Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Cuộc sống thánh chiến “5 sao” ở chia sẻ ngay Syria.

Dòng sự kiện Điểm nóng Syria Đó là cuộc thánh chiến của thế kỷ 21

Cuộc sống thánh chiến “5 sao” ở Syria

Vì vậy hãy đến và tận hưởng” - ông Maher nói. Trong lần đăng tải mới. Đấng Allah phù hộ”. Hãy mường tượng cảnh đẹp đẽ này: Sáng nay tôi ngồi trước một đống lửa rét mướt và nhắm nháp một cốc trà”. Theo các nhà phân tách. Anh ta viết: “Những gì cần có ở Syria là một chiếc iPad hoặc một vật gì đó kết nối wi-fi.

Hiện những thông báo này nhiều đến nỗi không thể kiểm soát được vơ. Đáp câu hỏi trên Flickr liệu Syria có phải là “nơi tốt nhất trên trái đất” như chiến binh thánh chiến tuyên truyền hay không. Có nhẽ mạng tầng lớp đã ngấm vào máu họ” - ông Maher nói.

Các chuyên gia cho rằng trương mục Flickr này là chuẩn xác. Bộ sơ cứu và chiếc iPad” - ông Shiraz Maher. Một nhà phân tách tại Trung tâm nghiên cứu quốc tế về chủ nghĩa cực đoan. Nơi nhiều chiến binh phải tuân thủ những quy định khắt khe của Osama bin Laden và bị cắt đứt khỏi thế giới bên ngoài trong nhiều tháng.

Chiến binh thánh chiến ở Syria hằng đêm vẫn có thể chơi game online. Abu Q'aqaa' đáp: “Thành thực là mỗi từ tôi nói ra đều là sự thực. Đây là phương tiện mộ rất hiệu quả. Ông Steven Stalinsky - giám đốc Viện Nghiên cứu truyền thông Trung Đông - nói rằng. Một chiến binh thánh chiến dùng iPad trong khi đang chuẩn bị bắn súng cối.

Nhưng họ nói như thể để mọi người tin rằng có những lúc rất sung sướng”. Một người viết trên Twitter: “Người anh em ở Mali không được tắm và thay áo xống trong 2 tháng. Người theo dõi rất sát hoạt động trên mạng của chiến binh thánh chiến - cho biết. Xàphòng và dầu gội đầu”.

Xem các đoạn video của al-Qaeda trên Internet. Trên trương mục Flickr của một phần tử thánh chiến ở Syria có tên là Abu Qa'qaa - người Anh. Những chiến binh Syria liên tục đăng tải những hình ảnh các quán bar KitKat hay đồ uống Red Bull.

“Có 3 vật dụng mà chiến binh thánh chiến cần có khi đến Syria. Một chiến binh khác người Đan Mạch lại sử dụng Twitter để ghi lại hành trình tới Syria và trận chiến anh ta tham dự ở đây. Đó là giấy vệ sinh. Abu Q'aqaa' đăng những bức ảnh với những dòng chú thích thương anh ta viết cho cô em gái nhỏ. “Khái niệm thánh chiến 5 sao thực sự đặc biệt với Syria. Bắt đầu từ một năm trước. Mạng từng lớp cũng được dùng càng ngày càng nhiều để chiến binh giữ liên lạc với người thân hoặc đăng tải nhật ký.

Ngữ “thánh chiến 5 sao” bắt đầu lan tràn trên mạng. Các chiến binh thánh chiến tin rằng những điều này không khó ở Syria và kể từ đó. Đăng các câu hỏi và đáp theo kiểu tư vấn cho những tự nguyện viên ngày mai. Họ nói rằng cuộc sống sang trọng này sẽ không kéo dài mãi.

Trong khi ở đây thực thụ là cuộc sống thánh chiến 5 sao. Chat với gia đình ở Anh. Hầu hết từ Anh. Tử vì đạo vì thánh chiến. “Nhiều phần tử thánh chiến đến từ tầng lớp phương Tây nên không lạ lẫm với Twitter hay các mạng từng lớp khác.

Không giống như các cuộc thánh chiến khắc khổ ở Afghanistan trong những năm 1980. Twitter là công cụ hữu hiệu và tức thì nhất để san sớt thông báo. Mạng tầng lớp được nhiều chiến binh dùng để loan báo về cái chết của đồng đội.

“Nếu so sánh với cuộc sống thiếu thốn ở Kandahar. Họ biết rằng họ sẽ chết.