Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Vật kỳ dị làm tan ngày hôm nay tành tình yêu.

Do tìm một tài liệu cấp thiết bị thất lạc nên buộc phải lục

Vật kỳ dị làm tan nát tình yêu

Còn sự việc hệ trọng đến cái đồ vật kia thì anh hãy lờ đi. Tôi rất cảm động trước biểu thị của Hiên. Và luôn bị ám ảnh bởi những câu chuyện về đạo đức.

Nơi chỉ để áo xống. Mỗi lần vào cuộc. Tôi đều "thành công" nhưng chỉ nửa vời. Thường chỉ 1-2 phút. Không hiểu trên đời này có còn trường hợp nào rưa rứa như chuyện của chúng tôi? Nhưng tôi đang hết sức bức xúc. Chúng tôi cưới nhau từ một tình ái đẹp. Chứ hiện thời buổi internet. Thế rồi đến đêm thứ 4. Nhưng vợ tôi thì luôn khích lệ và nói hãy bình tâm. Nửa tháng ở Sa Pa qua đi.

Coi như không có chuyện gì xảy ra để Hiên không thể biết chồng mình đã nhìn thấy. Ngay cả đã có vợ (chồng). Tôi khôn xiết ngạc nhiên trước một vật lạ mà trong đời chưa bao giờ nhìn thấy. Chỉ sau thời kì ngắn. Mặt khác. Tạng đàn bà như chị ấy cũng có nhiều người.

Từ phút ấy. Cô còn nói rằng mấy người bạn thân kể chuyện đêm tân hôn cũng bị trục trặc. Quyết định cất vật đó vào chỗ cũ. Cô vẫn săn sóc tôi rất ân cần. Cô càng quan tâm đến tôi hơn hẳn trước. Thời kì trôi đi. Cảm giác cay đắng. Chị vô cùng tế nhị. Rất nhiều câu hỏi xung quanh cái "vật thể lạ" này cứ quay cuồng trong đầu tôi. Không biết nên ứng xử thế nào? Tôi có nên ly hôn không? Nếu có thì khi đặt lại vấn đề này.

Chuyện của tôi quả là không dễ có thể kể. Thấy như đã là của nhau. Hy vọng mọi thứ sẽ được như anh mong muốn và gia đình anh sẽ ấm êm. Xao xuyến. Người ta nói trường hợp của tôi là thường ngày. Mặc dù tôi cố sức ghìm chúng lại vì biết như vậy cũng chẳng hơn gì trước đó lúc cậu nhỏ bất lực.

Được những người bạn thân đi trước có kinh nghiệm tư vấn. Tuy nhiên. Cả hai phía đều rất bồi hồi. Coi như thường bao giờ biết. Làm bằng cao su đúc.

Tôi thấy Hiên không buồn phiền. Thực hiện đúng lời người thầy thuốc dặn. Tôi thấy sau khi biết rõ tình trạng của tôi. Hiên vẫn không có thai.

Chắc là để phục vụ những phụ nữ không chồng. Cái gì chẳng có. Tôi tạm bợ yên tâm khi được trọng tâm nọ tư vấn: Có thể chị vợ anh không phải là người có nhiều đòi hỏi mạnh mẽ về "chuyện ấy" nên ở mức độ đáp ứng như anh đã thấy thỏa mãn.

Khi ấy. Chỉ cần tìm hiểu qua là biết thôi mà. Dù rằng đã vào Bệnh viện Từ Dũ ở Tp HCM chữa. Nhu cầu của con người là khôn xiết thường nhật. Hàm ân và thấy thương cô hơn bội phần. Phải đắp chăn) mà tôi vẫn không sao hoàn tất được sứ mệnh. Về Hà Nội. Chỉ biết rằng trong những lần như thế. Hiên cũng cổ vũ tôi là không có gì đáng ngại.

Mọi thứ còn xa lạ. Rất nhân hậu và tế nhị. Chỉ là do nhân tố tâm lý.

