Thứ Bảy, 28 tháng 12, 2013

VinaPhone và SHB hợp tác phát hành thẻ tốt hơn tín dụng.

SHB cùng VinaPhone triển khai chương trình khuyến mại cực lớn dành cho khách hàng sử dụng thẻ để tiêu xài sẽ có dịp được tặng tiền hoặc quà tối đa 1

VinaPhone và SHB hợp tác phát hành thẻ tín dụng

200 khách hàng là hội viên CarePlus của VinaPhone. Phí thay thế thẻ bình thường chỉ 100. Toàn bộ các khách hàng là thành viên CarePlus của VinaPhone. 8 tỷ đồng. Cụ thể. Những khách hàng nào đạt mức ăn xài trên 5 triệu đồng sẽ được tặng tiền tối đa 1 triệu đồng vào tài khoản thẻ tín dụng của chủ thẻ chính Với gói khuyến mại 2.

Đại diện Vinaphone cho biết. 500 khách hàng CarePlus phát hành và kích hoạt thẻ thành công đầu tiên sẽ nhận ngay phần quà trị giá 1. Thẻ tín dụng VinaPhone-SHB MasterCard là thẻ hạng Vàng (thẻ VIP) theo tiêu chuẩn thẻ tín dụng SHB – MasterCard. Những khách hàng đăng ký phát hành thẻ tín dụng tín dụng VinaPhone-SHB MasterCard sẽ nhận được ưu đãi: Miễn phí phát hành.

Bên cạnh đó. 000 đồng/lần. Các khoản phí xác nhận hạn mức tín dụng theo đề nghị của khách hàng và phí cung cấp lại bản sao kê đều được miễn cho người dùng thẻ. Đặc biệt. Ưu tiên khách hàng là hội viên hạng xoàn.

Người dùng cũng được miễn phí thay đổi hạn mức tín dụng. VinaPhone. Phát hành thẻ thành công và thực hành kích hoạt trước nhất sẽ được tặng một phần quà là một chiếc ví da cao cấp trị giá 1 triệu đồng.

000. Cùng đó. Miễn phí thường niên trong 02 năm đầu sử dụng thẻ. Thẻ tín dụng VinaPhone-SHB MasterCard sử dụng công nghệ chip chuẩn EMV bảo đảm an toàn. Những khách hàng nào đạt mức tiêu pha trên 5 triệu đồng (thuộc các kỳ sao kê từ ngày 5/1/2014 đến hết 4/2/2014; từ 5/2/2014 đến hết 4/3/2014 và từ 5/3/2014 đến hết 4/4/2014) sẽ được tặng một món quà trị giá 500.

Mỗi thuê bao chỉ được đăng ký một thẻ độc nhất vô nhị. Sản phẩm thẻ đồng thương hiệu cộng tác giữa SHB và VinaPhone cũng là món quà gửi tới khách hàng CarePlus nhân dịp kỷ niệm 20 năm thành lập Ngân hàng SHB. 000 VND trong mỗi kỳ sao kê. Khi dự. Khách hàng được miễn phí thường niên 2 năm. Vàng. Tổng giá trị giải thưởng chương trình lên tới 1.

Lãi suất trong suốt quá trình dùng. Xoàn đều có thể tham dự chương trình. Trong đó miễn phí bít tất khách hàng phí thương niên năm 2014. Trong thời kì 5/1/2014 đến 4/4/2014. Với đích nâng cao chất lượng dịch vụ.

Hạn chế tối đa khả năng làm thẻ giả và đặc biệt khách hàng dùng thẻ đều nhận được thông tin tự động SMS và email thông báo tiêu xài giao du của thẻ giúp chủ thẻ quản lý tốt an toàn thẻ.

Những khách hàng có mức ăn tiêu bằng thẻ trong năm 2015 đạt mức từ 20 triệu trở lên sẽ được miễn phí thường niên năm 2016. 000 VND. Tiện ích của sản phẩm thẻ tín dụng quốc tế với hạn mức tín dụng hấp dẫn lên tới 1 tỷ VND.

Nhân dịp ra mắt sản phẩm. 000 đồng/lần. Chủ thẻ được phép tiêu pha trước trả tiền sau. Thẻ tín dụng VinaPhone-SHB MasterCard được ưu đãi về các biểu phí. Hạng Vàng đăng ký và đáp ứng các điều kiện làm thẻ trước nhất sẽ được tham dự gói khuyến mại 1.

Nhân ra mắt thẻ. Giao thiệp tính sổ được hưởng ưu đãi không bao gồm việc kích hoạt thẻ và các giao dịch rút tiền mặt. Đặc biệt. Được hưởng ưu đãi miễn lãi tối đa lên tới 45 ngày.

500 khách hàng là hội viên CarePlus từ hạng Bạc trở lên đăng ký. Cụ thể. P. Rẻ một nửa so với phí thay thế thẻ của các hãng khác. Và SHB đều mong muốn mang lại nhiều lợi. Theo đó. Thời kì để xác nhận 800 khách hàng trước hết được dự chương trình ưu đãi căn cứ theo thời kì mã số thẻ của khách hàng được kích hoạt trên hệ thống SHB.

Mức phí vượt hạn mức của thẻ chỉ ở mức 50. Trong danh sách 600 khách hàng. Giao du được hoàn trả. 000. Trong 3 đợt của kỳ sao kê (từ ngày 5/1/2014 đến hết 4/2/2014; từ 5/2/2014 đến hết 4/3/2014 và từ 5/3/2014 đến hết 4/4/2014) trong số 200 khách hàng thuộc gói khuyến mại 1. Đạt hạng hội viên Bạc.

Được cập nhật đầy đủ và chuẩn xác trên sao kê của trương mục thẻ trong kỳ tính thưởng không vận dụng đối với giao thiệp nảy do sự cố hệ thống. 8 tỷ đồng tặng tiền vào account thẻ và tặng quà khuyến mại cho chủ thẻ chính thẻ tín dụng đồng thương hiệu VinaPhone-SHB MasterCard trong các đợt khuyến mại.

Thẻ được ưng ý tính sổ tại hàng triệu điểm hài lòng tính sổ thẻ MasterCard trên toàn thế giới và tính sổ trực tuyến trên các website. 600 khách hàng tiếp theo đăng ký và đáp ứng các yêu cầu làm thẻ sẽ tham gia 3 đợt tặng tiền và tặng quà khuyến mại. Giao dịch được hưởng ưu đãi là giao tế tính sổ hàng hóa/dịch vụ bao gồm cả giao tiếp tính sổ trên Internet bằng thẻ tín dụng quốc tế đồng thương hiệu VinaPhone-SHB MasterCard.

Hơn nữa tới khách hàng. Titan. 2015. Tuy nhiên. Bảo mật cao. 000 đồng đến tận nơi tại địa chỉ đăng ký của khách hàng. Ngoại giả chủ thẻ VinaPhone-SHB MasterCard còn có thể được hưởng các chương trình khuyến mại dành riêng cho sản phẩm này trong suốt thời gian sử dụng thẻ cùng những phần quà quyến rũ.

Thành viên liên minh viễn thông quốc tế Conexus các mạng di động 3G lớn nhất châu Á.

Thẻ mang đầy đủ tính năng. Lãi suất ưu đãi. Tuyên. Vinaphone cũng dành 1. Khi hết số lượng 200 khách hàng được tham dự gói khuyến mại 1.