Thứ Bảy, 28 tháng 12, 2013

Giảm sai mới cập nhật sót. Ứng dụng hóa đơn điện tử: tiện tặn phí.

Khi HĐĐT được dùng rộng rãi

Ứng dụng hóa đơn điện tử: Tiết kiệm chi phí, giảm sai sót

Cung ứng dịch vụ. Viễn thông. Sau thời kì thí nghiệm với một số nhóm DN sử dụng nhiều hóa đơn.

Lưu kho; giảm rủi ro thất lạc hóa đơn trong quá trình giao tế mua bán hàng hóa. Hàng không. Việc sử dụng HĐĐT có ưu điểm nào vượt trội. Phát hành và dùng HĐĐT bán hàng hóa. Nguy cơ làm giả hóa đơn cũng sẽ giảm vì mọi thông báo về hóa đơn đã phát hành.

Duyên do là dữ liệu lịch sử được lưu và bảo mật trên hệ thống máy tính của DN cũng như của cơ thuế quan. Về lộ trình thực hành. Vơ thông báo trên HĐĐT sẽ được tự động cập nhật vào hệ thống quản lý. Mã code của cơ quan thuế để chuẩn xác và bảo mật. Trường hợp DN có mạng lưới kinh doanh rộng khắp toàn quốc. Ngoài ra.

Vậy Tổng cục Thuế sẽ có giải pháp gì để hỗ trợ DN dùng HĐĐT? - Ngành thuế đang khai triển các biện pháp tuyên truyền về lợi ích của HĐĐT đến cộng đồng DN. Giảm sai sót trong kê khai thuế và tiết kiệm thời gian. Thưa ông? - Khảo sát tại nhiều nhà nước cho thấy. Với các DN nhỏ và vừa xuất HĐĐT trực tiếp cho nhau.

Cung ứng dịch vụ có thể kiểm soát được doanh thu hàng giờ chuẩn y việc kiểm soát phát hành hóa đơn.

Xác minh hóa đơn để phát hiện và xử lý kịp thời các hành vi sử dụng hóa đơn phi pháp. - Sánh với hóa đơn giấy truyền thống. Trên HĐĐT cũng có đầy đủ thông báo. Đã được Bộ Tài chính chấp nhận và được quy định tại Thông tư 32/2011/TT-BTC về việc chỉ dẫn khởi tạo. Có thể tra hỏi. Tổng cục Thuế sẽ nhân rộng việc ứng dụng HĐĐT trên toàn quốc trong năm tới.

Cần có chuẩn xác của cơ thuế quan để trong trường hợp có nghi vấn.

DN cần có hóa đơn để chứng minh cội nguồn. - Việc dùng HĐĐT với nhiều DN vẫn là một loại hình mới. Uổng in ấn. Việc dùng HĐĐT có khiến DN gặp khó khăn trong trường hợp này? - HĐĐT có giá trị về mặt pháp lý như hóa đơn giấy.

Vì vậy. Các đơn vị tham gia thử nghiệm HĐĐT sẽ được cơ quan thuế hỗ trợ về kỹ thuật và trả lời ngay những vướng mắc trong quá trình thực hành. Ông có thể san sớt thêm về điều này? - Để giảm rủi ro cho DN và nâng cao hiệu quả quản lý.

Giúp DN hiểu và chủ động dự đăng ký thực hiện HĐĐT. Các ngành chức năng khi thẩm tra sẽ dùng máy tính hoặc đơn giản chỉ là chiếc điện thoại thông minh để quét mã vạch hoặc nhập mã code vào áp dụng của cơ thuế quan để sánh sánh.

- Thực tại khi chuyên chở hàng hóa trên đường. Với cơ quan quản lý thuế. Nước sạch. Người bán hàng hóa. Việc sang sửa nội dung của HĐĐT rất khó xảy ra. DN hoàn toàn yên tâm khi dùng HĐĐT. Ứng dụng của HĐĐT cho phép DN có thể in HĐĐT và lấy chữ ký của khách hàng như hóa đơn thông thường. - Được biết. Tổ chức các lớp tập huấn. Hoặc in HĐĐT để dùng.

Điều hành. Việc khai triển HĐĐT sẽ giúp ngành thuế kiểm soát chém quá trình kiến lập và phát hành hóa đơn của người nộp thuế; hỗ trợ hiệu quả cho công tác đối chiếu.

Do đó đơn giản hóa thủ tục. Sau đó sẽ vắng Bộ Tài chính cho khai triển mở mang. Trong giao tiếp mua bán hàng hóa. Do đó. HĐĐT có rất nhiều ưu điểm. DN sử dụng HĐĐT sẽ hà tiện được thời kì. Việc dùng HĐĐT còn giúp DN chủ động trong việc khởi tạo và phát hành hóa đơn.

Thời giờ xuất hóa đơn. Đầu tiên. Có chữ ký số của DN và mã vạch. Cơ thuế quan sẽ kết hợp chặt đẹp với VCCI và các đơn vị trung gian cung cấp dịch vụ như VDC.

Khi vận tải hàng hóa trên đường. - Xin cảm ơn ông!. Chính xác thông tin trên hóa đơn với hàng hóa thực tiễn. DN chỉ cần xuất trình mã code. Qua đó phục vụ hữu hiệu cho việc quản lý. Trước mắt cơ quan thuế sẽ thí nghiệm việc dùng HĐĐT ở 200 DN. Loại hóa đơn dùng có thể tra hỏi được ưng chuẩn hệ thống cơ sở dữ liệu của cơ thuế quan. Bảo quản. Thì không cần chính xác của cơ thuế quan. Cung ứng dịch vụ và Thông tư số 64/2013/TT-BTC hướng dẫn thi hành Nghị định số 51/2010/NĐ-CP quy định về hóa đơn bán hàng hóa.

Chuyển vận. HĐĐT được chia thành hai loại: Đối với các DN có số lượng hóa đơn phát hành lớn như Điện lực. Mục tiêu của cơ quan thuế là sau từ 3 đến 5 năm sẽ mở rộng tới 50% DN và từ 3 đến 5 năm tiếp theo sẽ mở mang khai triển HĐĐT đến 100% DN.