Nếu không chữa được. Vợ tôi cảm thấy thế nào. Độ rắn đều y sì "của quý" của đàn ông lúc cương cứng. Và chúng ta cũng cần phải nhìn lại mọi thứ cho công bằng hơn. Càng như vậy. Nam học để hỏi thêm. "Việc lớn" đã có kết quả… Nhưng chỉ được chừng một phút. Khi đầu xuôi thì đuôi sẽ lọt. Phải tới dăm bảy lần sau mới… thành công. Không nhắc lại chuyện chia tay vì cảm thấy có phần phũ phàng và xúc phạm đến vợ.

Một năm trôi qua kể từ ngày cưới. Tôi càng băn khoăn. Khi ấy. Cả hai người đều không còn trẻ. Nhiều người vẫn làm việc này.

Kết quả là tôi vô cơ. Không mặc cảm. Không lăm tăm gì. Tôi bèn nghĩ đến việc bấm điện thoại hỏi một trọng tâm tham mưu. Anh vẫn nên tiếp tục tìm gặp những thầy thuốc.

Sẽ kiếm con nuôi. Tiếp tôi là một nam thầy thuốc khá nổi tiếng trong lĩnh vực này. Chúng tôi như bị cú sét ái tình. Nhưng tôi đã kìm giữ được.

Ông nói rằng mới có nửa tháng. Tôi có nên nói rõ việc phát hiện ra cái đồ vật kỳ dị kia? Nguyễn Đình San. Chúng tôi quyết định đến bệnh viện khám. Các nhà dục tình. Thưa các anh chị. Vật này chỉ có thể được sản xuất ở nước ngoài. Đám cưới được tổ chức. Nhưng vẫn không khắc phục được tình trạng: tôi thì rất nhanh chóng lên được đỉnh.

Phóng viên: Câu chuyện anh kể làm tôi hệ trọng tới những bộ phim kể về thời bao cấp. Anh hãy kiên trì và tránh tâm lý mặc cảm. Lần nào cũng "trơn tuột". Cô tận tụy thực hành mọi thao tác mà chính tôi cũng thấy… "ngượng" với hy vọng tôi sẽ có được hứng thú cao nhất để vượt được…"vũ môn". Chu đáo

Vật kỳ dị làm tan nát tình yêu

"Sinh hoạt" của chúng tôi diễn ra thông thường. Tôi chỉ không chấp thuận về việc không kéo dài được lâu. Chuyện của chúng tôi đến đây tưởng chẳng có gì đáng kể nữa. Tôi chủ động trò chuyện chia tay rất nghiêm túc với Hiên để cô ấy không bị thiệt thòi. Đó là cách người ta tự thỏa mãn khi không có "đối tác" hoặc có nhưng không đạt được khoái cảm như mong muốn.

Trực tiếp hỏi kỹ. Cô chăm chút tôi ân cần hơn. Hàng ngày. Chưa có gì đáng lo ngại và căn dặn tôi thực hành một số việc.

Hải Ngọc. Đồ dùng riêng của Hiên. Ông lưu ý tôi phải tự tin. Trường hợp của vợ anh cũng như vậy. Nhưng tôi biết ngay nó dùng để làm gì. Ngày đó cái gì cũng khó khăn. Nhưng vợ anh thì không. Nhưng Hiên đã gạt đi và khóc. Kiếm ở mọi chỗ trong nhà. Buồn phiền gì hay vì tế nhị. Hiên là một cô gái trí thức. Mặc cảm. Sau lần đó. Ảnh minh họa. Họ nặng về nguyên tố tâm lý hơn là sinh lý.

Không hiểu thực bụng cô không suy nghĩ. Có khi mới chỉ mon men dưới chân dốc. Vẫn không có kết quả. Cô nói sẽ quyết tâm còn nước còn tát. Cứ tưởng đó là hai tuần lễ thiên đường nhưng không ngờ tôi đã "lực bất tòng tâm".

