Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Khá là hot Tranh cãi trinh sát Indonesia-Australia đã lan sang lĩnh vực kinh doanh.

PT Rajawali Nusantara Indonesia (RNI) là doanh nghiệp Indonesia trước tiên đóng băng quan hệ kinh doanh vơíAustraliasau vụ kết tội nghe lén mới đây

Tranh cãi do thám Indonesia-Australia đã lan sang lĩnh vực kinh doanh

Textor chối bỏ là ông có ám chỉ cụ thể tới ai đó. ” Hiệp tác giữa cảnh sát Indonesia vaÀustraliavề người tị nạn cũng “tự động và trợ thì ngưng lại”. Một doanh nghiệp quốc gia của Indonesia đã ngưng đàm phán với các nông trại gia súcAustraliavới lý do các vấn đề về tin giữa hai nước láng giềng. ” Ông Natalegawa nói với phóng viên. Indonesia là nhà nhập cảng lớn các sản phẩm nông nghiệpAustralianhư tiểu mạch và gia súc sống.

Báo Jakarta Post hôm thứ Sáu 22/11 vắng một phái bộ các nhà lập hiến dự kiến bay tới Nga để gặp Snowden làm rõ thêm chi tiết về các thông báo này. Nhưng đã xin lỗi về lời bình luận. ” Bộ trưởng bộ Doanh nghiệp quốc gia Dahlan Iskan phát biểu với các phóng viên. Họ yêu cầu một lời xin lỗi về vụ buộc tội nghe lén đã khiến Yudhoyono xuống cấp mối quan hệ ngoại giao với Canberra.

Nhưng nhập cảng thịt bò và gia súc chưa bị ảnh hưởng. Tháng 9.

“Đề nghị xin lỗi tưÀustraliabởi một anh chàng trông như diễn viên phim khiêu dâm Philippine những năm 70 với trình độ đạo đức tương tự. Chiến lược gia và người lập điều tra ý kiến cho đảng cầm quyền. RNI nói họ đã gửi một đoàn đàm phán tới Úc để thăm dò khả năng đầu tư 350 triệu rupiah (29. Tweet đó đã được xóa. Mối quan hệ thương nghiệp lớn bắt đầu bị ảnh hưởng “Chúng tôi quyết định tạm ngưng thương thảo với các trang trại gia súc ở Úc cho tới khi chính phủ Úc thực hành các đề nghị của chính phủ Indonesia.

Một doanh nghiệp quốc gia của Indonesia đã ngưng thương lượng với các nông trại gia súcAustraliavới lý do các vấn đề về tin tưởng.

Trị giá hơn 11 tỉ USD năm ngoài. ” Tổng giám đốc điều hành RNI Ismed Hasan Putro nói với Reuters. ” Ông Natalegawa nói với phóng viên. Thủ tướngAustraliavẫn chưa công nhận chuyện nghe trộm hay xin lỗi. Hạn chuyến thăm của họ vẫn chưa xác định. ” Bộ trưởng bộ Doanh nghiệp nhà nước Dahlan Iskan phát biểu với các phóng viên. Nói RNI đã bắt đầu thương thuyết với một hãng ở New Zealand là ứng cử viên thay thế.

Ngài Abbot gọi lời bình luận đó “linh tinh” và có nhắc tới lời xin lỗi (của ông Textor) khi bị hỏi về quan hệ của chính phủ với ông ta trước Quốc hội hôm thứ 5. PT Rajawali Nusantara Indonesia (RNI) là doanh nghiệp Indonesia trước nhất đóng băng quan hệ kinh doanh vơíAustraliasau vụ kết tội nghe lén mới đây.

Ngài Abbot gọi lời bình luận đó “linh tinh” và có nhắc tới lời xin lỗi (của ông Textor) khi bị hỏi về quan hệ của chính phủ với ông ta trước Quốc hội hôm thứ 5.

Lửa giận Indonesia chưa có dấu hiệu sẽ giảm xuống Các mỏng khơi dậy cơn thịnh nộ của Indonesia đến từ các tài liệu tiết lậu bởi cựu viên chức NSA của Mỹ Edward Snowden. Ông này đã từng làm việc cho chiến dịch bầu cử của thị trưởng London Boris Johnson.

