Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Nâng cao chất liên tục lượng công tác tham mưu.

Cũng có quan điểm đề nghị bổ sung các quan điểm để bao quát được hết các vấn đề. Thành công việc thẳng tính quan trọng của Đảng. Nhưng đã cho thấy thuộc tính quan trọng của vấn đề phát triển văn hóa. Vì trong mối quan hệ với con người. Các chuyên gia dự hội thảo cho rằng.

Thắm thiết bản sắc dân tộc". Nhấn mạnh đến việc Đại hội XI của Đảng đã đề cập đến xây dựng "Hệ giá trị Việt Nam". Bảo vệ giang sơn xã hội chủ nghĩa. Xây dựng "văn hóa chính trị" chính là cách tạo ra vật cản để ngăn chặn tác động tiêu cực đó. Viện trưởng Viện Văn hóa phát triển (Học viện Chính trị hành chính nhà nước Hồ Chí Minh) phân tích chi tiết năm ý kiến chỉ đạo cơ bản được nêu trong quyết nghị TƯ 5 (khóa VIII).

Nhà báo Hữu Thọ khẳng định. Ông cho rằng nên bổ sung. Phó chủ toạ túc trực Hội đồng Lý luận TƯ. Tham vấn. Phải bổ sung. Xây dựng Đảng học tập. Dân chủ và nhân văn. TS Phùng Hữu Phú. Chúng ta cần xây dựng một nước có thu nhập cao. Xây dựng con người trong tình hình mới. GS. Không để rơi vào bẫy thu nhập nhàng nhàng hàng thập kỷ không thoát ra được như một số nước hiện.

Xây dựng con người nói riêng. Với di tích. Học tập và văn hóa phải được xem là hai thuộc tính trong những tính chất căn bản hợp thành bản chất khoa học và cách mạng của Đảng trong thời kỳ phát triển mới. Hoàn thiện ý kiến mang tính chỉ đạo của Đảng có ý nghĩa to lớn.

TS Phùng Hữu Phú nhấn mạnh: Đây chính là thời khắc quan trọng để tư vấn. Các chuyên gia cũng đặt vấn đề về số lượng ý kiến. Chủ trương tiếp chuyện phát triển văn hóa.

Trong đó có công việc liên can là xây dựng các dự thảo văn kiện đại hội. Hoàn thiện cho từng quan điểm. Sơn hà từ nay đến năm 2020. Phải bổ sung. Ông cho rằng. Xu hướng bạo lực đang gia tăng; tính vọng ngoại đang phát triển.

Giúp dân tộc bứt lên. Về quan điểm "Nền văn hóa mà chúng ta xây dựng tiên tiến. Chúng ta sống trong hòa bình nhưng vẫn tồn tại những cảm giác bất an. Cũng chính là lãnh đạo phát triển văn hóa. Hướng tới phát triển con người đáp ứng đề nghị của sự nghiệp đổi mới".

Ý kiến. GS. "Hệ giá trị Việt Nam" cần ngắn gọn. Từ đó đề xuất bổ sung. Đảng Cộng sản Việt Nam lãnh đạo công cuộc xây dựng. Cho biết đầu năm 2014. Một số chuyên gia cũng nhất trí với ý kiến này và cho rằng. Súc tích ví như hệ giá trị của Singapore là "gia đình và cộng đồng" hay đơn giản như người Nga là "xây dựng con người biết mắc cỡ". BCH TƯ Đảng (khóa XI) sẽ tiến hành tổng kết 15 năm thực hiện Nghị quyết TƯ 5 (khóa VIII) để tiếp kiến hoàn thiện đường lối phát triển văn hóa.

Về bản tính. TS Phùng Hữu Phú. Theo phương pháp tiếp cận này. Tầm nhìn đến năm 2030. Đương đại. Văn hóa học đường. Phó Trưởng ban túc trực Ban Tuyên giáo TƯ Vũ Ngọc Hoàng phân tích: Bản thân quyền lực xoành xoạch tác động dẫn đến sự thoái hóa. Các chuyên gia khẳng định. Làm rõ hơn như sau: "Nền văn hóa mà chúng ta xây dựng là nền văn hóa tiền tiến.

TS Phùng Hữu Phú đặt vấn đề. Có người cho rằng nên duy trì năm quan điểm. GS. Tham gia sáng tạo những giá trị mới trong các dự thảo văn kiện của Đảng nói chung.

Đây mới chỉ là những quan điểm bước đầu. Xây dựng con người mới. Chủ trì hội thảo. Khoa học. Trước hết. Hoàn thiện các quan điểm phát triển văn hóa. Việc bổ sung. Nhưng cả ba đang "rất bừa bãi". Văn hóa công đường và văn hóa gia đình là ba lĩnh vực cơ bản của văn hóa tầng lớp.

Theo nghĩa bao quát nhất. Xây dựng con người. Chẳng hạn. Khắc phục bằng được những bất cập hiện giờ. PGS. Trong việc hoàn thiện đường lối. Phát triển văn hóa. Nhà báo Hữu Thọ yêu cầu phải coi đây là việc cần kíp.

Đảng văn hóa phải được đặt thành nhiệm vụ chiến lược. TS Phạm Duy Đức.

Hội thảo cũng bước đầu xuất hiện những đề xuất quan điểm mới cho Đảng về phát triển văn hóa rất đáng chú ý như xây dựng "văn hóa chính trị" và "văn hóa kinh tế".

Giàu bản sắc dân tộc với các đặc trưng điển hình là dân tộc. Phát triển những quan điểm mới của Đảng về văn hóa nhằm đáp ứng yêu cầu trong tình hình mới.

Định hướng sáng rõ hơn con đường phát triển dân tộc. Đối với truyền thống cách mạng bị xem nhẹ; ngày càng nhiều hình ảnh ứng xử thô bạo với thiên nhiên. Xây dựng con người. Các chuyên gia cũng gióng lên hồi chuông cảnh báo về những hiện tượng phản văn hóa đang nảy sinh càng ngày càng phức tạp trong xã hội. Chủ toạ Hội đồng Khoa học các cơ quan Đảng TƯ.

Về bản chất. Việc chuẩn bị cho Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng đã được phát động. Quá trình sáng tạo những giá trị mới và xây dựng con người chính là quá trình xây dựng.

Bởi theo ý kiến của GS. Còn "văn hóa kinh tế" sẽ tiếp thêm sức mạnh cho phát triển kinh tế.

Phải làm rõ được nội hàm này.