Thứ Bảy, 28 tháng 12, 2013

Du học đã làm mới sinh xin visa du lịch Canada từ Mỹ.

Cám ơn. Người mang hộ chiếu Việt Nam đang ở Mỹ hợp pháp có thể xin vasa du lịch vào Canada. HCM để được thông báo trước.

Con ông/bà cần thuyết phục được nhân viên lãnh sự bằng các hồ sơ chứng minh mà con ông/bà có được hoặc duyệt việc trả lời phỏng vấn (nếu được yêu cầu phỏng vấn): (a) Con ông/bà sẽ rời Canada sau chuyến đi theo đúng ngày mà con ông/bà đã khai trong hồ sơ; (b) Con ông/bà có đủ khả năng tài chính cho hoài chuyến đi và trở về; (c) Con ông/bà không có dự kiến học tập hoặc làm việc tại Canada nếu không được phép; (d) tuân quy định pháp luật và chưa từng có tiền án; (e) Không có nguy cơ gây ảnh hưởng đến an ninh của Canada; (f) Cung cấp đầy đủ các hồ sơ mà viên chức lãnh sự yêu cầu để biểu thị sự chấp hành của con ông/bà; (g) Có sức khỏe tốt (con ông/bà có thể phải làm rà soát sức khỏe nếu được yêu cầu).

Trường hợp của con ông/bà cần làm thủ tục xin visa Canada diện du lịch. Chúc thành công. Mong chuyên mục Tư vấn Du lịch Tuổi Trẻ Online tham vấn. Muốn đi du lịch. Bình thường người mang hộ chiếu Việt Nam xin visa du lịch Canada từ Mỹ sẽ cần ít hơn giấy tờ mà tôi liệt kê dưới đây: 1.

Ông nên can dự trước với tổng lãnh sự Canada tại TP. Đây là thủ tục chung. Những vấn đề cần chứng minh: Để được cấp visa. Các câu hỏi hoặc bài vở hiệp tác xin gửi về địa chỉ dulich@tuoitre. Dưới đây là một số thông tin liên can đến việc xin visa trong trường hợp trên.

Nơi liên quan cấp thiết để xin visa vào Canada khi cháu đang ở Mỹ. Phía sau ghi tên và ngày sinh của con ông/bà; (f) giấy má chứng minh khả năng tài chính của con ông/bà đủ cho chuyến đi; (g) Bản sao vé máy bay khứ hồi và/hoặc lịch trình chuyến du lịch của con ông/bà (nếu có yêu cầu); (h) Số điện thoại giao thông tại Việt Nam của con ông/bà.

Chân thành cảm ơn. Vấn đề cần hỏi. Để chính xác về nội dung. Thắc mắc muốn tìm hiểu về các điểm đến cũng như kinh nghiệm khi đi du lịch. Theo thông báo từ Tổng lãnh sự Canada tại New York (Mỹ). Com. Vn. (J) Các giấy má khác theo yêu cầu của nhân viên lãnh sự. Bạn đọc vui lòng gõ có dấu (font chữ Unicode).

Và có visa nhập cảnh hợp pháp vào Hoa Kỳ; (e) 2 ảnh cỡ hộ chiếu. Nếu con ông/bà là sinh viên thì phải có giấy xác nhận của trường đang học để việc trở lại Mỹ sau chuyến đi được thuận tiện.

2. Du lịch Tuổi Trẻ Online. Bạn đọc có thể đặt câu hỏi hoặc tham khảo các bài viết trên chuyên mục " tham vấn du lịch" - trang Du lịch của Tuổi Trẻ Online. Được nộp cùng bộ hồ sơ. Chúng tôi không biết các thủ tục. Hồ sơ: Gồm các loại giấy má sau đây: (a) Đơn xin thị thực nhập cảnh ngắn hạn; (b) Bản khai thông tin gia đình; (c) Chứng từ về việc đã nộp phí xin thị thực (trường hợp con ông/bà xin visa có hiệu lực một lần nhập cảnh độc nhất thì mức phí là 75 USD; (d) Hộ chiếu còn hiệu lực ít nhất 6 tháng.

Lưu ý. (I) Thư mời của người nhà bên Canada.