Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Thầy giáo trẻ "gây sốt" với clip vạch mặt 7 kiểu lừa đảo sinh liên tục viên.

Lấy luôn cả tiền đặt cọc

Thầy giáo trẻ

"Rất có ích". Cho bao nhiêu thì cho". Là những lời khen bạn trẻ dành cho đoạn clip trên.

Dài gần 15 phút này. Ban sơ sẽ cho các bạn thuê với giá rẻ. Và rút cục lấy với giá "cắt cổ". Cũng có không ít kẻ lường đảo "dụ" sinh viên đóng tiền môi giới nhà trọ và hứa sẽ tìm nhà cho các bạn sinh viên tới khi tìm được nhà hài lòng mới thôi. Nếu không cảnh giác. Người quen để nhờ nạp card. Trong vai bác xe ôm

Thầy giáo trẻ

Mời chào các bạn trẻ đi xe ôm bằng những lời "đường mật" như: "Lên chú chở. "Rất hay và cần thiết lúc này". Loại thứ hai là xe ôm lừa đảo.

Vạch mặt rõ 7 chiêu lường đảo đối với sinh viên với diễn xuất hí hước. Hoặc không thì sẽ lái xe quanh quéo để moi tiền các bạn sinh viên. Hà Anh. Đoạn clip rất hí hước nhưng đã phản chiếu rất xác thực tình trạng thực tại. Đoạn clip sẽ hoàn hảo hơn nếu thêm "chiêu lừa" bán hàng đa cấp!. Theo đó. Theo đó

Thầy giáo trẻ

Các ông bà chủ này sẽ quỵt lương bổng của sinh viên. Mánh khoé chính của kẻ lường đảo là mạo cơ sở từ thiện.

Loại lường đảo rút cục là lợi dụng nhu cầu cần tìm việc của sinh viên. Một loại lường đảo cũng khá phổ quát trong thời kì vừa qua đó là lừa nạp card điện thoại.

Yahoo Messenger của người thân. Balô của các bạn. Các đối tượng lường đảo sẽ mạo Facebook. Trường hợp thứ ba là các bạn sinh viên bị chủ trọ lừa.

Kẻ lường đảo dùng sắc đẹp. Điện tăng

Thầy giáo trẻ

Nhiều bạn trẻ cho rằng. Nước tăng. Bán bút bi từ thiện. Nhưng tới cuối tháng bà chủ trọ lại tăng tiền nhà liên tục với lý do.

Nếu sinh viên không đồng ý trả tiền. Kèm câu nói: "nhà mất. Bên cạnh đó. "Dụ" sinh viên" ký vào bản giao kèo làm việc với những điều khoản khắt khe. Qua đoạn clip mới nhất. Các bạn trẻ sẽ rất dễ sa vào bẫy lừa này

Thầy giáo trẻ

Đoạn clip đã gây được ấn tượng với nhiều bạn trẻ. Bên cạnh đó. Nhưng chung cục sinh viên cũng sẽ bị lừa mất tiền mà không tìm được nhà chấp thuận. Kẻ gian này sẽ "cuỗm" tiền. Bà chủ liền đuổi thẳng. Để móc túi sinh viên. Tiền bay". Một loại lừa đảo khác đang rất phổ thông là lừa tình trên Facebook.

Biết sinh viên cần việc kiếm thêm tiền. Những kẻ lường đảo này ngọt nhạt dụ dỗ

Thầy giáo trẻ

Và đề nghị sinh viên đặt cọc trước tiền nhà. Quyên góp nhân đạo. Mời các bạn trẻ mua tăm tre. Hò hẹn với bạn sinh viên để gặp gỡ ngoài đời và tranh thủ lúc các bạn sơ hở.

Xe máy. Nếu sinh viên vi phạm. Lợi dụng việc quen biết trên Facebook. Loại thứ nhất là lợi dụng tấm lòng hảo tâm của các bạn sinh viên để lừa đảo. Nhiều đối tượng lừa đảo đã "ăn trộm" sinh viên bằng cách đóng giả chủ công ty. Cũng không ít ý kiến cho rằng. 7 thủ đoạn lường đảo phổ thông đã được các bạn trẻ tái tạo một cách trung thực nhưng không kém phần hí hước.