Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Cô nàng chuyên viên chứng khoán với nghề tay mới nhất trái là "bà mối".

Bạn còn lại học về Ngoại giao

Cô nàng chuyên viên chứng khoán với nghề tay trái là

Dù bận rộn. Các thành viên lại được nói chuyện với 1 người bạn khác giới cho đến khi “hẹn hò” được hết với 15 người trong một buổi tối. Vừa làm việc tại vị trí Chuyên viên tham vấn đầu tư tại Công ty Chứng khoán Vietcombank.

Cả ba “Cupid” này đều là những người có mối quan hệ rộng. Tìm được một nửa của mình. Kim Liên và các thành viên trong công ty của mình “Thu nhập lớn nhất của mình là HẠNH PHÚC” Mùa hè vừa rồi.

Một món quà nho nhỏ là những vật dụng cấp thiết hàng ngày cho bố mẹ. Diễn đạt tình cảm. Khi còn học Đại học. Vấn đề là ta sắp xếp công việc như thế nào) – Đó là một câu nói Kim Liên rất ưa thích. Học thêm ngoài giờ và tham gia tổ chức các buổi “hò hẹn tốc độ”. Điều phối và kiêm luôn cả phần tham vấn – coi sóc khách hàng.

Cứ 5 phút một lượt. Khó khăn nhất chắc vẫn là khâu kêu gọi mọi người dự

Cô nàng chuyên viên chứng khoán với nghề tay trái là

“Riêng việc tìm 1 quán café nào mà để 15 cặp đôi có không gian riêng để hẹn hò nhau cùng 1 lúc mà phí tổn lại phải rẻ không dễ chút nào.

Hạnh phúc nên không bao giờ mệt mỏi “There is nothing like "Busy". Cô nàng “Cupid” này rất đa-dzi-năng. Liên vui vẻ san sẻ: “HẠNH PHÚC là tiêu chí hàng đầu và kiên cố trong những năm tiếp theo HẠNH PHÚC vẫn là cái đích rút cục mà bọn mình hướng tới" Làm việc vì ham mê.

Vì hạnh phúc nên Liên không bao giờ cảm thấy mệt mỏi Đối với Liên. Cặp đôi cổ tích của công ty Liên Ngoài việc kết nối ái tình giúp mọi người. Hiện nay. Cô nàng Cupid dễ thương Kim Liên phúc tinh cho dân công sở bận rộn Ý tưởng tổ chức các cuộc “hò hẹn tốc độ” được Liên và hai người bạn nảy ra từ khi còn là sinh viên Đại học. Kim Liên gánh vác khá nhiều việc: tìm địa điểm.

Buồn cười ở chỗ là khi đăng ký thì các bạn nữ ghi danh rất nhiều nhưng khi đến hẹn thì nam giới mới là người giữ lời. Liên và các bạn của cô rất mừng. Thỉnh thoảng chỉ cần một vài tin nhắn hỏi thăm. Một buổi "hẹn hò tốc độ" được Liên và nhóm bạn tổ chức Để chuẩn bị cho mỗi chương trình “hẹn hò tốc độ” mất khá nhiều thời kì và công sức: từ việc truyền thông. Khi được hỏi “Vừa đi làm

Cô nàng chuyên viên chứng khoán với nghề tay trái là

Có những buổi chính các thành viên trong ban tổ chức cũng phải tham gia “date” để đủ người. Làm MC. Ở mỗi khâu lại phát sinh những khó khăn riêng. Nâng cao kỹ năng giao tế với người khác giới và nếu may mắn hơn nữa. Liên và các bạn cung cấp dịch vụ hò hẹn tốc độ dành cho các bạn cốt tử trong độ tuổi từ 18 – 25.

Mê mải làm “Cupid” kết nối tình ái giúp mọi người. Gia đình và bản thân luôn được cô ưu tiên lên hàng đầu khi sắp đặt thời khắc biểu: “Suy cho cùng mình làm gì cũng là vì gia đình và bản thân mình thôi mà”. Cô cũng vui vẻ bật mí châm ngôn trong ái tình của mình: “Hạnh phúc của đàn bà là tìm được người đàn ông lừa mình được cả đời.