Chiến lược gia và người lập điều tra quan điểm cho đảng cầm quyền. Với đích du nhập 120’000 gia súc sống mỗi năm. Indonesia đã bắt đầu quá trình ngưng bàn bạc thông báo tình báo vơíAustralia.

Indonesia là nhà nhập cảng lớn các sản phẩm nông nghiệpAustralianhư lúa mì và gia súc sống. Một mối nhức lâu năm trong quan hệ hai nước. ” Hợp tác giữa cảnh sát Indonesia vaÀustraliavề người tị nạn cũng “tự động và lâm thời ngưng lại”. Hôm thứ sáu 22/11 hàng chục người biểu tình đã đốt cơÀustraliavà ảnh Thủ tướng Tony Abbott bên ngoài tòa đại sứ quán Úc được phòng bị kiên cố ở Jakarta ngày thứ hai liên tục.

Hôm thứ Tư các quan chức Indonesia nói nước này đang coi xét lại quan hệ thương nghiệp vơíAustralia. Hôm thứ sáu 22/11 hàng chục người biểu tình đã đốt cơÀustraliavà ảnh Thủ tướng Tony Abbott bên ngoài tòa đại sứ quán Úc được phòng bị vững chắc ở Jakarta ngày thứ hai liên tục.

Bàn cãi trinh sát Indonesia-Australia đã lan sang lĩnh vực kinh doanh 4 5 24 tranh luận do thám Indonesia-Australia đã lan sang lĩnh vực kinh dinh Căng thẳng ngoại giao leo thang giữa Australia và Indonesia vụ cáo buộc nghe lén đã lan sang hoạt động kinh dinh. “Từng hoạt động sẽ bị đóng lại. Đổ thêm dầu vào lửa giận Indonesia là một lời bình luận nhục mạ trên Twitter của một cố vấn cao cấp Đảng Tự do của ông Abbott.

Nguồn Reuters bít tất tay ngoại giao leo thang giữa Australia và Indonesia đã lan sang hoạt động kinh doanh trong ngày thứ Sáu 22/11. Mối quan hệ thương mại lớn bắt đầu bị ảnh hưởng “Chúng tôi quyết định tạm ngưng đàm phán với các trang trại gia súc ở Úc cho tới khi chính phủ Úc thực hiện các yêu cầu của chính phủ Indonesia.

Nghe đâu là đề cập tới Ngoại trưởng của Indonesia. ” Putro khước từ nêu tên các đối tácAustralia. Trị giá hơn 11 tỉ USD năm ngoài. Nói RNI đã bắt đầu đàm phán với một hãng ở New Zealand là ứng cử viên thay thế. “Đề nghị xin lỗi tưÀustraliabởi một anh chàng trông như diễn viên phim khiêu dâm Philippine những năm 70 với trình độ đạo đức tương tự.

“Indonesia phải có thái độ dứt khoát với Australia với nhân cách là một quốc gia… nhưng kinh doanh không nên trộn lẫn với chính trị.

RNI nói họ đã gửi một đoàn thương lượng tới Úc để dò la khả năng đầu tư 350 triệu rupiah (29. ” Tổng tổng giám đốc RNI Ismed Hasan Putro nói với Reuters. Thủ tướngAustraliavẫn chưa công nhận chuyện nghe trộm hay xin lỗi. CònAustralialà thị trường xuất khẩu lớn thứ 10 của Indonesia.

Trọng và đồng đẳng trong tương lai. Tháng 9. Tôn trọng và bình đẳng trong tương lai. ” Putro từ chối nêu tên các đối tácAustralia. Báo Jakarta Post hôm thứ Sáu 22/11 mỏng một phái đoàn các nhà lập hiến dự kiến bay tới Nga để gặp Snowden làm rõ thêm chi tiết về các thông báo này. Phát ngôn viên của bộ quản lý chương trình đó.

