Thứ Bảy, 28 tháng 12, 2013

Nhiều hỗ trợ thiết thực cho khách du lịch chia sẻ ngay Việt Nam tới Hàn Quốc.

000 won/người (không quy ra tiền mặt); đoàn từ 100 đến 999 người

Nhiều hỗ trợ thiết thực cho khách du lịch Việt Nam tới Hàn Quốc

Số hộ chiếu.

Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (KTO) đã mang đến những thông tin cấp thiết. Tới các đơn vị lữ hành cũng như khách du lịch Việt Nam. Bằng những hoạt động tích cực. Làng dân tộc. 000 người – tăng hơn 10% so với năm 2012. Từ 5 đến 7 ngày. Từ thành công của năm 2013 và tầm quan trọng của việc cung cấp dịch vụ MICE tốt nhất.

Thông tin chuyến bay ); Đơn đăng ký theo mẫu của KTO). Cho KTO tại Việt Nam. Nhờ vào những thế này.

Bảo tàng. Ngày cấp và ngày hết hạn. Trong năm 2013. Ngoài tặng quà cho khách trong đoàn. Tương trợ tương đương 10.

Năm 2014. Cả về Du lịch Hàn Quốc nói chung và Du lịch Khen thưởng (Incentive) Hàn Quốc nói riêng.

Lượng khách du lịch Việt Nam tới Hàn Quốc trong năm 2013 đã đạt hơn 117. Các công ty du lịch chỉ cần gửi thông tin (lộ trình đi của đoàn bằng tiếng Anh; Danh sách khách đoàn ( có đầy đủ thông tin gồm ngày sinh. 000 người trở lên. Sẽ nhận được quà tặng; đoàn từ 50 đến 99 người. Tổng cục Du lịch Hàn Quốc nối thực hiện chương trình hỗ trợ dành cho các đoàn khách du lịch incentive tới Hàn Quốc trong năm 2014.

Sẽ nhận được hỗ trợ khác dựa trên những đàm luận với Tổng cục Du lịch Hàn Quốc. KTO sẽ có nhiều tương trợ cho khách du lịch Việt Nam tới Hàn Quốc.

Sẽ nhận được những hỗ trợ rất thiết thực. Trước khi đoàn lên đường. … THIÊN HƯƠNG. Các đoàn còn được đón ở phi trường; hỗ trợ biểu diễn nghệ thuật trong sự kiện do đoàn tổ chức; tương trợ vé vào cửa tham quan các di tích văn hóa. 000 won/người (không quy ra tiền mặt); với những đoàn từ 1. Lịch sử như cố cung. Thì hỗ trợ tương đương 15.

Như: Với những đoàn từ 10 đến 49 người.