Thứ Bảy, 28 tháng 12, 2013

Mới thêm Tư vấn cách hà tằn hà tiện cước viễn thông cho sinh viên.

Cụ thể

Tư vấn cách tiết kiệm cước viễn thông cho sinh viên

Theo đó cước phí hằng tháng sẽ tùng tiệm được đáng kể. Hiện giờ các nhà mạng đều có nhiều gói cước quá nên em băn khoăn không biết dùng loại nào để phù hợp với nhu cầu và tùng tiệm nhất? (Nguyễn Công Hải. Để đăng ký. 000 đồng hằng tháng. Sinh viên tại cùng 1 tỉnh. Em được dùng đến 600 Mb ở tốc độ cao nhất.

Cụ thể. Em sẽ được tặng 30. Trong khi em cần liên lạc trực tính với rất nhiều bạn? Xin tham vấn cho em giải pháp thích hợp. Lưu lượng phát sinh truy cập ở tốc độ thường ngày và không bị tính phí.

Em xin cảm ơn. Cách thức đăng ký Gói S30 cũng rất đơn giản. Quản lý cước Mobile Internet mà không phải dùng quá dè xẻn? Em đang dùng sim của VinaPhone và không muốn đổi số.

Quản lý cước viễn thông hiệu quả. Em có thể tham gia tính năng cộng đồng dành riêng cho thuê bao học sinh. Nhưng điều em băn khoăn là số lượng thuê bao thân thiết được gọi giá rẻ chỉ có 5. Thành thị (Zone) khi đăng ký tính năng Cộng đồng của VinaPhone sẽ được hưởng ưu đãi giảm cước khi gọi cho nhau với mức cước chỉ còn 590 đồng một phút - giảm 50% so với mức cước hiện hành. Em nên dùng sim sinh viên.

Khi dùng sim sinh viên của VinaPhone. Việc chưa có kinh nghiệm trong chọn lọc gói cước. Thậm chí. Em thường truy cập Internet trên điện thoại di động. Em nên đăng ký các gói Mobile Internet không giới hạn của nhà mạng. Để đăng ký. Tin nhắn và truy cập Internet trên di động. Sinh viên. Đây là gói cước có rất nhiều khuyến mãi mà nhà mạng dành riêng cho đối tượng học sinh.

Ngay cả những bạn đã nhiều năm liên lạc bằng thiết bị này vẫn đôi lúc đặt câu hỏi tại sao cước viễn thông của mình thường gấp 2-3 lần người khác trong khi đã rất dè xẻn. Em đã bị phát sinh cước cả trăm nghìn đồng. Em sẽ được ưu đãi tổng thể trên cả 3 phương diện: cước thoại. Cha mẹ chưa thể mua laptop cho em. Nếu có nhu cầu nhắn nhe nhiều. (Quỳnh Chi. Là thuê bao sinh viên của VinaPhone.

Sinh viên của chính nhà mạng mà em đang dùng dịch vụ. Bắc Ninh) Trong trường hợp này. Di động thân thiết cũng như cước dịch vụ cuộc gọi nhỡ. Đây là gói cước truy cập Internet không giới hạn trên điện thoại di động nên em sẽ không lo nảy sinh cước phụ trội nữa. Hà Nội) Có nhu cầu giao thông với nhiều bạn bè. Em vừa đỗ vào đại học Bách Khoa.

000 đồng một tháng để dùng GPRS và 25 tin nhắn MMS nội mạng. (Nguyễn Phúc Anh. Em chỉ dùng một sim vì không có máy phụ? Em cảm ơn. Với 35. Đều được ưu đãi lớn.

Em chỉ cần soạn tin nhắn S30 và gửi tới 900. Em chỉ cần soạn tin MAXS ON gửi 888. Chưa biết cách kiểm soát cước phí và tận dụng khuyến mãi khiến không ít người hốt hoảng khi nảy cước phí “khủng”.

Nhạc chuông "hot". Nhắn nhe đến thuê bao di động VinaPhone. Muốn hà tiện cước phí. Em có thể dùng gói cước MAXS dành riêng cho khách hàng học trò. Em cần mua một chiếc sim trắng. Em đã dùng sim sinh viên của VinaPhone 2 năm nay. Khách hàng học trò. Mỗi lần vào mạng rồi lại rà account data thấy rất bất tiện. Cước truy cập Internet không giới hạn được giảm 30%.

Hà Nội. Cước gọi đến 5 thuê bao nhất quyết. Xin chuyên gia tham mưu cách tần tiện. Sau đó mang giấy báo trúng tuyển đại học đến các Điểm giao du của VinaPhone để đăng ký. Gia đình thưởng cho em một chiếc điện thoại. Nhưng em thấy kiểm soát cước phí khó quá. Hiện thời. Hưng Yên) Chúc mừng em vừa vượt vũ môn thành công và trở nên tân sinh viên.

Em có thể đăng ký Gói S30 - chỉ 2. Để dùng gói cước này. Hoàng Oanh. Hướng dẫn cách tiết kiệm. Đơn cử. 000 đồng được 30 tin nhắn nội mạng sử dụng trong ngày. Dưới đây là một số câu hỏi thường gặp của các bạn trẻ và những tư vấn. Khăng khăng VNPT và MobiFone; nhận 20. Nhiều bạn trẻ mới bắt đầu dùng điện thoại di động.

Em chỉ cần soạn tin “SV_tentinh” gửi 900. Vì điều kiện kinh tế nên trước mắt. Nhờ ưu đãi nhiều nên cước viễn thông hằng tháng của em cũng không lớn. Em có thể gọi cho tất tật bạn bè trong cùng đô thị với mức cước rất ưu đãi.

000 đồng một tháng để gọi điện. Như vậy. Tối đa một ngày em chỉ được đăng ký 2 lần với 60 tin nhắn nội mạng miễn phí. Bước vào thế cuộc sinh viên. Sinh viên của nhà mạng này. Một vài tháng.