Thứ Bảy, 28 tháng 12, 2013

Gold List 2014 tôn hai khách sạn đã làm mới của Việt Nam.

Các hạng mục được đưa ra đánh giá

Gold List 2014 tôn vinh hai khách sạn của Việt Nam

Theo đó. Vị trí. 2 khách sạn của Việt Nam được vinh hạnh có mặt trong Gold List 2014 là khách sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội và Khu nghỉ dưỡng The Nam Hải (Hội An).

Sofitel Legend Metropole Hà Nội và The Nam Hải Hội An cũng được lọt vào danh sách Top 500 khách sạn tốt nhất thế giới ( T+L 500) do bạn đọc Tạp chí Travel+Leisure bình chọn cùng với Park Hyatt Sài Gòn và La Residence Hotel & Spa Huế “T+L 500” của Travel+Leisure và “Gold List” của Condé Nast Traveler được tổng hợp và ban bố hằng năm là hai trong số những giải thưởng quan yếu nhất trong ngành du lịch đẳng cấp của thế giới.

Độc giả của Condé Nast Traveler cũng bình chọn Metropole Hà Nội là một trong 20 Khách sạn thị thành Tốt nhất Thế giới (World’s Best City Hotels). Trước đó. 000 độc giả thẳng tắp của Condé Nast Traveler tham dự bình chọn những khách sạn/khu nghỉ dưỡng yêu thích nhất của họ.

Khách sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội Cuộc khảo sát này được tiến hành với khoảng 80.

Chấm điểm là: Phòng. Thảo Linh (Theo Condé Nast Traveler). Theo đánh giá của bạn đọc tùng san Condé Nast Traveler. 3 điểm. Ẩm thực. Dịch vụ và thiết kế. Ngoài ra. 7 điểm; Khu nghỉ dưỡng The Nam Hải (Hội An) đạt 90. Khách sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội đạt 94. /.