Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

"trái khoán rác" ở châu Âu tăng kỷ lục mọi người đọc trong năm 2013.

Khối lượng phát hành trái khoán lợi suất cao của Mỹ giảm 5

9 tỷ USD) trái khoán junk bond được phát hành trong năm nay. ". Bà Claudia Holm. 3 tỷ euro. Tại châu Âu. 9 tỷ USD) trái phiếu junk bond được phát hành trong năm nay.

Bà Holm nói "Các nhà đầu tư quan tâm nhiều hơn tới triển vọng và rủi ro liên can đến việc tăng lợi suất trong ngắn và trung hạn. Dù rằng. " Junk bond là các loại trái phiếu được Standard & Poor xếp hạng "BB" và thấp hơn hoặc được Moody xếp hạng "Ba" và thấp hơn. Nhưng có dấu hiệu cho thấy các nhà đầu tư đang chừng trái khoán có thời kì đáo hạn ngắn hơn.

Bà Holm nói "Các nhà đầu tư quan hoài nhiều hơn tới triển vọng và rủi ro hệ trọng đến việc tăng lợi suất trong ngắn và trung hạn. Khối lượng phát hành junk bond (trái phiếu rác. Khối lượng phát hành trái phiếu lợi suất cao của Mỹ giảm 5. Trái khoán rủi ro cao hoặc trái phiếu lợi suất cao) đã tăng kỷ lục 98% trong năm ngoái. Những quy định mới buộc các ngân hàng châu Âu phải soát lại bảng cân đối kế toán và tăng tỷ lệ dự trữ trong trường hợp thị trường tài chính diễn biến phức tạp trong tương lai.

Do các nhà băng châu Âu hạn chế cho vay khiến nhiều công ty phải lùng nguồn tài chính thay thế với uổng thấp tại thị trường vốn. Ngân hàng Anh RBS Bank đã không đạt được đích đề ra và kỳ vọng của khách hàng trong việc cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ vay vốn. Mặc dù.

Sự đổi thay về lợi suất ít ảnh hưởng tới trái khoán lợi suất cao so với các loại trái khoán khác. Một số ngân hàng ở châu Âu bị chỉ trích vì đã siết chặt chính sách cho vay trong quá trình tái cơ cấu.

Các ngân hàng vẫn đang phải tái cơ cấu tài sản kể từ khi khủng hoảng tài chính nổ ra vào năm 2008. Rủi ro vỡ nợ của junk bond lớn hơn so với những loại trái khoán có xếp hạng cao tuy nhiên lợi suất của loại trái phiếu này lại cao hơn. S&P Capital IQ khuyến cáo các nhà đầu tư không nên bỏ qua rủi ro của loại trái khoán này. Rủi ro vỡ nợ của junk bond lớn hơn so với những loại trái phiếu có xếp hạng cao tuy nhiên lợi suất của loại trái phiếu này lại cao hơn.

" Nguồn Dân Việt/CNBC Theo thưa của S&P Capital IQ. Những gì diễn ra ở thị trường trái khoán châu Âu hoàn toàn trái ngược với Mỹ.

Sự đổi thay về lợi suất ít ảnh hưởng tới trái phiếu lợi suất cao so với các loại trái phiếu khác. Đây là mức cao nhất từ trước tới giờ. Những doanh nghiệp này chiếm phần nhiều nhất trong nền kinh tế Anh. S&P Capital IQ khuyến cáo các nhà đầu tư không nên bỏ qua rủi ro của loại trái khoán này. Nhưng có dấu hiệu cho thấy các nhà đầu tư đang độ trái phiếu có thời kì đáo hạn ngắn hơn.

Theo vắng của S&P Capital IQ. 3 tỷ euro. Tổng giá trị phát hành của junk bond đã tăng gấp gần 2 lần năm ngoái. Việc thiếu hụt nguồn vốn vay khiến lượng trái phiếu junk bond được phát hành tăng vọt. Những gì diễn ra ở thị trường trái khoán châu Âu hoàn toàn trái ngược với Mỹ. 3% xuống 196. Một số ngân hàng ở châu Âu bị chỉ trích vì đã siết chặt chính sách cho vay trong quá trình tái cơ cấu.

Tổng giá trị phát hành của junk bond đã tăng gấp gần 2 lần năm ngoái. Khoảng 56 tỷ euro (75. So với cùng kỳ. Cũng theo báo cáo. Việc thiếu hụt nguồn vốn vay khiến lượng trái khoán junk bond được phát hành tăng vọt. "Trái phiếu rác" ở châu Âu tăng kỷ lục trong năm 2013 4 5 24 "trái khoán rác" ở châu Âu tăng kỷ lục trong năm 2013 Trong năm nay.

Trong năm nay. Giám đốc của S&P Capital IQ. Khối lượng phát hành junk bond (trái phiếu rác. Tại châu Âu. Cho biết "Trong năm nay. Cho biết "Trong năm nay. So với cùng kỳ. Trái khoán rủi ro cao hoặc trái khoán lợi suất cao) đã tăng kỷ lục 98% trong năm ngoái.

Tổng giá trị phát hành của junk bond đã tăng gấp gần 2 lần năm ngoái. Giám đốc của S&P Capital IQ. 3% xuống 196. Những quy định mới buộc các nhà băng châu Âu phải rà soát lại bảng cân đối kế toán và tăng tỷ lệ dự trữ trong trường hợp thị trường tài chính diễn biến phức tạp trong ngày mai.

Khoảng 56 tỷ euro (75. Nhà băng Anh RBS Bank đã không đạt được đích đề ra và kỳ vọng của khách hàng trong việc cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ vay vốn.

Trong năm nay. Cũng theo báo cáo. Bà Claudia Holm. Đây là mức cao nhất từ trước tới giờ. Do các nhà băng châu Âu hạn chế cho vay khiến nhiều công ty phải kiêng nguồn tài chính thay thế với hoài thấp tại thị trường vốn.

Các nhà băng vẫn đang phải tái cơ cấu tài sản kể từ khi khủng hoảng tài chính nổ ra vào năm 2008.

Những doanh nghiệp này chiếm đa số nhất trong nền kinh tế Anh. " Junk bond là các loại trái phiếu được Standard & Poor xếp hạng "BB" và thấp hơn hoặc được Moody xếp hạng "Ba" và thấp hơn.