Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

Để còn rất nóng sống khỏe. sống lâu.

Những người cao tuổi sở hữu thú cưng ít khi bị bao tay ý thức

Để sống khỏe, sống lâu

3 lần/ tuần. Nhà lão khoa Neena Chapell cùng các đồng sự thuộc Trường Đại học Victoria Centre (British Columbia) cho biết: "Những người dành nhiều thời gian cho cộng đồng tại nơi mình sinh sống thường hạnh phúc hơn vào những năm cuối đời. Tuy thành phần Cortisol và Andrenaline trong thân thể có tác dụng đối phó với những nguy cơ gây bệnh trong ngắn hạn. Căn nguyên do cường độ của âm nhạc kích hoạt não bộ.

Chơi một nhạc cụ nào đó giúp phát triển não bộ của trẻ thơ.

Vì rất có lợi cho sức khỏe". Nếu đang ở độ tuổi 50 và chưa bao giờ tham dự hoạt động thể chất. Theo quan điểm của các nhà khoa học Trường Đại học Tufts tại Boston (Mỹ).

Căn do do có thêm bạn bè. Nhóm tham dự luyện tập gia tăng 12% khả năng dai sức và 10% sức mạnh và độ linh hoạt của hông. Một nửa trong số họ không luyện tập thể chất và nửa còn lại thường đi bộ nhanh 30 phút. Hãy ăn nhiều cá. Không ngủ quá nhiều. Những hoạt động tầng lớp có thể mang lại ích gấp đôi cho sức khỏe cũng như cắt giảm lượng Cholesterol hoặc giúp giảm sức ép của máu.

Nhưng ngược lại chúng cũng gây hại cho hệ miễn nhiễm. Những con chuột phòng thử nghiệm ăn khẩu phần chứa nhiều chất béo cao chịu tác động thụ động đến khả năng nhận thức và trí tưởng; ở con người cũng có ảnh hưởng hao hao. Thí điểm trên nhóm phụ nữ độ tuổi từ 50 và 60 sau khi tập tạ với nhịp điệu 2 lần/tuần trong một năm cho thấy mật độ xương của họ gia tăng và có thể lực tốt như những nữ giới sau 30 tuổi.

Cho biết thêm: "Mối quan hệ tốt giữa con người và loài vật giúp cho tinh thần được thư giãn để chống lại bệnh tật. Đó là nhận định của bác sĩ người Canada Gareth Jones. Làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch. Khẩu phần chứa ít chất béo có lợi cho trí tuệ. Ngủ nhiều có thể làm kiệt lực và không có lợi cho sức khỏe. Chuyên gia dinh dưỡng Carol Greenwood và các cộng sự của bà thuộc Cơ quan Nghiên cứu áp dụng Kurin-Lunenfeld tại Toronto khám phá.

Đó là nhận định của các nhà nghiên cứu. Đó là quan điểm của chuyên gia thần kinh học Christo Pantev. Theo quan điểm của giáo sư thần kinh học Hymie Anisman thuộc Trường Đại học Carleton (Ottawa): "Stress có thiên hướng tạo nên những sức ép tâm lý bất lợi cho cơ thể. Tim và não bộ. Thay vì uống viên bổ sung dầu cá. Hãy đi bộ nhanh trong nửa giờ. Giám đốc trọng tâm về Hoạt động và Lão hóa tại Luân Đôn.

Đọc E-paper trợ giúp người khác. Dùng nhiều chocolate đen: Chocolate đen có thể giảm áp huyết đủ để dự phòng 5% bệnh tim mạch và 8% bệnh đột quỵ. 000 người độ tuổi 65 và cao hơn khi theo dõi họ tham dự những hoạt động cộng đồng trong 13 năm cho thấy. Đồng thời là chuyên gia về mối quan hệ giữa người và loài vật. Nuôi thú cưng. Được hoạt động liên tiếp và cảm thấy mình hữu ích cho từng lớp".

Yến mạch chứa Carbonhydrates phức hợp có tác dụng tiêu hóa chậm và bình ổn đường trong máu.

Tương đương với những gì họ sẽ mất nếu không tập dượt

Để sống khỏe, sống lâu

Ăn nhiều cá. Chọn yến mạch cho bữa lót lòng. Tập tạ. Một nhóm vận động viên cao tuổi đã duy trì cơ bắp khỏe mạnh hơn so với tuổi tác nhờ tập tạ. Tốt nhất nên ăn cá hai lần/tuần. Những người cao tuổi nếu thực hiện những hoạt động trên có xu hướng giảm bớt chứng mất trí tưởng".

3 lần/tuần. Sau một năm. Hãy sợ chất béo. Giáo sư Cindy Adams thuộc Trường Đại học Ontario Veterinary (Canada). Dee Sandquiast cho biết. Tránh stress. Đọc một cuốn sách hay. Đó là nhận định của các nhà nghiên cứu thuộc Trường Đại học California tại San Diego. Người cao tuổi chơi nhạc cũng rất có lợi hoặc chí ít là lắng tai những giai điệu mình ưa chuộng. Vì cá giúp giảm nguy cơ tử vong ở những người độ tuổi 65 trở lên.

Thể nghiệm của thầy thuốc Thomas Glass thuộc Trường Johns Hopkins Bloomberg (Baltimore) trên 3. Những người ngủ 8 giờ/đêm có nguy cơ tử vong cao hơn 13% so với những người chỉ ngủ 7 giờ/đêm.

Dành thời gian cho bạn bè. Nghiên cứu của Viện August Krogh tại Đan Mạch cho biết. Thực nghiệm trên 220 người về hưu trong ba năm. Qua theo dõi trên 1 triệu người Mỹ trong 6 năm cho thấy. Chơi nhạc. Chơi bài Bridge hoặc dự thuyết trình để trí não không bị lão hóa theo thời gian.

Sự tổn thất sức mạnh của cơ bắp và xương có thể dừng lại và thậm chí đảo chiều bằng cách tập tành với tạ. Ốm đau". Nếu chẳng thể đi bộ và trường đoản cú những món ăn khoái khẩu chứa nhiều chất béo như khoai tây chiên thì thú chơi bài Poker với bạn bè cũng có lợi cho sức khỏe. Đó là nghiên cứu đăng trên Tạp chí The Journal of the American Medical Association.

Yến mạch còn có thuộc tính như một miếng bọt biển rút bớt lượng Cholesterol thừa trong thân. Giúp mau no và phòng bệnh tiểu đường type 2.

Giúp mang lại nguồn bổ sung ý thức. Nhất là khi bị khích động quá độ”. Có tác dụng chống lại sự mất trí nhớ. Đó là nhận định của chuyên gia tâm lý về tuổi tác và trí nhớ Angela Troyer của Trung tâm Baycrest thuộc Khoa chăm chút người cao tuổi tại Toronto.

"Bằng những hoạt động kích thích ý thức như học một ngoại ngữ. Phát ngôn viên của Hiệp hội Bệnh tiểu đường Mỹ. Rèn luyện trí tuệ. Đó là nhận định của Tạp chí Journal of American Geriatrics Society.