Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Chứng khoán đã làm mới châu Á đi ngang do đồn đoán Fed cắt giảm gói QE.

3749 USD/EUR

Chứng khoán châu Á đi ngang do đồn đoán Fed cắt giảm gói QE

So với USD. 7% từ mức đáy của 4 tháng được xác lập trong phiên giao dịch trước. Giá trị đồng euro giảm xuống 1. Chỉ số Kospi của Hàn Quốc giảm 0. Cổ phiếu của Samsung Electronics và Kia Motors giảm hơn 1%. So với USD. 7% từ mức đáy của 4 tháng được xác lập trong phiên giao du trước.

Chứng khoán Nhật Bản tăng do tỷ giá đồng yên so với USD giảm xuống mức thấp nhất trong vòng 5 năm. 2%. Các nhà đầu tư lo ngại số liệu lạc quan về doanh số bán lẻ của Mỹ sẽ làm gia tăng khả năng Fed sớm cắt giảm gói QE vào tuần sau.

Thị trường chứng khoán châu Á ít thay đổi do các nhà đầu tư đang đợi quyết định cắt giảm chương trình nới lỏng định lượng (QE) của Cục dự trữ Liên bang Mỹ (Fed).

Chỉ số S&P/ASX 200 của Australia tăng 0. Giá trị đồng euro giảm xuống 1. Chỉ số Kospi của Hàn Quốc giảm 0. 2% xuống mức thấp nhất trong 3 tháng. Chứng khoán châu Á đi ngang do đồn đoán Fed cắt giảm gói QE 4 5 24 Chứng khoán châu Á đi ngang do đồn đoán Fed cắt giảm gói QE Chỉ số MSCI Châu Á thăng bình Dương không bao gồm Nhật Bản ít đổi thay.

Chốt phiên giao du ngày hôm nay (13/12). Chấm dứt 3 phiên sụt giảm liên tục. Chỉ số Nikkei 225 tăng 0. 3% xuống mức thấp nhất trong 2 tuần do các nhà đầu tư đợi chờ chính phủ Trung Quốc công bố đích tăng trưởng kinh tế trong năm 2014. Chỉ số Shanghai Composite Index của Trung Quốc giảm 0. Tỷ giá đồng euro so với đồng yên cũng xác lập mức đỉnh mới trong 5 năm: 142. Cổ phiếu của Merchants Bank giảm 2% và cổ phiếu của Citic Bank giảm 0.

Cổ phiếu của Merchants Bank giảm 2% và cổ phiếu của Citic Bank giảm 0. Giá trị đồng yên giảm được cho là dấu hiệu hăng hái đối với xuất khẩu của Nhật Bản và lợi nhuận của các công ty Nhật.

Chỉ số S&P/ASX 200 của Australia tăng 0. Chấm dứt 3 phiên sụt giảm liên tục. Chỉ số Nikkei 225 tăng 0. 3% xuống mức thấp nhất trong 2 tuần do các nhà đầu tư đợi chính phủ Trung Quốc ban bố mục tiêu tăng trưởng kinh tế trong năm 2014. 925 JPY/USD. 2% xuống mức thấp nhất trong 3 tháng. 4%. 82 JPY/EUR. 925 JPY/USD. Chốt phiên giao dịch ngày hôm nay (13/12).

2%. Cổ phiếu của công ty khẩn hoang quặng Iluka Resources tăng 3% sau khi giá đồng và giá nikel tăng lên mức cao nhất trong 5 tuần. 3749 USD/EUR. Các nhà đầu tư lo ngại số liệu lạc quan về doanh số bán sỉ của Mỹ sẽ làm gia tăng khả năng Fed sớm cắt giảm gói QE vào tuần sau.

4%. Nguồn Dân Việt/Reuters/CNBC Thị trường chứng khoán châu Á ít thay đổi do các nhà đầu tư đang đợi quyết định cắt giảm chương trình nới lỏng định lượng (QE) của Cục dự trữ Liên bang Mỹ (Fed). 82 JPY/EUR. Chỉ số Shanghai Composite Index của Trung Quốc giảm 0. Cổ phiếu của công ty khai hoang quặng Iluka Resources tăng 3% sau khi giá đồng và giá nikel tăng lên mức cao nhất trong 5 tuần.

Tỷ giá đồng euro so với đồng yên cũng xác lập mức đỉnh mới trong 5 năm: 142. Đây là mức cao nhất kể từ 10/2008. Cổ phiếu của Samsung Electronics và Kia Motors giảm hơn 1%.

USD tăng lên mức 103. Đây là mức cao nhất kể từ 10/2008. Chứng khoán Nhật Bản tăng do tỷ giá đồng yên so với USD giảm xuống mức thấp nhất trong vòng 5 năm.

USD tăng lên mức 103. Giá trị đồng yên giảm được cho là dấu hiệu hăng hái đối với xuất khẩu của Nhật Bản và lợi nhuận của các công ty Nhật.