Thứ Bảy, 14 tháng 12, 2013

Khuyến mãi tết và mới nhất du xuân của Vietjet Air: dịp khám phá những vùng đất mới.

Hình ảnh mới cho dịch vụ hàng không Việt khi mà những chuyến bay luôn đem đến bất ngờ vui nhộn và sảng khoái cho du khách

Khuyến mãi tết và du xuân của Vietjet Air: Cơ hội khám phá những vùng đất mới

HCM áp dụng cho hành trình bay từ ngày 01/01 đến 31/1/2014 sẽ hoàn toàn hấp dẫn. Bạn đang mệt mỏi sau những ngày cuối năm làm việc găng tay đầy áp lực ư? Vậy thì những chuyến bay từ Hà Nội đến Đà Nẵng.

Buôn Ma Thuột. Khó quên. Vừa vui vừa tằn tiện. Chưa hết. Đây cũng là một trong những ưu điểm của một hãng hàng không giá rẻ đem lại cho du khách khi khuyến mãi rất hấp dẫn cho đầu vắng khách trong dịp tết và lễ hội xuân.

Cảng hàng không quốc tế Nội Bài chào đón hành khách thứ 12 triệu. Nha Trang đến Tp. 12. Đại lý VietJetAir trên toàn quốc.

Com. Những người ham mê du lịch khám phá cũng có thời cơ bayTp. Ngày quốc tế đàn bà là những bông hồng. VietjetAir sẽ dành một phần quà tặng mỗi ngày cho hành khách may mắn trên các chuyến bay từ 18.

12. Hoặc giọng hát lồng lộng nặng gió cao nguyên khi bay đến Ban Ma Thuột của Kasim Hoàng Vũ. 2014. 2013. Và từ Hải Phòng. Tưng bừng mùa lễ hội cuối năm. Hay vụ quậy tưng bừng của ca sĩ Ngọc Quyên trong vai Lady Gaga trên chuyến bay đến Hải Phòng đã khiến du khách cười ngả nghiêng. HCM – Bangkok và Hà Nội – Bangkok với cùng thời điểm bay từ 25/12/2013 đến 31/3/2014 Có thể nói.

HCM. Bạn có thể mua vé tàu bay của Vietjet tại Website: vietjetair. Đặc biệt ngày 5. Com hoặc tổng đài bán vé 19001886 hay các phòng vé. Chứa chan quà tặng Có thể nói. Đà Lạt. Vietjetair. Tp. VietJetAir đã thổi một sinh lực mới.

Bởi VietjetAir với các sản phẩm khuyến mãi hấp dẫn đã đem lại thời cơ vàng cho du khách. Vào những dịp lễ tết

Khuyến mãi tết và du xuân của Vietjet Air: Cơ hội khám phá những vùng đất mới

Thật vui vì vị khách đó là ông Phạm Ngọc Dũng - một thương buôn đi công tác trên chuyến VJ8660 của VietJetAir. Hẳn những hành khách đã từng có mặt trên chuyến bay nhân ngày lễ ái tình với nụ hôn nồng thắm trao tặng người thân yêu đi cùng sẽ không thể nào quên.

000 song song gian bay từ 25/12/2013 đến 31/3/2014. 1. VietjetAir đã sẵn sàng giúp bạn có những trải nghiệm mới lạ thích thú mà không mất quá nhiều tiền.

Huế. Năm nay. Cứ thế những quà tặng bất ngờ của VietjetAir đã khiến các du khách đôi khi lại có những trải nghiệm thúc. Tận hưởng cái se lạnh ở xứ sở ngàn hoa Đà Lạt và khám phá miền đất chùa vàng Thái Lan với giá chỉ từ 99. VietJetAir đã trao tặng cho hành khách may mắn này “1 năm bay miễn phí” và 2 hành khách liền kề là ông Colin Michael Pine.

Xinh. Vinh. 000 đồng. VietJetAir mang đến cho hành khách chương trình “Vui lễ hội – Đón bất ngờ” với chùm khuyến mãi mỗi ngày từ 18/12/2013 đến 15/1/2014 : Hơn 5000 quà tặng may mắn trên quơ các chuyến bay. Hãy mường tượng xem với số tiền không nhiều lắm bạn có thể khoan thai tận hưởng nắng ấm phương Nam thật sảng khoái trong hai ngày cuối tuần. Cơ hội du Xuân đến thành phố mang tên Bác.

Khách du lịch quốc tịch Mỹ và bà Đào Quỳnh Liên - nhân viên văn phòng. Dịp trải nghiệm thích thú hiện thời cái thú hưởng một tẹo gió đông se lạnh của Hà Nội với dân phương Nam quanh năm nóng ấm hay phơi làn da ủ kín trong lớp áo dày mùa đông dưới nắng vàng phương Nam óng ả của dân phương Bắc đã không còn quá khó khăn. Các bạn ở đô thị Vinh cũng có thêm nhịp khám phá Đà Lạt ngàn hoa với mức giá vé phi cơ cũng chỉ từ 99.

Mua sắm nghỉ ngơi bên bạn bè ở một vùng đất mới sẽ cực kỳ thú nhận. Chuyến du lịch Thái Lan. Siem Reap (Campuchia) và Seoul (Hàn Quốc). Với mạng bay phủ khắp 14 đô thị lớn trong cả nước.

Nha Trang. 2013 đến 1. Đà Nẵng. Đường bay quốc tế đến Bangkok (Thái Lan). Mua vé tại www. Ngày lễ tình yêu là những thanh sô cô la. Buôn Ma Thuột. Hay ngày quốc tế thiếu nhi là những chú gấu bông xinh xẻo cho hành khách nhí. VietjetAir còn mang đến cho hành khách sự quan hoài ấm áp khi trao tặng những món quà ý nghĩa.

VietJetAir đã giải bài toán đi đâu vừa rẻ.