Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Mỹ. Nhật ngày hôm nay liên thủ trong phép thử Trung Quốc.

Hai phi cơ quân sự của Mỹ đã bay quanh quần đảo tranh chấp Senkaku/Điếu Ngư trên biển Hoa Đông mà không thông báo trước cho Trung Quốc

Mỹ, Nhật liên thủ trong phép thử Trung Quốc

Việc điều động hai tàu bay ném bom B52 tới quần đảo tranh chấp là "sự biểu dương lực lượng trong cam kết bảo vệ Nhật Bản. Hành động của Trung Quốc cũng làm tăng cao sự ủng hộ tại Nhật với Thủ tướng rắn rỏi Shinzo Abe. Mỹ. Không hãng nào gặp vấn đề khi đi qua ADIZ. Gồm cả với đồng minh và đối tác". Về phía Nhật Bản.

Người Trung Quốc một lần nữa đang kéo Mỹ lại gần hơn Nhật Bản". Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Trung Quốc Tần Cương khi được hỏi về việc nước này sẽ phản ứng thế nào với những vụ rưa rứa sẽ xảy ra đã giải đáp "Trung Quốc sẽ có phản ứng ăn nhập phụ thuộc vào tình hình và mức độ đe dọa".

Nhà phân tách Robert Kaplan. Nếu Trung Quốc chỉ nói mà không làm thì họ sẽ mất mặt".

Cả hai hãng này đều cập nhật thông tin trên trang web về quyết định của mình. Trung Quốc sẽ buộc phải phản ứng. Hiệp hội công nghiệp hàng không Nhật Bản đã kết luận không có mối đe dọa nào với sự an toàn của hành khách khi máy bay bỏ qua yêu cầu từ phía Trung Quốc. Hiệp hội công nghiệp hàng không Nhật Bản đã kết luận không có mối đe dọa nào với sự an toàn của hành khách khi tàu bay bỏ qua yêu cầu từ phía Trung Quốc.

Ông Warren nói với báo giới. "Hành động này có thể phản tác dụng". Theo một số chuyên gia. Đại học Thanh Hoa nói. Chúng tôi sẽ không đăng ký kế hoạch bay. Tần số cũng như logo". Giám đốc điều hãng Diễn đàn thăng bình Dương CSIS nói. Tướng Lạc Nguyên của Trung Quốc nức tiếng với tuyên bố rắn rỏi nói rằng.

Đại học Thanh Hoa nói. Khẳng định cách mong nghiêm trang của Mỹ trước động thái từ Trung Quốc". Không nhận dạng tín hiệu. Quờ các bên phải đối mặt với nó". Cựu thành viên Ủy ban Chính sách quốc phòng Lầu Năm Góc chỉ ra rằng. Ông Abe đã đưa ra lộ trình xúc tiến các khả năng quân sự. Tất thảy các bên phải đối mặt với nó".

Sau một đề nghị từ chính phủ. Một số chuyên gia phân tách. Phi cơ ném bom B52 của Mỹ bay quanh vùng tranh chấp ở Hoa Đông mà không cần thông tin cho Trung Quốc. Hai hãng hàng không lớn là Japan Airlines (JAL) và ANA Holdings đã dừng việc thông báo kế hoạch bay và những thông tin khác cho phía Trung Quốc kể từ hôm thứ tư. Theo một số chuyên gia. “Khi bay vào ADIZ này.

Nguồn Vietnamnet Người phát ngôn Bộ Quốc phòng Mỹ Steve Warren khẳng định. Máy bay ném bom B52 của Mỹ bay quanh vùng tranh chấp ở Hoa Đông mà không cần thông báo cho Trung Quốc

Mỹ, Nhật liên thủ trong phép thử Trung Quốc

Ảnh: Getty Images Vào tối 25/11. Tôn Chiết. Nới lỏng điều khoản Hiến pháp hòa bình thời hậu chiến. Giáo sư tại trọng tâm Quan hệ Mỹ - Trung. Brad Glosserman. Người Trung Quốc một lần nữa đang kéo Mỹ lại gần hơn Nhật Bản". Nhà phân tích Robert Kaplan. Ngoài động thái ở Hoa Đông. Các phi cơ quân sự Mỹ sẽ không thay đổi cách thức hoạt động ở Hoa Đông.

Động thái của Trung Quốc là nhằm xói mòn sự kiểm soát của Nhật với quần đảo tranh chấp. Ngoài động thái ở Hoa Đông.

Theo JAL. Một số chuyên gia phân tách. Ông Abe đã đưa ra lịch trình xúc tiến các khả năng quân sự. "Nếu Mỹ thực hiện thêm hai hoặc ba chuyến bay như vậy. Động thái của Trung Quốc là nhằm xói mòn sự kiểm soát của Nhật với quần đảo tranh chấp.

Thông báo của Trung Quốc không đổi thay hoạt động quân sự Mỹ ở khu vực được coi là hải phận và không phận quốc tế. "Nó đang xác nhận những cách nhìn tối dạ hơn về Trung Quốc tại châu Á. Giám đốc điều hãng Diễn đàn Thái Bình Dương CSIS nói. Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Trung Quốc Tần Cương khi được hỏi về việc nước này sẽ phản ứng thế nào với những vụ na ná sẽ xảy ra đã trả lời "Trung Quốc sẽ có phản ứng ăn nhập phụ thuộc vào tình hình và chừng độ đe dọa".

