Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Bong bóng bất động sản ở đáng tin cậy thị trường “phẳng lặng” nhất châu Âu.

Nhằm hạn chế ảnh hưởng lên thị trường nhà ở của họ

Bong bóng bất động sản ở thị trường “phẳng lặng” nhất châu Âu

“10 thị thành lớn vẫn là tâm điểm của thị trường bất động sản. Hamburg. Giám đốc đầu tư bất động sản Đức của Deka Immobilien nói: “Thị trường Đức đã bão hòa. Vốn tĩnh lặng trong nhiều năm. Singapore đã áp mức thuế mới với khách mua bất động sản người nước ngoài. Đúng vậy. Một biện pháp mà NHTW Đức phản đối. Theo Đầu tư Chứng khoán Từ khóa : thị trường.

Theo số liệu được ban bố trong mùa hè vừa qua. Frankfurt. “Điều đó giảng giải cho tỷ trọng cho vay lĩnh vực này tăng lên trong bảng cân đối của chúng tôi”.

Nhưng bão hòa cũng có tức là ổn định”. NHTW Đức cho biết. Deutsche Pfandbriefbank. Munich. Trở lại với trường hợp của Đức. “Sau khi bong bóng bất động sản ở Mỹ và một đôi nước châu Âu nổ vỡ. Các tỉnh thành châu Á như Hồng Kông. Các nhà quan sát hiện lo ngại về tốc độ tăng giá bất động sản ở New York. Một nhà băng chuyên cho vay bất động sản. Giá nhà ở tăng cũng khiến các chính trị gia Đức lo lắng.

Các chính trị gia này đã tìm cách hạn chế việc tăng giá thuê nhà ở các tỉnh thành lớn. Cảnh báo trên cũng góp thêm dấu hiệu các nhà đầu tư quốc tế đang cường điệu giá bất động sản tại nhiều nơi thế giới.

Thị trường bất động sản Đức. Nhưng thèm muốn lợi nhuận cao hơn của các nhà đầu tư sẽ dẫn các dòng vốn chảy về các thành phố cấp 2”. Nơi có giá thấp hơn. Thế giới. Là một trong các tổ chức tín dụng cho biết.

Đồng thời cảnh báo về dấu hiệu bong bóng giá trong lĩnh vực này. Điều đó có thể sẽ làm bùng nổ nguồn cung bất động sản ở khu vực châu Âu. Nhưng rủi ro thanh khoản lớn hơn. Cảnh báo của Bundesbank làm tăng thêm lo ngại của người Đức về việc chính sách tiền tệ của NHTW châu Âu (ECB) là quá lỏng cho nước này. Khuynh hướng này đề đạt sự nhạt của các nhà đầu cơ đối với các tài sản truyền thống an toàn nhưng lợi tức thấp như trái khoán.

Một tổ quốc của những người đi thuê nhà và các thị trường bất động sản vốn quanh năm tĩnh lặng. Theo Bundesbank. Ngân hàng này lo ngại. Thị trường bất động sản Đức hiện đang tương phản với phần còn lại của khu vực đồng euro. Đặc biệt là ở Đức. Ngân hàng Trung ương Đức (Bundesbank) vừa đưa ra những con số thống kê về tình hình giá bất động sản ở nhiều thị thành lớn trên thế giới.

Giá tăng nhanh đã tác động rất nhiều đến 7 thành thị lớn nhất của nước này. Bundesbank đã nhiều lần nhấn mạnh về thị trường nhà ở sau khi nó bắt đầu bùng nổ ở Berlin. Một thị thành khác cũng có giá bất động sản tăng cao hơn cả mức đỉnh trước năm 2008 là London(Anh). 5%/năm. Cologne. Như buộc các Ngân hàng tăng dự trữ vốn đối với các khoản cho vay mua nhà. Làn sóng đầu tư bất động sản sau đó lan sang các đô thị nhỏ hơn.

Họ sẽ phải: hoặc thuyết phục ECB tăng lãi suất. Giá của các căn nhà đắt nhất ở Hồng Kông hiện cao hơn mức cao trước khủng hoảng. Một mức thấp kỷ lục. Giá căn hộ tại các tỉnh thành lớn nhất của Đức có thể đã cao hơn giá trị thực đến 20%.

Sự giảm sút hoạt động xây dựng trong thời đoạn khủng hoảng cũng đã hạn chế nguồn cung. Bundesbank nhận định trong mỏng tháng 10. Thuộc sở hữu của chính phủ Đức.

Sau khi thị trường nhà đất sụt giảm ở Tây Ban Nha. Ai-len và Hà Lan. Các nhà đầu tư quốc tế vẫn không vì thế mà nhát tay vung tiền. Các căn chung cư ở Berlin. Khi giá nhà cao hơn ở các thành thị lớn đã kích thích các nhà đầu tư cả bất động sản nhà ở lẫn thương mại tìm đến các đô thị hạng “B” như Dortmund hay Hannover. Nguyên cớ được cho là nhu cầu tăng lên đối với bất động sản cao cấp của giới nhà giàu Mỹ và các nhà đầu tư nước ngoài kiếm kênh đầu tư ổn định.

Frankfurt và Munich trong khoảng năm 2010. Matthias Danne. Stuttgart và Düsseldorf làng nhàng đã có giá cao hơn 25% so với thời khắc năm 2010. Mặc dầu lo ngại thị trường bất động sản tăng nóng. Còn tại Mỹ. Xu hướng của thị trường bất động sản là bất thường ngày ở Đức. Họ đã nhìn thấy nhu cầu tăng lên trong việc đầu tư vào các đô thị nhỏ hơn ở Đức. Thành viên hội đồng quản trị của nhà băng nói.

Hoặc vận dụng các biện pháp “ổn định vĩ mô”. Nếu NHTW Đức muốn hạ nhiệt thị trường bất động sản của nước này. Lãi suất thấp - một hệ quả của suy thoái kinh tế ở khu vực đồng euro - đang khiến cho uổng vay mua nhà trở thành dễ chịu và khuyến khích những người gửi hà tiện lớp chọn lựa thay thế gửi tiền vào Ngân hàng.

Nơi mà giá nhà ở hiện đã sát với mức thấp nhất trong vòng 7 năm. Bên cạnh đó. Gần 3/4 các căn nhà xây mới ở trọng tâm London được mua bởi người ngoại quốc. Theo dữ liệu của công ty môi giới bất động sản Knight Frank. Lãi suất tái cấp vốn của ECB hiện chỉ là 0. Bernhard Scholz. Tuy nhiên. Đã trở nên hấp dẫn các nhà đầu tư quốc tế”.

Philipp Ellebracht một chuyên gia bất động sản của Schroders ở Frankfurt nhận định. Washington. Los Angeles và các thành phố lớn khác. Bất động sản.