Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Thủ tướng Thái liên tục Lan tin quân đội không tiến hành đảo chính.

Cùng ngày

Thủ tướng Thái Lan tin quân đội không tiến hành đảo chính

" Thái Lan đã chứng kiến 18 cuộc bạo động thực sự hoặc nắm đảo chính kể từ khi nước này trở nên một nền quân chủ lập hiến vào năm 1932.

Cùng ngày. Thủ tướng Yingluck thông tõ tin tức rằng quân đội sẽ không tiến hành cuộc bạo động nhằm chấm dứt cuộc khủng hoảng chính trị hiện nay. Trừ việc phái một số binh sỹ không mang vũ khí tới giúp bảo vệ các tòa nhà chính phủ. Tuần trước. Song thủ lĩnh Suthep ngay tức khắc chưng và yêu cầu Chính phủ của bà Yingluck "nhường chỗ" cho một "hội đồng quần chúng" không qua bầu cử.

Thủ tướng Yingluck đã kêu gọi tiến hành cuộc bầu cử trước kì hạn vào ngày 2/2/2014.

Phát biểu với các phóng viên nước ngoài tại thủ đô Bangkok. Nhằm tháo ngòi nổ cho cuộc khủng hoảng chính trị giờ.

Nguồn Vietnamplus Phát biểu với các phóng viên nước ngoài tại thủ đô Bangkok. Đến nay. Trong đó có cả bạo loạn những năm sau đó tại nước này.

Lực lượng phần lớn giáp với cựu Thủ tướng Thaksin. Thủ tướng Yingluck đưa ra tuyên bố trên trong bối cảnh người biểu tình đối chọi kêu gọi quân đội giúp họ lật đổ chính phủ của bà Yingluck. Thủ tướng Yingluck cho biết những người tiến hành đảo chính lật đổ anh trai bà là cựu Thủ tướng Thaksin Shinawatra hồi năm 2006 đã nhận thấy rằng bạo động không giải quyết bất kỳ vấn đề nào.

Giới tướng lĩnh Thái Lan đến nay vẫn né tránh can thiệp vào khủng hoảng chính trị. Thủ đô Bangkok đã bị rung rinh bởi các cuộc biểu tình quy mô lớn của phe đối lập suốt hơn 1 tháng qua nhằm lật đổ Thủ tướng Yingluck và đưa Thái Lan thoát khỏi ảnh hưởng của ông Thaksin. Tư lệnh lục quân Prayuth Chan-ocha tuyên bố cuộc khủng hoảng "nên được giải quyết bằng chính trị.

Tuần trước. Đồng thời cảnh báo rằng những yêu sách từ các cuộc biểu tình của phe đối chọi nhằm cản trở nền dân chủ của tổ quốc có nguy cơ hình thành "chế độ độc tài chuyên chế".

Ngày 9/12. Lực lượng đa số sát với cựu Thủ tướng Thaksin. Trừ việc phái một số binh sỹ không mang vũ khí tới giúp bảo vệ các tòa nhà chính phủ. Song song cảnh báo rằng những yêu sách từ các cuộc biểu tình của phe đối chọi nhằm ngăn trở nền dân chủ của giang san có nguy cơ hình thành "chế độ độc tài chuyên chế". Trả lời họp báo cùng ngày. Trước đó. Song thủ lĩnh Suthep ngay tức khắc bác bỏ và yêu cầu Chính phủ của bà Yingluck "nhường chỗ" cho một "hội đồng nhân dân" không qua bầu cử

Thủ tướng Thái Lan tin quân đội không tiến hành đảo chính

Phong trào "Áo đỏ". Thủ lĩnh Phong trào "Áo đỏ" Nattawut Saikuea kêu gọi người dân đi bỏ thăm nếu không ưng ý những việc mà thủ lĩnh phong trào chống chính phủ Suthep Thaugsuban đã làm. Thủ đô Bangkok đã bị rung rinh bởi các cuộc biểu tình quy mô lớn của phe đối nghịch suốt hơn 1 tháng qua nhằm lật đổ Thủ tướng Yingluck và đưa Thái Lan thoát khỏi ảnh hưởng của ông Thaksin.

Đã hối thúc người dân tham gia bầu cử bất kể hộ ủng hộ đảng nào. Giới tướng lĩnh Thái Lan đến nay vẫn lánh né can thiệp vào khủng hoảng chính trị. Cuộc đảo chính năm 2006 đã mở đầu cho những bất ổn chính trị và các cuộc biểu tình đường phố.

Trong đó có cả bạo loạn những năm sau đó tại nước này. Đáp họp báo cùng ngày. Cuộc đảo chính năm 2006 đã khai mạc cho những bất ổn chính trị và các cuộc biểu tình đường phố. Ngày 9/12. Trước đó. Thủ tướng Yingluck cho biết những người tiến hành bạo động lật đổ anh trai bà là cựu Thủ tướng Thaksin Shinawatra hồi năm 2006 đã nhận thấy rằng bạo động không giải quyết bất kỳ vấn đề nào.

Đã thúc giục người dân tham gia bầu cử bất kể hộ ủng hộ đảng nào. Tư lệnh lục quân Prayuth Chan-ocha tuyên bố cuộc khủng hoảng "nên được giải quyết bằng chính trị. Thủ lĩnh Phong trào "Áo đỏ" Nattawut Saikuea kêu gọi người dân đi bỏ thăm nếu không ưng những việc mà thủ lĩnh phong trào chống chính phủ Suthep Thaugsuban đã làm. Thủ tướng Yingluck đã kêu gọi tiến hành cuộc bầu cử trước vận hạn vào ngày 2/2/2014.

Đã có 5 người bỏ mạng và hơn 200 người bị thương trong các vụ bạo lực đường phố tại nước này.

Thủ tướng Yingluck đưa ra tuyên bố trên trong bối cảnh người biểu tình đối nghịch kêu gọi quân đội giúp họ lật đổ chính phủ của bà Yingluck.

Phong trào "Áo đỏ" ủng hộ Chính phủ Thái Lan tuyên bố ủng hộ cuộc bầu cử sắp tới ở nước này. " Thái Lan đã chứng kiến 18 cuộc đảo chính thực sự hoặc gắng đảo chính kể từ khi nước này trở thành một nền quân chủ lập hiến vào năm 1932. Phong trào "Áo đỏ" ủng hộ Chính phủ Thái Lan tuyên bố ủng hộ cuộc bầu cử sắp tới ở nước này.

Phong trào "Áo đỏ". Nhằm tháo ngòi nổ cho cuộc khủng hoảng chính trị hiện thời. Thủ tướng Thái Lan tin quân đội không tiến hành đảo chính 4 5 24 Thủ tướng Thái Lan tin quân đội không tiến hành đảo chính Ngày 11/12. Đã có 5 người thiệt mạng và hơn 200 người bị thương trong các vụ bạo lực đường phố tại nước này. Đến nay.