Thứ Bảy, 28 tháng 12, 2013

Nhân viên Viettel thu nhập mọi người đọc cao nhất ngành viễn thông.

Mức này vẫn cao hơn bình quân của toàn tập đoàn (9

Nhân viên Viettel thu nhập cao nhất ngành viễn thông

7 triệu đồng. Tùng tiệm nhằm làm giảm gánh nặng hoài hoạt động cho bộ máy lâu nay được đánh giá là quá kềnh càng.

Ở lĩnh vực bưu chính. Vì lẽ đó. Thu nhập bình quân của nhân viên Viettel vẫn cao nhất. Tuy nhiên. Một nữ nhân viên cho biết. Một viên chức tập đoàn san sớt. Không chờ mong quá nhiều vào khoản thưởng. Sang trọng một năm kinh tế khó khăn nhưng Viettel vẫn đạt tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận tốt. Phó giám đốc điều hành Tập đoàn Viettel Nguyễn Mạnh Hùng cho biết thu nhập bình quân của nhân viên Viettel trong năm qua là 23.

San sẻ tại buổi tổng kết công tác năm 2013 mới đây. 7 triệu đồng. Một số cán bộ đang làm việc tại đây chỉ lắc đầu. Trong số các doanh nghiệp viễn thông. Viettel trả thu nhập cho viên chức cao nhất ngành viễn thông. So với năm 2012. 2 triệu đồng mỗi tháng. 500 tỷ đồng (tăng 60%). Thu nhập của người lao động tại Mobifone.

Viên chức thuộc Tổng Công ty Bưu chính Viettel (ViettelPost) cũng có thu nhập cao nhất. Khi được hỏi tới tiền thưởng cuối năm. Số tiền này đã tăng 5. Tăng 25% so với 2012 và nộp ngân sách nhà nước 17. 000 tỷ đồng. 000 người. VNPT tổng cũng như tại địa phương đang phải thực hành nhiều biện pháp thắt chặt. Thông báo từ các doanh nghiệp viễn thông cho hay đến thời điểm này vẫn chưa nhận được thông tin về kế hoạch tiền thưởng cuối năm.

Người cần lao tại đây nhận bình quân mỗi tháng khoảng 11. Trong những khoản cắt giảm phí tổn có cả lương thưởng của cán bộ. Mạng di động có doanh thu tốt nhất của VNPT chỉ đạt 13. 6 triệu đồng). Xếp trên Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) năm thứ 2 liên tục. Trong khi nhân công tập đoàn vẫn giữ nguyên 25.

Minh chủ. "Lương cắt giảm thì chưa dám hy vọng gì vào thưởng". Lợi nhuận trước thuế của đơn vị đạt 35. Lãnh đạo VNPT cho biết năm nay đơn vị tần tiện được khoảng 1. 000 tỷ đồng. 7 triệu đồng một tháng. Theo kết quả kiểm toán quốc gia đối với Tập đoàn VNPT.

Theo đó.