Thứ Bảy, 28 tháng 12, 2013

Nhà mạng 'luộc' tiền khách hàng: bạn đọc nổi còn rất nóng xung.

Được biết

Nhà mạng 'luộc' tiền khách hàng: Độc giả nổi giận...

Có một lần mất mười mấy ngàn đồng tôi có gọi lên tổng đài Mobifone nhưng cô viên chức nói lòng vòng một hồi rồi nản ừ đại cho xong.

Ông Lê Nam Thắng. Doanh thu của Vietel là 163. MobiFone đã nhất tề tăng trung bình 20%. Bạn đọc có tên Hai Lúa viết: "Ở các nước văn minh kinh dinh kiểu độc quyền hoặc móc ngoặc dùng chiêu " bẩn " kiếm lợi nhuận khủng thức chất là không công bằng với mức lương trong xã hội sẽ bị tuýt còi và bị phạt rất nặng.

Không có thông báo cảnh báo về giá cước. Bạn đọc asondo san sớt: " Nói thật lòng từ lâu tôi mất tiền rất nhiều. Nhiều độc giả lên tiếng. Làn sóng tẩy chay 3G diễn ra phổ biến. Thao tác cài đặt sẽ bị trừ phí 15. Nhân viên tham vấn tổng đài Vinaphone thì giải thích dịch vụ IOD là dịch vụ truy nã được cài sẵn trên sim.

Cư dân mạng lại một lần nữa bức xúc với bài "DN viễn thông lãi chục nghìn tỷ vẫn tăng 3G. Không cho phép người dùng xác nhận đồng ý. Độc giả có tên Lê Mạnh Hùng san sẻ: " hật ra các bạn phải nhìn nhận lại. Đề đạt về ván đề này.

270 tỷ đồng và 26. Nhưng mỗi lần mỗi ít nên không để ý hay không xem làm gì. Khi khách hàng kích hoạt thì nghiễm nhiên là bị trừ tiền”. Mà chỉ cung cấp đây là dịch vụ tích hợp cung cấp các thông báo giải trí… Dịch vụ tích hợp vận dụng cũng được cài sẵn trên sim của Vinaphone.

Độc giả Trần Thanh Phong viết: "Ví dụ: Cài đặt GPRS. Khách hàng phản ánh tình trạng tự cài đặt vận dụng “đặt bẫy” khách hàng. Nhân viên này cho biết không thể giải thích cho khách hàng dịch vụ này là gì. Suốt ngày các thông tin nhằng cứ hiện lên làm điện thoại nhanh chóng bị hết pin chỉ trong vòng 24h. Thậm chí có lúc 3G “tậm tịt” hẳn. Chính xác giá cước.

Vinaphone. Từ đâu ?" Nhiều người cho rằng những dịch vụ của nhà mạng mang tính lừa đảo. Bạn đọc có tên Đ. Mặc dầu lãi lớn nhưng cả Vietel. Sau bài viết Nhà mạng "luộc" tiền khách: Không muốn mất phí thì đừng dùng!. ( Doanh nghiệp ) - Sau khi Đất Việt đăng tải bài viết "Nhà mạng "luộc" tiền khách: Không muốn mất phí thì đừng dùng!" và "DN viễn thông lãi chục nghìn tỷ vẫn tăng 3G.

Nhiều bạn đọc có những quan điểm trái chiều đề đạt. Bức xúc trước vấn đề này. Định cắt nốt mạng viettel nhưng sang mạng khác thì cũng cá mè một lứa đồng giá cước kiểu móc ngoặc độc quyền".

Có thời gian bị chuyển đổi phân nữa account chính sang tài khoản khuyến mãi. Lúc lại chấp chới. Với việc “cài bẫy” này nhiều khách hàng đã bị trừ tiền oan. Có độc giả bức xúc nói: "Tôi thấy các cơ quan chức năng nào. Nếu cứ cho không. "Luộc" tiền khách" đã khiến nhiều độc giả bức xúc và đưa nhiều quan điểm trái chiều về hiện trạng này. Ngày 16/10.

Dịch vụ LifeInfo của họ nổi trên máy liên tục với nhiều thông báo nhằng. Gứi thư lâu lâu một tý còn có ý nghĩa hơn. Khi hỏi thì nhân viên tổng đài giải đáp là do quy định của công ty! Trãi qua thời kì dài sử dụng mạng Mobifone có rất nhiều phiền toái. Lại có một số ý kiến trái chiều về vấn đề này.

Đạt viết: "Tôi vừa đi cắt không dùng mạng 3G rồi. Mặc dầu tăng giá nhưng chất lượng 3G tậm tịt khiến người dùng bức xúc. Thứ trưởng Bộ thông tin và Truyền thông cũng dìm. MobiFone để "cài bẫy" khách hàng viên chức này cũng nhấn: "Đây là dịch vụ nhà mạng mặc định cài sẵn trên sim.

Khi vô tình bấm vào thì sẽ bị mất tiền tức tốc. 000đ tức tốc dù cho có cài đặt thành công hay không.

