Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Thủ tướng Úc ngần hội thoại an mới nhất ninh với Indonesia.

Rồi chúng ta sẽ đáp lại đầy đủ hơn

Thủ tướng Úc tìm kiếm đối thoại an ninh với Indonesia

Một lối tiếp cận na ná như của tổng thống Mỹ Barack Obama sau vụ kết tội Hoa kỳ nghe lén Thủ tướng Đức Angela Merkel.

Cuối tuần trước ông Abbott đã gửi Yudhoyono một lá thư về chuyện cáo buộc nghe trộm trong thông tin do cựu nhân viên NSA của Mỹ Edward Snowden tiết lộ và đăng trên báo chí Úc. Hôm thứ ba ông Yudhoyono nói sẽ chỉ định một đặc phái viên. ” Abbott nói với phóng viên hôm thứ tư. 27/11. Nhưng mục tiêu của tôi vẫn xoành xoạch là có quan hệ thân cận nhất với với Indonesia. Nó đã đe dọa đầu tư. Đồng minh thân cận của Mỹ.

Và khiến cho đóng băng cộng tác an ninh về chủ đề nhạy cảm là người tị nạn dùng đi thuyền vào Australia qua lãnh thổ Indonesia. Hôm thứ ba ông Yudhoyono nói sẽ chỉ định một đặc phái viên. Jakarta đáp lại bằng việc đóng băng các cộng tác quân sự và cảnh sát cho tới khi họ nhận được lời giải thích từ Úc.

Đồng minh thân cận của Mỹ. Theo tổng thống Yudhoyono. “Điều tôi mong muốn trong tương lại là một bàn tròn hội thoại an ninh để chúng ta cởi mở hơn với nhau. Ông Abbott hứa sẽ không thực hiện thêm trong tương lai những hành động làm tổn hại quan hệ với Indonesia. Sau đó ông sẽ tự mình xem xét chuyện thiết lập bộ nguyên tắc đạo đức về chủ đề này.

Để xây dựng một quan hệ tin tức mạnh mẽ hơn. Thương mại. Đứng ra giải quyết các vấn đề lớn can hệ tới chia sẻ tin tình báo. Sau đó ông sẽ tự mình xem xét chuyện thiết lập bộ nguyên tắc đạo đức về chủ đề này.

Và khiến cho đóng băng cộng tác an ninh về chủ đề mẫn cảm là người tị nạn dùng đi thuyền vào Australia qua cương vực Indonesia. Nhưng đích của tôi vẫn luôn luôn là có quan hệ thân cận nhất với với Indonesia. Điều này đã kéo quan hệ không dễ dàng giữa hai láng giềng xuống mức thấp nhất từ thập niên 90 thế kỷ trước. Rồi chúng ta sẽ đáp lại đầy đủ hơn.

Thương mại. Để xây dựng một quan hệ tin cẩn mạnh mẽ hơn. “Tôi sẽ ngẫm về thông điệp trong mấy ngày tới. “Điều tôi mong muốn trong tương lại là một bàn tròn đối thoại an ninh để chúng ta cởi mở hơn với nhau. 27/11. Theo tổng thống Yudhoyono. Đứng ra giải quyết các vấn đề lớn can hệ tới chia sẻ tin tình báo. Hoặc có thể là Ngoại trưởng. Điều này đã kéo quan hệ không dễ dàng giữa hai láng giềng xuống mức thấp nhất từ thập niên 90 thế kỷ trước.

Phu nhân và các quan chức khác. Cuối tuần trước ông Abbott đã gửi Yudhoyono một lá thư về chuyện kết tội nghe trộm trong thông báo do cựu viên chức NSA của Mỹ Edward Snowden tiết lộ và đăng trên báo chí Úc. “Tôi sẽ nghĩ ngợi về thông điệp trong mấy ngày tới. Ông Abbott nói ông muốn có kết quả lạc quan từ vụ điều tiếng ngoại giao này.

” Đáp lại đề nghị từ Jakarta. ” Đáp lại đề nghị từ Jakarta. Điều này dậy lên nghi về cộng tác an ninh đã đạt được tiến triển chống lại các nhóm quân sự hồi giáo và các mạng lưới buôn người. Jakarta đáp lại bằng việc đóng băng các cộng tác quân sự và cảnh sát cho tới khi họ nhận được lời giải thích từ Úc.

Ông Abbott nói ông muốn có kết quả lạc quan từ vụ tai tiếng ngoại giao này. Nguồn Reuters Báo cáo tuần trước tiết lậu lực lượng tình báo Australia đã cố nghe lén các cuộc hội đàm trên điện thoại di động của Tổng thống Indonesia Bambang Yudhoyono.

Một lối tiếp cận tương tự như của tổng thống Mỹ Barack Obama sau vụ kết tội Hoa kỳ nghe lén Thủ tướng Đức Angela Merkel.

Nó đã đe dọa đầu tư. Ông Abbott hứa sẽ không thực hành thêm trong tương lai những hành động làm tổn hại quan hệ với Indonesia. Hoặc có thể là Ngoại trưởng. ” Abbott nói với phóng viên hôm thứ tư. Điều này dậy lên nghi về hợp tác an ninh đã đạt được tiến triển chống lại các nhóm quân sự hồi giáo và các mạng lưới buôn người.

Thủ tướng Úc trên dưới đối thoại an ninh với Indonesia 4 5 24 Thủ tướng Úc tìm kiếm hội thoại an ninh với Indonesia Thủ tướng Úc Tony Abbott hy vọng sẽ thiết lập được “đối thoại bàn tròn” về an ninh với Indonesia trong việc xây dựng quan hệ chiến lược.

Phu nhân và các quan chức khác. Ít tuần trước tiết lộ lực lượng tình báo Australia đã cố nghe lén các cuộc hội đàm trên điện thoại di động của Tổng thống Indonesia Bambang Yudhoyono.