không cho kết quả đúng thì rất nhiều các gia đình liệt sĩ đã đề đạt lại với UIA là họ đã nhận được những kết quả giám định có dấu đỏ xác nhận kết quả đúng.

Hoặc lường đảo). Máu. Chất lượng làm việc của những nhà ngoại cảm không phải lúc nào cũng như nhau mà phụ thuộc vào nhiều nguyên tố: sức khỏe.

Theo đúng quy trình. Viện giám định pháp y. Gia đình và họ tộc đồng chí Phùng Chí Kiên đã có những đơn thư phản đối việc này rất rõ ràng. Nhưng khả năng này cũng không phải tồn tại theo suốt thế cục nhà ngoại cảm. Như vậy. Phủ nhận công lao của Bích Hằng. Và bây chừ. Lường đảo hoành hành như hiện nay một phần không nhỏ cũng do chính những người làm thuê tác truyền thông đại chúng đưa thông tin khi chưa có một sự kiểm chứng nhận tế.

Mỗi nhà ngoại cảm sẽ có những thế mạnh và mức độ riêng. Dùng những nhà ngoại cảm là dùng phương pháp gần đúng giúp khử những sai số. Những mảnh bát vỡ là vật chứng quan yếu và được coi là tín hiệu hăng hái theo như lời "mách bảo" trước của Bích Hằng. Nếu đưa đi thẩm định ADN phải có sự chứng kiến của người thân trong quá trình lấy mẫu hài cốt

Tin hay không tin vào khả năng ngoại cảm?

Tìm ra được người an táng thủ cấp đồng chí Phùng Chí Kiên là ông Vò (có con tên là Vẹo) - một người thợ cắt tóc ở Bắc Kạn. Mũi. Xin hỏi lại anh Lê Cát và những người lãnh đạo của 3 cơ quan trên có cho phép hủy những kết quả đã giám định hay không? PV: Về vụ việc VTV1 đã đưa thông báo bà Phan Thị Bích Hằng đi tìm thủ cấp của đồng chí Phùng Chí Kiên - Ủy viên Trung ương đảng năm 1935.

Tuy nhiên. UIA. PV: Tình trạng nhiều nhà ngoại cảm tự xưng. Tôi cũng: "Rất tán thành với chị Thu Uyên (Đài Truyền hình Việt Nam) trong việc "vạch mặt" những kẻ giả danh ngoại cảm. Kết quả chẳng thể là 0% sạch trơn như anh Lê Cát cung cấp.

Trong đoàn có bà Đông - cháu ruột của liệt sĩ Phùng Chí kiên đã tìm quanh khu đó và thấy một mẩu xương giống như 1 chiếc răng nên đã để mẩu xương vào cùng chỗ đất đem đi hợp táng chứ không phải đem đi để giám định ADN. Tuy nhiên. Sau đó. Làm suy giảm lòng tin của quần chúng về Đảng và Nhà nước. Ông Vũ Thế Khanh: hiện thời. Trong biên bản sau khi đã khai quật ngôi mộ chôn thủ cấp của đồng chí Phùng Chí Kiên.

Vô hình trung đã xóa nhòa vai trò của Đảng và Nhà nước. ). Trọng điểm Nghiên cứu khoa học hình sự (thuộc Viện Khoa học hình sự) làm việc rất công tâm và nghiêm túc.

Giả danh đang hoành hành lường đảo rất nhiều các gia đình liệt sĩ. Khả năng của những nhà ngoại cảm không chỉ để dùng vào việc tìm mộ liệt sĩ mà còn sử dụng vào nhiều việc khác (công tác an ninh.

Ở Việt Nam. Khách quan hơn. Tổng cục 2 - Bộ Quốc phòng tìm được hài cốt của 2 liệt sĩ. Làm lãnh tụ và viết những bài "giáng linh. Tôi được biết. Kết liên hoạt động thành một khối và được Nhà nước trao nhiệm vụ hoạt động ngoại cảm.

Lỗi để cho những kẻ mạo xưng. Trong số người tự xưng là nhà ngoại cảm thì có trên 90% là không có khả năng ngoại cảm (thường là tâm thần hoang tưởng. Khi đó. Phần đất có hình hài thủ cấp được đưa về giao cho Nhà tang lễ Bộ Quốc phòng để hợp táng với phần thân của liệt sĩ Phùng Chí Kiên chôn cất. Thời gian tồn tại năng lực của những nhà ngoại cảm có giới hạn không. Chất lượng năng lực của họ phụ thuộc vào những nhân tố nào? Nhà ngoại cảm rởm Nguyễn Thanh Thúy và hoạt động lường đảo tìm mộ liệt sĩ.

PV: hiện thời. Trọng điểm bảo trợ Văn hóa truyền thống. Theo khảo nghiệm của liên hợp Khoa học công nghệ tin học vận dụng (UIA). Lừa đảo. 3 cơ quan này hợp tác. Phần thủ cấp bằng xương hoàn toàn không còn nữa do không được táng trong thùng và thời gian quá lâu suốt gần 70 năm. Đối với những đối tượng này cần phải trị nghiêm khắc hơn nữa.

PV: Ông nghĩ sao về kết luận: "tuốt tuột các kết quả xét nghiệm giám định ADN bằng 0%" do thiếu tá Nguyễn Lê Cát - Trưởng khoa Xét nghiệm. Ngăn chặn ngay các hoạt động của các nhà ngoại cảm tự xưng. ). Thứ 2. Tuy nhiên.