Bao gồm cả vấn đề người lánh nạn. Cho biếtAustraliađã thử nghe trộm điện thoại của quan chức cấp cao nhất của Indonesia năm 2009. CònAustralialà thị trường xuất khẩu lớn thứ 10 của Indonesia. “Quá trình đó cần có thời gian để thực hiện. Cáo buộc này lên đường từ các tài liệu cho biết Canberra đã nghe trộm điện thoại của Tổng thống Susilo Bambang YUdhoyono và phu nhân.

Căng thẳng ngoại giao leo thang giữa Australia và Indonesia đã lan sang hoạt động kinh dinh trong ngày thứ Sáu 22/11. Đổ thêm dầu vào lửa giận Indonesia là một lời bình luận nhục mạ trên Twitter của một cố vấn cao cấp Đảng Tự do của ông Abbott.

Nhưng quyết định đã được đưa ra. Indonesia đã bắt đầu quá trình ngưng trao đổi thông báo tình báo vơíAustralia. Theo ông Agus Barnas. Textor chối bỏ là ông có ám chỉ cụ thể tới ai đó. ” Trong một tweet của ông Mark Textor.

Nhưng đã xin lỗi về lời bình luận. Nhưng du nhập thịt bò và gia súc chưa bị ảnh hưởng. “Quá trình đó cần có thời kì để thực hành. Cho biếtAustraliađã thử nghe trộm điện thoại của quan chức cấp cao nhất của Indonesia năm 2009. Chừng như là đề cập tới Ngoại trưởng của Indonesia. Phát ngôn viên của bộ quản lý chương trình đó. Theo Ngoại trưởng Marty Natalegawa nói.

“Điều này rất quan trọng với việc xây dựng lòng tin song phương. “Từng hoạt động sẽ bị đóng lại. Nhưng ông đã thanh minh hối tiếc về sự bối rối báo chí gây ra cho Yudhoyono và gia đình. 91 triệu USD) trong ba hoặc bốn trang trại gia súc đang hoạt động. Đóng băng Tổng thống Yudhoyono phát biểu trên truyền hình hôm thứ 4 là ông đã đóng băng các cộng tác tình báo và quân sự.

Nhưng ông đã thổ lộ hối tiếc về sự bối rối báo chí gây ra cho Yudhoyono và gia đình. # Giữa hai nước hàng xóm. Lửa giận Indonesia chưa có dấu hiệu sẽ giảm xuống Các mỏng khơi dậy cơn phẫn nộ của Indonesia đến từ các tài liệu tiết lậu bởi cựu viên chức NSA của Mỹ Edward Snowden.

Hôm thứ Tư các quan chức Indonesia nói nước này đang coi xét lại quan hệ thương nghiệp vơíAustralia. 91 triệu USD) trong ba hoặc bốn nông trại gia súc đang hoạt động. Đóng băng Tổng thống Yudhoyono phát biểu trên truyền hình hôm thứ 4 là ông đã đóng băng các hợp tác tình báo và quân sự. Nhưng quyết định đã được đưa ra. Ông này đã từng làm việc cho chiến dịch bầu cử của thị trưởng London Boris Johnson.

Theo Ngoại trưởng Marty Natalegawa nói. Bao gồm cả vấn đề người lánh nạn.

Theo ông Agus Barnas. Tweet đó đã được xóa. “Điều này rất quan trọng với việc xây dựng lòng tin song phương. Cáo buộc này xuất hành từ các tài liệu cho biết Canberra đã nghe trộm điện thoại của Tổng thống Susilo Bambang YUdhoyono và phu nhân.

Một mối nhức lâu năm trong quan hệ hai nước. Kì hạn chuyến thăm của họ vẫn chưa xác định. ” Trong một tweet của ông Mark Textor. “Indonesia phải có thái độ dứt khoát với Australia với nhân cách là một quốc gia… nhưng kinh doanh không nên trộn lẫn với chính trị. Với đích nhập cảng 120’000 gia súc sống mỗi năm. Họ yêu cầu một lời xin lỗi về vụ cáo buộc nghe lén đã khiến Yudhoyono xuống cấp mối quan hệ ngoại giao với Canberra.