Thứ Bảy, 28 tháng 12, 2013

000 đồng. Viettel mọi người đọc giảm giá smartphone tới 600. Tri ân khách hàng.

Bên cạnh nuốm nâng cao chất lượng màng lưới

Tri ân khách hàng, Viettel giảm giá smartphone tới 600.000 đồng

P. Viettel đã triển khai công tác chăm sóc khách hàng một cách toàn diện.

Chuột chính hãng trị giá đến 500. Khách hàng thân thiết của Viettel có thể sở hữu sản phẩm với quyền lợi nhân đôi. Cũng trong thời gian này “Lễ hội Windows” sẽ mang đến cho Quý khách yêu thích các sản phẩm Nokia Lumia. Khách hàng truy cập website http://viettelstore. Dự các đêm nhạc đẳng cấp và khác biệt. Samsung. 000 đồng để cung cấp cho các khách hàng thân thiết với mức giá ưu đãi thấp hơn 15% so với giá niêm yết.

Vn/Home/Khuyen-mai/Khuyen-mai-chung/ hoặc đến siêu thị Viettelstore và cửa hàng Smart gần nhất. Tin cẩn sử dụng dịch vụ của Viettel trong suốt thời kì vừa qua. Qmobile trong phân khúc giá từ 1. Cũng như sản phẩm. USB 3G.

Dịch vụ. Khách hàng thân thiết của Viettel được hưởng các chương trình chăm nom đặc biệt: Tặng cước sử dụng dịch vụ. Để biết thông tin chi tiết về chương trình. Vừa được hưởng khuyến mại theo chính sách đang vận dụng hiện hành tại hệ thống Viettel vừa được giảm thêm đến 600. 000 đồng và cơ hội trúng thưởng điện thoại Lumia 925 và máy tính bảng máy tính bảng Asus Tranformer book T100.

Viettel dành hàng ngàn điện thoại Smartphone thương hiệu nổi tiếng: Nokia. 000. Theo đó. 000 đến 4. Laptop và máy tính bảng cài đặt hệ điều hành win 8 quà tặng giá trị gồm: thẻ cào Viettel.

000 đồng. Chúc hạ sinh nhật. Với việc ưu tiên cung cấp các sản phẩm đang được yêu thích nhất trên thị trường và ứng dụng mức giá ưu đãi cho khách hàng thân thiết là một “giá trị gia tăng” tiếp theo dành cho khách hàng đã luôn đồng hành. V. Trong những năm qua. Địa chỉ hệ thống bán sỉ Viettelstore quý khách xem tại:.

500.