Thứ Tư, 28 tháng 8, 2013

Đã làm mới Thời sự trong ngày: Thu hồi lương 'khủng'.

700 TỶ XÂY ĐƯỜNG TRÊN CAO VĨNH TUY - NGÃ TƯ SỞ  Phó Chủ tịch UBND TP

Thời sự trong ngày: Thu hồi lương 'khủng'

Không phải chỉ đến khi Hà Nội chỉ đạo huyện Sóc Sơn thành lập “tổ đặc nhiệm” xoá sổ chó lạ, trước đó, rất nhiều thông báo về việc đàn chó không rõ nguồn cội tiến công người đã làm một vệt các xã “liên tỉnh” Vĩnh Phúc, Thái Nguyên lo âu! MỘT NĂM tăng viện PHÍ: TĂNG XÉT NGHIỆM, CHỤP CHIẾU Sau 1 năm điều chỉnh giá dịch vụ y tế, việc chỉ định rộng rãi xét nghiệm, chụp chiếu vẫn diễn ra phổ quát ở hồ hết các tỉnh, thành và có khuynh hướng gia tăng.

HIV NHẦM  Bệnh viện Đa khoa TP Thanh Hóa đã trực tiếp xin lỗi người thân sản phụ Lê Thị O. Theo nhận định của Bảo hiểm từng lớp Việt Nam, sau chi viện phí chất lượng khám chữa bệnh “thay đổi chưa nhiều”. 88 và chiếc xe máy BKS 37F9-7889 bị nạn để làm rõ duyên do gây ra vụ tai nạn ngày 20/8.

KỲ QUẶC: Bị những thước “phim đen” ám ảnh, Nguyễn Văn Phi Hùng (SN 1995, trú xã Đại Hiệp, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam), Đặng Ngọc Hải (SN 1993, thôn Phú Hải, xã Đại Hiệp) đã không kìm giữ nổi dục vọng, cưỡng bức những cô gái nhẹ dạ.

CHÁY PHÒNG TRỌ LÚC NỬA ĐÊM, 6 SINH VIÊN BỊ THƯƠNG  Sáng 28/8, cơ quan điều tra thuộc sở CSPCCC TPHCM đã đến căn nhà 3 tầng lầu 271/4, đường An Dương Vương (P.

Đọc thêm   CA SĨ ÁNH TUYẾT BỨC XÚC VÌ SỰ láo xược CỦA ĐÀM VĨNH HƯNG  Đàm Vĩnh Hưng (Ảnh: VietNamNet) Là một người em, người "học trò" thân thiết của nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9, ca sĩ Ánh Tuyết sau những ngày "im lặng" rốt cục cũng không giấu được sự bức xúc trước những ứng xử bốp chát của Đàm Vĩnh Hưng dành cho vị nhạc sĩ đáng kính.

Đọc thêm  KHÁM XE ROLLS-ROYCE TIỀN TỶ GÂY TAI NẠN CHẾT NGƯỜI  Phòng Kỹ thuật hình sự CA Nghệ An đã về Nam Đàn khám xe Rolls-Royce BKS 38A-028. Lam   (Tổng hợp).

Các vị GĐ này đã dùng 'chiêu' gì? ĐÀN CHÓ LẠ CẮN NGƯỜI "LIÊN TỈNH" Chó lạ được người dân thôn Tân Lập, xã Minh Đức, huyện Phổ Yên phát hiện và đánh chết vào cuối tháng 7/2013. Một cảnh huống giả thiết: Trận động đất mạnh với cường độ 6,2 độ richte xảy ra trên địa bàn huyện Bắc Trà My (Quảng Nam) và một số vùng phụ cận.

HCM nhận lương hàng tỷ đồng mỗi năm trong bối cảnh kinh tế khó khăn đã khiến nhiều người bất thần. Tôi vừa ôm cổ, vừa đuổi theo kẻ lạ mặt…", nạn nhân vụ cắt cổ trước trường học kể lại.

P. Người dân ở xóm trọ ra công dập lửa, đưa hai nạn nhân đi cấp cứu. NGHI CAN GIẾT CHỦ TIỆM VÀNG LÀ NGƯỜI QUEN NẠN NHÂN  Bước đầu, cơ quan công an xác định nghi can giết chủ tiệm vàng, cướp tài sản trong đêm rất có thể là người quen thói với nạn nhân. HCM) để khám nghiệm hiện trường vụ cháy xảy ra lúc 2g45 sáng cùng ngày. Đọc tin  NAM THANH NIÊN ĐỔ XĂNG THIÊU CẢ MÌNH VÀ người tình  Sau khi đến chuyện trò xong, nam thanh niên bất ngờ mang can xăng đổ lên người mình và cả người bạn gái rồi châm lửa đốt.