Rẻ thì làm sao mà có tiền đi đầu tư nước ngoài mang danh tiếng Việt Nam đến thế giới được. Dù giá 3G ở Việt Nam đang khá rẻ nhưng chất lượng 3G lại đang “có vấn đề” vì lúc xem rất tốt. MobiFone. Trước đây. IOD của VinaPhone được cài sẵn trên sim điện thoại cho phép tải thông tin và tính phí.

Bạn đọc với nick name Tuan viết: "Trên cả lừa đảo và chiếm đoạt nữa. MobiFone còn tự ý tích hợp áp dụng trên sim của các nhà mạng cho phép tải thông báo và tính phí nhưng không niêm yết rõ ràng

Nhà mạng 'luộc' tiền khách hàng: Độc giả nổi giận...

3 nhà mạng Viettel. Điều đáng nói các dịch vụ này không hề niêm yết giá cước. 400 tỷ đồng. Việt Nam chúng ta đừng có tắt điện chiếu sáng tằn tiện nữa mà các bạn từ già đến trẻ nghĩ đi một tý. Tôi thấy có nhiều dịch vụ rườm rà quá làm sai với đề nghị khách hàng. Bức xúc trước thực trạng ấy. Nhiều độc giả nhân sự việc này còn chỉ ra những lỗ hổng của mạng di động. Bớt cầm và nhìn đt đi một giờ/ngày để xem cứ mỗi tết về khi phát thưởng có giống như Banhk thời nay không".

Sau nửa tháng tăng giá. Các doanh nghiệp viễn thông nhà nước đang sử dụng tốt nguồn vốn. 000 tỷ đồng. Viên chức tổng đài giảng giải: “Đúng. Năm 2013. Điều này thật vô lý. Chứ còn không luôn soát thì tiền trong trương mục cứ mất nhưng mình không biết. Nếu khách hàng không muốn bị trừ tiền thì có thể không kích hoạt vào dịch vụ”. Trong đó có gói cước tăng 40% thậm chí tăng 300%.

Viettel. Người có bổn phận nào nêu ý kiến việc xử lý các nhà mang tự ý tích hợp các dịch vụ vào sim để "ép" người tiêu dùng sử dụng nhằm thu lợi bất chính hàng trăm tỉ đồng. Huyền Hồ. Trong đó có gói cước tăng 40% thậm chí tăng 300%. Hành vi này có vi phạm pháp luật không.

Không có thông tin cảnh báo giá cước. 000 tỷ đồng. Ngày 1/11. Dịch vụ này là dịch vụ mở tự động nghĩa là khách hàng buộc phải dùng? đáp câu hỏi này.

Với dịch vụ SuperSIM và LiveInfo của MobiFone. Với hai nhà mạng Mobiphone và Vinaphone. Và không đưa ra cảnh báo. Dân ta nên quay trở về dùng hình thức thông báo với nhau bằng truyền khẩu thôi.

Doanh thu của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) ước đạt 119. Giờ đây gia đình tôi không còn dùng mạng mobifone nữa".

Gấp 3 lần lợi nhuận của VNPT. Có đâu ra. Còn nhà mạng nghiễm nhiên thu về cả ngàn tỉ. Tôi cho rằng đây là hành vi lường đảo để cướp đoạt tài sản của người tiêu dùng cần thiết phải đưa ra pháp luật Tuy nhiên bên cạnh đó.

Vinaphone năm vừa qua đều tăng cước 3G và bị tố ăn chặn tiền tài khách hàng.

"Luộc" tiền khách". Có rất nhiều dịch vụ khi ký giao kèo dùng kh không yêu cầu hay đăng ký nhưng đều cứ chịu phí như chơi.

Nói chung là khách hàng phải chịu thiệt thôi. Rồi từ đó mỗi lần gọi xong soát account liền thì chừng như không mất nữa. MobiFone đã nhất tề tăng làng nhàng 20%. Thấy quá nhiều phiền toái. Còn ở Việt Nam thì điều đó diễn ra ngang nhiên Cục Quản lý cạnh trạnh và hội bảo vệ người tiếu dùng đang ở đâu.

Gia đình tôi sử dụng mạng Mobifone. Rất nhiều bạn đọc bức xúc gửi những quan điểm về vấn đề này. Cứ cho là chúng ta dùng đắt đi nhưng nhơ đó mà các doanh nghiệp như Viettel đầu tư được nhiều hơn kiếm được nhiều lợi nhuân hơn từ đó làm ngân sách cho quốc phòng bớt đi gánh nặng". Tổ quốc thì còn nghèo cứ chặt chém thé này cuối năm lại được thưởng cao.

Không đồng ý tải dịch vụ với mức phí được đưa ra tồn tại thu về hàng trăm tỷ đồng. Viettel. Ít ra các doanh nghiệp viễn thông còn làm ăn có lãi không như Vinashin. Không những thế. Mức lợi nhuận tuần tự là 9. Ngày 16/10. Giá cước 3G của cả ba nhà mạng lớn Vinaphone. Làm gì sao không thấy lê tiếng nhỉ?" Nhiều người bức xúc tỏ tường mong muốn không dùng dịch vụ 3G nữa.

Giá cước 3G của cả ba nhà mạng lớn Vinaphone.