Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

Bất ngờ chú chim mọi người đọc bồ câu sống thọ nhất thế giới.

Ngày nay

Bất ngờ chú chim bồ câu sống thọ nhất thế giới

Đây là lần thứ 3 bà Valerie sở hữu chú chim bồ câu nhiều tuổi nhất thế giới. Và toàn thân bám đầy những con kí sinh trùng. Khi bà nhận về nuôi nó vẫn chưa biết bay. Đặc biệt là những chú chim bồ câu. Bà đã nuôi Peace hơn 20 năm trước. Hiện tại nó vẫn rất khỏe mạnh. Nhưng Peace sống lâu gấp 3 lần những chú chim bình thường.

Bà Valerie cho biết Peace được sinh ra không được khỏe mạnh như những con chim khác. Là một người rất yêu động vật. Trước đó. Chú chim nhiều tuổi nhất tên là Farewell Farthing.

Sau đó một con chim bồ câu khác có tên Old Man đã phá vỡ kỷ lục này với 23 tuổi. Chiếc nhẫn nhỏ được đeo ở chân của Peace để đánh dấu và phân biệt cho thấy chú chim bồ câu này đã được 24. Khi tìm thấy chú chim này trong một chiếc hộp tại một trọng tâm cứu hộ. Đào Nguyễn (Xzone/ Tri Thức Thời Đại). 5 tuổi. Bà Valerie Whittingham luôn đặt tuổi thọ của thú cưng lên hàng đầu.

Sống đến 22 tuổi. Chú chim bồ câu này sống lâu hơn tuổi thọ trung bình của những con chim thông thường 16 năm. Peace đã già nhưng nó vẫn sống rất khỏe mạnh và vẫn vô cùng đáng yêu. Bởi vậy chất lượng thực phẩm của chim luôn được bà đề cao. Thường ngày một chú chim bồ câu có tuổi thọ trung bình lâu nhất là được 7 đến 8 năm tuổi. Và là chú chim đực nhiều tuổi nhất trong chuồng.

Chủ của chú chim Peace là bà Valerie Whittingham.