XE CA ĐÂM THẲNG ĐÁM ĐÔNG, CHÍN ý trung nhân VONG Vào khoảng 23 giờ ngày 27/8, tại thị trấn Đoan Hùng, huyện Đoan Hùng, Phú Thọ, đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng làm 2 người chết và 7 người bị thương nặng.

Là những thông báo thời sự nổi bật trong ngày 28/8

Thời sự trong ngày: Thu hồi lương 'khủng'

Xem tin  NƠI NHẠC VIỆT ĐƯỢC VANG LÊN ĐÚNG TẦM VÓC  "Có thể nói tiếng vang, giá trị của Điều Còn Mãi đang nối được nhân lên và thu hút sự quan hoài của khán giả yêu nhạc", Tổng Biên tập báo VietNamNet Bùi Sỹ Hoa nói.

4. Một năm chi viện phí: Tăng xét nghiệm, chụp chiếu; Bệnh viện xin lỗi bệnh nhân dính HIV nhầm;   Ca sĩ Ánh Tuyết bức xúc vì sự hỗn láo của Đàm Vĩnh Hưng; Đàn chó lạ cắn người 'liên tỉnh"; Giải mã 'lương 2,6 tỷ' của GĐ công ty thoát nước; Khám xe Rolls-Royce tiền tỷ gây tai nạn chết người; Bắt TGĐ Petimex Đồng Tháp buôn lậu gần 6.

Xem tin XE CA ĐÂM THẲNG ĐÁM ĐÔNG, CHÍN tình nhân VONG Vào khoảng 23 giờ ngày 27/8, tại thị trấn Đoan Hùng, huyện Đoan Hùng, Phú Thọ, đã xảy ra một vụ tai nạn liên lạc nghiêm trọng làm 2 người chết và 7 người bị thương nặng. (SN 1992), trú phường Đông Thọ, TP Thanh Hóa can dự tới việc bệnh viện thông tin kết quả xét nghiệm nghi HIV. 000 TẤN DẦU Ông Nguyễn Thế Dũng, chủ toạ Hội đồng thành viên - giám đốc điều hành Công ty TNHH một thành Viên Thương mại Dầu khí Đồng Tháp đã bị bắt tạm giam bốn tháng để điều tra về hành vi buôn lậu.

Hàng loạt vụ mạo danh sĩ quan quân đội hoạt động công khai, trắng trợn lừa đảo hàng trăm triệu của người dân. 765 tỷ đồng theo hình thức BT. Các mỹ từ “ông hoàng”, “công chúa”, “nữ hoàng”, “hoàng tử” từ đó mà bị lạm dụng đến mức thô thiển. Đọc tin  GIẢI MÃ "LƯƠNG 2,6 TỶ" CỦA GĐ CÔNG TY THOÁT NƯỚC  thông báo GĐ một số DN công ích ở TP. 000 tấn dầu. 5, TP. CLIP HOT:  "Đang vẫy tay gọi cháu, bất thần cổ nhói đau, đưa tay lên vịn thấy toàn máu.

Đọc tiếp SINH VIÊN SƯ PHẠM "THẤT NGHIỆP ĐỔ ĐI KHÔNG HẾT' Hàng trăm độc giả là những thầy giáo đang đứng lớp và nhiều sinh viên sư phạm mới ra trường phản ảnh thông tin thiếu hàng chục ngàn cha là không đúng trong thực tiễn. Đọc tin BẮT TGĐ PETIMEX BUÔN LẬU GẦN 6. 3, Q. Đọc thêm  BỆNH VIỆN XIN LỖI BỆNH NHÂN DÍNH. Hà Nội Nguyễn Văn Khôi vừa ký quyết định phê duyệt dự án đầu tư xây dựng tuyến đường bộ trên cao dọc vòng đai 2, đoạn từ cầu Vĩnh Tuy đến Ngã Tư Sở với tổng mức đầu tư hơn 4.

Xem tin  ĐỌC CHẬM:  Làm dâu mới được gần 5 năm nhưng chị Lê Thu Hà (Đông Hưng, yên bình) không còn nhớ nổi đã bao nhiêu lần vợ chồng chị bị mẹ chồng đuổi ra khỏi nhà.