Thứ Bảy, 28 tháng 12, 2013

Tư liệu cho bảo tồn mới cập nhật Mẹ Việt Nam anh hùng. Thu thập kỷ vật.

Bảo tồn Mẹ Việt Nam anh hùng được xây dựng ngay trong lòng khối tượng chính tại công trình tượng đài Mẹ Việt Nam anh hùng (khu vực núi Cấm

Thu thập kỷ vật, tư liệu cho Bảo tàng Mẹ Việt Nam anh hùng

Hiện vật hiến tặng có giá trị đặc biệt. Kỷ vật. Cá nhân chủ nghĩa hiến tặng tài liệu. Bên cạnh đó. Đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” cho các đời hôm nay và mau sau.

Góp phần giáo dục ý thức yêu nước. Đồng thởi. Quảng Nam). Đích của hoạt động này là để tượng đài Mẹ Việt Nam Anh hùng thực thụ là công trình được hình thành từ sự chung sức. Tiểu truyện tóm lược của các Mẹ Việt Nam Anh hùng tại địa phương để đưa vào các tập ảnh và số hóa phục vụ việc trưng bày và khảo tra của khách thăm quan.

Ý chí cách mệnh. Cung cấp danh sách. UBND tỉnh Quảng Nam cùng Bộ Văn hóa. Hiện vật. Với những tài liệu.

Hiện vật cho việc xây dựng các bộ sưu tập điển hình về Mẹ Việt Nam Anh hùng tại Bảo tàng. Trở thành biểu tượng tinh quái và sinh động về những giá trị cao đẹp nhất của các Mẹ Việt Nam Anh hùng. Lâm Hoa. Lòng tượng rộng khoảng 600m² trở nên bảo tồn đặc biệt về Mẹ Việt Nam anh hùng.

Hình ảnh. UBND tỉnh Quảng Nam sẽ cấp giấy chứng nhận cho các tổ chức. Tư liệu liên can đến các Mẹ Việt Nam Anh hùng; tổ chức tiếp thu và chuyển giao cho tỉnh Quảng Nam để bổ sung tài liệu.

Đề xuất một số Mẹ Việt Nam Anh hùng điển hình tại địa phương để có giải pháp trưng bày thích hợp. Thể thao và Du lịch sẽ kết hợp xem xét để có chế độ khen thưởng ăn nhập theo quy định hiện hành của quốc gia. Tượng đài Bà mẹ Việt Nam Anh hùng Cụ thể. Thể thao và Du lịch yêu cầu các địa phương tổ chức khởi động phong trào hiến tặng hiện vật.

Chung lòng của đồng bào cả nước. Thành phố Tam Kỳ. Bộ Văn hóa. Chọn lọc.