Tôi khôn cùng bối rối và lo lắng. Ba đêm đầu. Bởi tôi không làm được điều đó cho cô. Đó là đồ… giả. Tế nhị như vậy. Rút cục. Nhưng anh cần thấy cô ấy rất thương chồng mà luôn tỏ ra như chơi có chuyện gì để anh yên tâm. Lúc vợ tôi đi vắng. Còn Hiên thì dường như vẫn cứ chơi vơi ở lưng chừng.

Tôi lại trỗi dậy ý nghĩ ly hôn. Anh nhé. Tấn sĩ tâm lý học: Chuyện của anh. Giúp sức của vợ. Hãy tự tín và tin ở phẩm chất đáng quý của vợ để tìm cách vượt qua.

Chắc chắn vợ tôi sẽ hỏi lý do (vì tôi đã bỏ ý định ly hôn). Một người vợ tầm thường khác sẽ sẵn sàng chia tay khi anh chủ động đề xuất. Nhưng… Một lần. Việc này có phần quan yếu ở yếu tố tâm lý nữa. Mong muốn đầu tiên của chúng tôi là nhanh chóng có con nên ấn định sẽ kéo dài trăng mật và chọn Sa Pa là nơi đến.

Ngay từ cái nhìn đầu tiên. Có hạnh phúc không. Luôn thể hiện sự âu yếm dành cho tôi nên tôi chẳng thể biết sự thực. Việc đầu tiên là tôi tìm đến một trung tâm tham vấn. Bởi cảnh sắc tự nhiên và khí hậu nơi đây rất thần diệu. Anh hãy coi hành vi của vợ như việc thủ dâm của những người chưa lập gia đình.

Màu hồng hồng. Điều này khiến tôi càng suy nghĩ. Đó là điều rất đáng được trân trọng. Cứ hì hục suốt đêm đến vã mồ hôi (giữa căn phòng mát lạnh. Tôi có phần yên tâm. Tôi đã biết "bổ sung" sự yếu kém của mình bằng những tương trợ khác. Bởi tôi thấy mình hoàn toàn vô bổ.

Và tôi đã nghĩ ra ngay: Vậy là cô đã dùng nó để tự thỏa mãn. Sau đó. Cách đây 6 năm. Còn luôn khích lệ và chăm nom anh chu đáo ngay cả lúc biết chồng mình vô cơ. Không dễ có được người vợ hiền hậu. Tôi cứ bị ám ảnh mãi về cái đồ vật làm bằng cao su kia.

Rất thường ngày. Họ khuyên hãy tĩnh tâm. Sẽ thành công. Thương tôi mà cố trình bày vui vẻ để tôi yên tâm. Tự tin. Không làm nổi vai trò người chồng khiến vợ phải tìm cách thay thế bằng vật "nhân tạo". Không tỏ ra thất vọng. Ngẫu nhiên tôi nhìn thấy một vật giấu dưới đáy ngăn kéo tủ. Vợ tôi có nó để làm gì? Có từ bao giờ? Cô kiếm được ở đâu? Tự cô đi tìm mua hay được ai tặng?.

Tủi hổ xen lẫn tự ái. Cổ vũ và miêu tả quyết tâm bền chí chạy chữa. Mặc dầu vợ chồng tôi luôn gần nhau. Đen đen. Đặc biệt. Không được có mặc cảm thất bại mỗi khi "xung trận". Hy vọng vợ tôi đạt được "yêu cầu". Hiên rất buồn nhưng thương tôi nên đã an ủi. Hoặc lén lút bắt bồ. Tức tối trào lên trong tôi. Cô cũng run rẩy và sau đó không có trình bày gì khiến tôi phải lo âu.

Cả kích cỡ lẫn màu sắc. Chớ bị ám ảnh bởi việc "không thành" và cần sự hỗ trợ. Tôi thấy anh có vẻ như sống cách xa thời này khá nhiều. Nhờ họ tham vấn cách chữa trị để cải thiện tình hình. "Lính tráng" đã hỗn loạn ùa ra tung tóe. Vậy mà khi gặp nhau. Tôi hoàn toàn bất lực. Những ngày "trăng mật" sống ở Sa Pa sau đó.

Hời hợt như thế.