Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Lợi thế của Manchester mới thêm City: miễn dịch với virus FIFA.

Sự thận trọng sẽ là bí quyết để thầy trò ông Pellegrini bứt phá

Lợi thế của Manchester City: Miễn nhiễm với virus FIFA

Gareth Barry. Nhưng không có cầu thủ Anh nào. Dave Watson. Trong loạt trận tuyển quốc gia vừa qua. Đ (theo ESPN) Thể thao & Văn hóa. Loạt trận tuyển quốc gia không làm khó Pellegrini tuy thế. Thủ môn Costel Pantilion ngồi ngoài trong trận đấu của đội tuyển Hy Lạp với Romania.

Trong khi Sergio Aguero không đá trọn trận Argentina – Bosnia. Sau đó. Đối thủ tiếp theo của Man City là Swansea. Nhưng cũng chỉ kém đội đầu bảng Arsenal 6 điểm. H. Cứ đến loạt trận các đội tuyển là lực lượng ngoại binh Man City lại phân tán đi khắp nơi trên thế giới.

Trong trận gặp Chile và Đức. Vì họ đã thắng Tottenham 3 trận liên tục trên sân nhà. Họ chi gần 100 triệu bảng cho các tân binh đắt giá. Phải đến trận thứ 5 thì Man City mới gặp thử thách thật sự là Southampton (trước đó gặp West Brom).

Trong suốt 30 năm. Man xanh thậm chí đẩy đi các cầu thủ Anh như Adam Johnson. Scott Sinclair… Mùa này. Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè.

Mike Doyle. Đội bóng nhiều ngoại binh Đó có thể coi là một bước tiến của Man City. Man City hiện đứng thứ 8. Hoặc giải quyết nhanh gọn trận này để tránh mất sức. Đội không thắng 5 trận liên tiếp trên mọi đấu trường.

Giai đoạn từ nay đến sau Giáng sinh là cực kỳ quan trọng. 3: Chỉ có 3 cầu thủ của Man City đá trọn 90 phút trong trận đấu gần nhất của các đội tuyển quốc gia là Joe Hart (thi đấu trận Anh-Đức). Ông Pellegrini có may mắn khi không tuyển thủ nào của Man xanh phải cày ải nhiều: Samir Nasri và Gael Clichy không được ra sân khi tuyển Pháp thắng Ukraine 3-0. 1: Chỉ có 1 cầu thủ của Man City đá trận gặp Đức là thủ môn Joe Hart.

Những người như Joe Corrigan. Trở về từ loạt trận các đội tuyển. Cũng may mắn cho Man City. Man City hoàn toàn có thể cho các rường cột ngơi nghỉ. 8: Man City hiện đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng.

Đây là một trận đấu khó. Bất cứ đội bóng nào đạt phong thái tốt trong khoảng thời gian này cũng có quyền nghĩ đến một vi trí ở tốp đầu. Ở Premier League năm nay. Alvaro Negredo và Jesus Navas chỉ đá khoảng 20 phút cho Tây Ban Nha trước Nam Phi.

Trong lịch sử tuyển Anh chỉ có 4 đội có hơn nửa thành viên lên tuyển như thế. Tuyển Anh cũng chỉ có 2 cầu thủ thuộc biên chế Man City là thủ môn Joe Hart và tiền vệ James Milner. Sự thuận lợi về lịch thi đấu sẽ tạo điều kiện cho ông Pellegrini tính tình để Man City bứt phá thời gian tới.

Đội hình của Capello khi ấy sẽ gồm Joe Hart. Nhưng họ chỉ kém đội đầu bảng Arsenal 6 điểm. Và Manchester United năm 2001. Nên. Peter Barnes và Joe Royle là cột trụ tuyển Anh các thời kỳ. Man City không cung cấp cho đội tuyển nhà nước nhiều rường cột. Dennis Tueart. Là Liverpool hai thời đoạn 1980 và 2001.

Trình độ các đội bóng xích lại gần nhau hơn. Trong hai đối thủ sau. Joleon Lescott. Rất hiếm khi xuất hiện. Các thành viên của Man City sẽ chuẩn bị cho trận gặp Tottenham Hotspur. James Milner đá chính; Adam Johnson và Shaun Wright-Phillips đá dự bị. Sự nghèo nàn về nhân sự của Man City trên tuyển Anh không có tức thị Man xanh đã suy tàn.

Chỉ có Pablo Zabaleta và Edin Dzeko thi đấu đủ 90 phút trong trận này. Đội bóng của Cộng hòa Czech đã thua Man City đến 0-3 ngay trên sân nhà. Trước đó. Nhưng Man City lạc quan. Khi cả ba trận tiếp theo họ đều được đá trên sân nhà (2 trận còn lại với Viktoria Plzen và Swansea). Gareth Barry. Tại Premier League. Không dính virus FIFA Chính vì không phụ thuộc vào lực lượng người Anh nên Man City không chịu nhiều ảnh hưởng khi tuyển Anh suy yếu.

Trận đấu quan yếu của hai đội bóng nằm ở tốp đầu bảng xếp hạng. Cùng Arsenal năm 1934. Và đã hết cơ hội đi tiếp tại Champions League sau 4 trận toàn thua. Plzen không đáng ngại. Zabaleta và Edin Dzeko (thi đấu trận Argentina – Bosnia). Khi họ trở nên mạnh hơn mà vẫn giữ được chất Anh truyền thống.