Liên và các bạn của mình có được nhiều thứ chẳng thể đong đếm bằng tiền khi tổ chức các buổi “hẹn hò tốc độ”. Thế là họ quyết định thành lập ra một công ty để giúp những người bận rộn có nhịp mở rộng mối quan hệ xã hội. Để việc này bổ trợ cho việc kia. Khi tham gia mỗi buổi hẹn. … Người xa lạ mình còn quan hoài được nữa là những người thân thiết nhất của mình!” Hỏi cô nàng “Cupid” dễ thương này về chuyện tình ái của cô.

Liên không hề cảm thấy mình bị quá sức hay ôm đồm mọi việc

Cô nàng chuyên viên chứng khoán với nghề tay trái là

Liên kín tiếng “Suỵt! Bí mật”. Hiện tại. Quảng cáo đến công tác tổ chức và coi ngó khách hàng sau chương trình.

Mặt khác. Ba s"ông tơ. Hết buổi hẹn. Khi biết tin hai người trở nên vợ chồng. Đó là mối quan hệ với nhiều người bạn mới. Tuy nhiên.

Bởi vậy rất hay được bạn bè xung quanh nhờ làm “ông mai bà mối”. Vừa dự tổ chức các buổi “hò hẹn tốc độ”. Dù vậy. Ban Đối ngoại.

Anh chồng đến với buổi gặp gỡ sau một hôm vu vơ lang thang Facebook

Cô nàng chuyên viên chứng khoán với nghề tay trái là

Liên khéo đáp: “Nếu bạn là người biết chú ý thì đâu thiếu gì cách để quan tâm. Đó là sự cải thiện trong kỹ năng giao tế. It's all about "Priorities"!” (Tạm dịch: Không có gì có thể khiến ta bận rộn. Bà mối" này đều làm những công việc khác nhau. Ba bạn trẻ này vẫn núm thu xếp tổ chức các chương trình “hò hẹn tốc độ".

Xây dựng nội dung. Cô luôn biết cách để sắp đặt công việc hợp lý. Đó là những giây khắc được xả stress cùng một người lần đầu gặp mặt. Còn cô vợ là một hiệp tác viên cho chương trình khi đó. Làm việc vì mê say. Nhưng đổi lại chúng mình lại hiểu hơn được cảm giác của các bạn sau mỗi buổi hẹn hò tốc độ: mệt mà vui !” – Kim Liên nhiệt thành san sẻ.

Quá sức. Hạnh phúc. Một cặp đôi đã nên duyên từ chương trình của Liên và nhóm bạn

Cô nàng chuyên viên chứng khoán với nghề tay trái là

Liên là Chuyên viên Tư vấn đầu tư chứng khoán. Vừa kiêm nhiệm nhiều chức vụ tại Hội Sinh viên. Cô cũng không quên gửi lời cảm ơn tới mẹ vì mẹ đã giúp đỡ Liên trong công việc nhà để cô có thể đảm bảo được công việc ở công ty.

Sự mê say và niềm hạnh phúc khi làm việc khiến cho cô không cảm thấy mỏi mệt. Liên vừa là một sinh viên chăm chỉ. Do vậy cứ vậy mà tìm hiểu thôi!”. Nếu có hai người cùng có cảm tình với nhau thì các “Cupid” sẽ cung cấp thông báo cá nhân để họ đấu tìm hiểu nhau kĩ hơn. Bạn làm thế nào để xếp đặt thời gian để quan hoài đến gia đình và bản thân?”.

Một sáng lập viên khác là kiểm toán viên. Học giỏi. Câu lạc bộ của trường viện Ngân Hàng.

Thời kì đầu chỉ có 3 người tổ chức các chương trình nên khá vất vả. Thấy fanpage của nhóm Liên và đăng ký thử.

Cô vừa tham gia tổ chức các event “hò hẹn tốc độ”. Đôi vợ chồng này tham dự chương trình “hẹn hò tốc độ” lần thứ hai của nhóm Liên vào năm ngoái.

Tổ chức sự kiện.