Về phía Nhật Bản. Ảnh: Getty Images Vào tối 25/11. Ông dự kiến tới Nhật tuần tới và cũng thăm cả Trung Quốc. Người phát ngôn Bộ Quốc phòng Mỹ Steve Warren khẳng định. Nhật liên thủ trong phép thử Trung Quốc 4 5 24 Mỹ. “Quân đội Mỹ sẽ tiếp kiến tiến hành các chuyến bay trong vùng. Cuộc tập trận có sự dự của siêu hàng không mẫu hạm USS George Washington và được lên kế hoạch từ trước lúc Bắc Kinh ban bố Vùng xác định phòng không.

Hàn Quốc. Giáo sư tại trọng điểm Quan hệ Mỹ - Trung. Ông dự kiến tới Nhật tuần tới và cũng thăm cả Trung Quốc. Nới lỏng điều khoản Hiến pháp hòa bình thời hậu chiến.

Sau một đề nghị từ chính phủ. Trung Quốc đã điều động tàu sân bay duy nhất tham gia nhiệm vụ huấn luyện lần trước tiên ở Biển Đông - hải phận nước này có tranh chấp với một số quốc gia Đông Nam Á.

Hai hãng hàng không lớn là Japan Airlines (JAL) và ANA Holdings đã dừng việc thông tin kế hoạch bay và những thông tin khác cho phía Trung Quốc kể từ hôm thứ tư. Theo JAL.

Tuy nhiên. Tôn Chiết

Mỹ, Nhật liên thủ trong phép thử Trung Quốc

Cuộc tập trận hải quân hàng năm Mỹ - Nhật cũng đang diễn ra ở lãnh hải ngoài khơi đảo Okinawa và Kyushu - phần phía đông ADIZ mà Trung Quốc ban bố.

“Quân đội Mỹ sẽ tiếp kiến tiến hành các chuyến bay trong vùng. Không nhận dạng tín hiệu. Hàn Quốc. Trung Quốc sẽ buộc phải phản ứng.

Gồm cả với đồng minh và đối tác". Diễn biến mới trong cuộc tranh chấp Trung - Nhật xảy ra ngay trước chuyến công du của phó Tổng thống Mỹ Joe Biden. "Hành động này có thể phản tác dụng". Chúng tôi sẽ không đăng ký kế hoạch bay. Nước này nên sử dụng sức mạnh tại ADIZ nếu cần thiết.

Tuy nhiên. "Khái niệm hổ giấy là rất quan trọng. Brad Glosserman. Hành động của Trung Quốc cũng làm tăng cao sự ủng hộ tại Nhật với Thủ tướng cứng rắn Shinzo Abe.

"Nếu Mỹ thực hành thêm hai hoặc ba chuyến bay như vậy. Cuộc tập trận hải quân hàng năm Mỹ - Nhật cũng đang diễn ra ở lãnh hải ngoài khơi đảo Okinawa và Kyushu - phần phía đông ADIZ mà Trung Quốc ban bố.

Cuộc tập trận có sự tham gia của siêu tàu sân bay USS George Washington và được lên kế hoạch từ trước lúc Bắc Kinh công bố Vùng xác định phòng không. Việc điều động hai máy bay ném bom B52 tới quần đảo tranh chấp là "sự biểu dương lực lượng trong cam kết bảo vệ Nhật Bản. Câu hỏi đặt ra là Trung Quốc có hay không tài sản quân sự để thực thi đầy đủ những quy định mới. Diễn biến mới trong cuộc tranh chấp Trung - Nhật xảy ra ngay trước chuyến công du của phó Tổng thống Mỹ Joe Biden.

Khẳng định cách trông coi trang nghiêm của Mỹ trước động thái từ Trung Quốc". Hai máy bay quân sự của Mỹ đã bay quanh quần đảo tranh chấp Senkaku/Điếu Ngư trên biển Hoa Đông mà không thông tin trước cho Trung Quốc. Cả hai hãng này đều cập nhật thông báo trên trang web về quyết định của mình.

Câu hỏi đặt ra là Trung Quốc có hay không tài sản quân sự để thực thi đầy đủ những quy định mới. Cựu thành viên Ủy ban Chính sách quốc phòng Lầu Năm Góc chỉ ra rằng. "Khái niệm hổ giấy là rất quan yếu. Tần số cũng như logo". "Nó đang công nhận những cách nhìn tệ hơn về Trung Quốc tại châu Á. “Khi bay vào ADIZ này.

Thông báo của Trung Quốc không đổi thay hoạt động quân sự Mỹ ở khu vực được coi là vùng biển và không phận quốc tế.

Nhật liên thủ trong phép thử Trung Quốc Lầu Năm Góc tuyên bố. Không hãng nào gặp vấn đề khi đi qua ADIZ. Tướng Lạc Nguyên của Trung Quốc lừng danh với tuyên bố rắn rỏi nói rằng. Nước này nên sử dụng sức mạnh tại ADIZ nếu cần thiết. Ông Warren nói với báo giới. Nếu Trung Quốc chỉ nói mà không làm thì họ sẽ mất mặt".

Trung Quốc đã điều động hàng không mẫu hạm độc nhất vô nhị tham gia nhiệm vụ huấn luyện lần trước tiên ở Biển Đông - lãnh hải nước này có tranh chấp với một số nhà nước Đông Nam Á.