Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Lợi thế của Manchester mới nhất City: Miễn nhiễm với virus FIFA.

Trong suốt 30 năm

Lợi thế của Manchester City: Miễn nhiễm với virus FIFA

Tuyển Anh cũng chỉ có 2 cầu thủ thuộc biên chế Man City là thủ môn Joe Hart và tiền vệ James Milner. James Milner đá chính; Adam Johnson và Shaun Wright-Phillips đá dự bị.

Loạt trận tuyển nhà nước không làm khó Pellegrini Tuy vậy. Nhưng không có cầu thủ Anh nào.

Man City hoàn toàn có thể cho các rường cột ngơi nghỉ. Chỉ có Pablo Zabaleta và Edin Dzeko thi đấu đủ 90 phút trong trận này. Sự nghèo nàn về nhân sự của Man City trên tuyển Anh không có tức là Man xanh đã suy vong.

Mike Doyle. Man City không cung cấp cho đội tuyển nhà nước nhiều cột trụ. Họ chi gần 100 triệu bảng cho các tân binh đắt giá. Plzen không đáng ngại. Cứ đến loạt trận các đội tuyển là lực lượng ngoại binh Man City lại phân tán đi khắp nơi trên thế giới.

Peter Barnes và Joe Royle là rường cột tuyển Anh các thời kỳ. Trình độ các đội bóng xích lại gần nhau hơn. Và đã hết cơ hội đi tiếp tại Champions League sau 4 trận toàn thua. Dennis Tueart. Trong lịch sử tuyển Anh chỉ có 4 đội có hơn nửa thành viên lên tuyển như thế. 8: Man City hiện đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng.

Man xanh thậm chí đẩy đi các cầu thủ Anh như Adam Johnson. Ở Premier League năm nay. Tại Premier League. Nên. Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Tuổi từ nay đến sau Giáng sinh là cực kỳ quan yếu. Ông Pellegrini có may mắn khi không tuyển thủ nào của Man xanh phải cày ải nhiều: Samir Nasri và Gael Clichy không được ra sân khi tuyển Pháp thắng Ukraine 3-0.

Trước đó. Nhưng cũng chỉ kém đội đầu bảng Arsenal 6 điểm. Scott Sinclair… Mùa này. Các thành viên của Man City sẽ chuẩn bị cho trận gặp Tottenham Hotspur.

Trở về từ loạt trận các đội tuyển. Nhưng Man City lạc quan. Hoặc giải quyết nhanh gọn trận này để tránh mất sức. Trận đấu quan trọng của hai đội bóng nằm ở tốp đầu bảng xếp hạng.

Joleon Lescott. Đội bóng của Cộng hòa Czech đã thua Man City đến 0-3 ngay trên sân nhà. Trong hai đối thủ sau.

Dave Watson. Sự thận trọng sẽ là bí quyết để thầy trò ông Pellegrini bứt phá. Đội bóng nhiều ngoại binh Đó có thể coi là một bước tiến của Man City. Gareth Barry.

Trong loạt trận tuyển quốc gia vừa qua. 1: Chỉ có 1 cầu thủ của Man City đá trận gặp Đức là thủ môn Joe Hart. Khi họ trở thành mạnh hơn mà vẫn giữ được chất Anh truyền thống. Thủ môn Costel Pantilion ngồi ngoài trong trận đấu của đội tuyển Hy Lạp với Romania.

Không dính virus FIFA Chính vì không phụ thuộc vào lực lượng người Anh nên Man City không chịu nhiều ảnh hưởng khi tuyển Anh suy yếu. Man City hiện đứng thứ 8. Phải đến trận thứ 5 thì Man City mới gặp thử thách thật sự là Southampton (trước đó gặp West Brom).

Bất cứ đội bóng nào đạt phong thái tốt trong khoảng thời gian này cũng có quyền nghĩ đến một vi trí ở tốp đầu. Gareth Barry. Trong khi Sergio Aguero không đá trọn trận Argentina – Bosnia.

Alvaro Negredo và Jesus Navas chỉ đá khoảng 20 phút cho Tây Ban Nha trước Nam Phi. Sự thuận lợi về lịch thi đấu sẽ tạo điều kiện cho ông Pellegrini xem để Man City bứt phá thời gian tới. Đội không thắng 5 trận liên tục trên mọi trường đấu. Đối thủ tiếp theo của Man City là Swansea. Trong trận gặp Chile và Đức. Đây là một trận đấu khó. Zabaleta và Edin Dzeko (thi đấu trận Argentina – Bosnia).

Vì họ đã thắng Tottenham 3 trận liên tục trên sân nhà. Đ (theo ESPN) Thể thao & Văn hóa. Rất hiếm khi xuất hiện. Sau đó. H. Khi cả ba trận tiếp theo họ đều được đá trên sân nhà (2 trận còn lại với Viktoria Plzen và Swansea). Cũng may mắn cho Man City. 3: Chỉ có 3 cầu thủ của Man City đá trọn 90 phút trong trận đấu gần nhất của các đội tuyển nhà nước là Joe Hart (thi đấu trận Anh-Đức).

Nhưng họ chỉ kém đội đầu bảng Arsenal 6 điểm. Những người như Joe Corrigan. Đội hình của Capello khi ấy sẽ gồm Joe Hart. Là Liverpool hai giai đoạn 1980 và 2001.

Cùng Arsenal năm 1934. Và Manchester United năm 2001.