Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Đinh mới cập nhật Y Nhung: Tôi là người giỏi chịu đựng.

Tôi cũng hiểu mình là ai nên chỉ đổi thay ở một hạn mức cho phép

Đinh Y Nhung: Tôi là người giỏi chịu đựng

Ai là người nhường ai?    Cuộc sống vợ chồng thỉnh thoảng cũng có tranh luận chứ. Thật ra những cảnh nóng trong các phim đều là những thủ thuật của các đạo diễn, còn diễn viên nhiều lúc chả chạm vào nhau nữa kìa (cười). Cứ một hình ảnh hoài cũng gây nhàm.

Khi ghen tôi hay để trong bụng. Và thế là chúng tôi cùng nhau mở thương hiệu thì trang Zerus. Tôi cũng muốn mình xuất hiện với nhiều phong cách khác nhau để khán giả không phải nhàm chán với Đinh Y Nhung “một màu”

Đinh Y Nhung: Tôi là người giỏi chịu đựng

Tôi nghĩ, trong chuyện gia đình, người vợ nên là người dường để cuộc sống gia đình hạnh phúc hơn.

Tính anh Lưu (đạo diễn diêm sinh) không phải là người gió trăng nhưng công việc của anh cũng có nhiều cám dỗ. Tôi cũng thử thay đổi mình tí đỉnh, tôi đổi kiểu tóc xoăn nâu vàng thay vì tóc đen, tôi mặc váy nhiều hơn thay vì cứ quần jean, áo thun… Sự thay đổi của tôi cũng khiến nhiều người bất ngờ và được mọi người khen nhiều hơn.

* Nhưng cuộc sống gia đình khó tránh khỏi những lúc giận hờn, cãi vã. * Chị có phải là một người vợ hay ghen?    Có chứ (cười). Tôi nghĩ, trong chuyện gia đình, người vợ nên là người nhịn nhường để cuộc sống gia đình hạnh phúc hơn

Đinh Y Nhung: Tôi là người giỏi chịu đựng

Đinh Y Nhung: “Khi ghen tôi hay để trong bụng”             Anh Lưu vốn là người nóng nảy, nếu tôi còn cố tranh cãi thì mọi việc càng phức tạp hơn.

Tát, tôi vốn là người chịu đựng giỏi mà! "Nàng Lụa" cho rằng người vợ nên là người nhịn nhường để cuộc sống gia đình hạnh phúc hơn    * Và sau dự án phim  Lấy chồng người ta  , Đinh Y Nhung có vẻ im ắng hơn?    thời kì qua, tôi cũng dự một số dự án phim truyền hình nhưng chưa ban bố.

Sau khi bình tĩnh, tôi sẽ là người giải thích mọi chuyện ai đúng ai sai. Đúng thật là tôi có đổi thay mình chút đỉnh. Bên cạnh đó, tôi cũng đang tụ hội vào một dự án kinh dinh cùng những người bạn nên mất khá nhiều thời kì.

Nhưng cũng may là chúng tôi không cãi nhau lâu, tôi và anh Lưu biết cách dàn xếp để mọi việc ổn thỏa

Đinh Y Nhung: Tôi là người giỏi chịu đựng

Nhưng tôi không phải là người lúc nào cũng vồ vã, tôi không ghen cuồng, không nóng giận. Họ bảo trông tôi trẻ trung, năng động hơn.

Ông xã luôn ủng hộ tôi và tạo điều kiện cho vợ mình xinh đẹp hơn. Tính tôi khi đã làm việc gì, tôi muốn chu toàn để công việc được hoàn tất đúng tiến độ và không ảnh hưởng đến những người đồng nghiệp. Chúng tôi có cùng quan điểm là lấy hạnh phúc gia đình lên trên hết.

Mỗi khi mọi người muốn đi mua sắm thì chỉ việc đến một địa chỉ, không phải mất nhiều thời kì đi nhiều cửa hàng

Đinh Y Nhung: Tôi là người giỏi chịu đựng

Sau khi tĩnh tâm, tôi sẽ là người giải thích mọi chuyện ai đúng ai sai. Có ghen thì mới có yêu và tôi nghĩ ghen chính là gia vị để giúp tình yêu thêm hạnh phúc. Anh Lưu rất tâm lý, biết lúc nào tôi ghen và giải thích để tôi hiểu hơn. Đinh Y Nhung đang dần đổi thay hình ảnh của mình trẻ trung và cá tính hơn    * Ông xã chị có nói gì về sự đổi thay của chị không?    Tôi may mắn có được một người chồng rất tâm lý.

* Xin cảm ơn và chúc chị thành công. * Thời kì gần đây, nhiều nghệ sĩ lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh, phải chăng chị cũng theo “trào lưu” này?    Ý tưởng kinh dinh của tôi nảy sinh khi có nhiều bạn vào trang Facebook cá nhân chủ nghĩa để hỏi thăm những bộ y phục mà tôi mặc thường mua ở đâu

Đinh Y Nhung: Tôi là người giỏi chịu đựng

Từ đấy, tôi nảy ra ý định là mở một cửa hàng Thời trang, tập kết nhiều kiểu dáng, nhiều style y phục khác nhau về một nơi. Sau khi san sớt cùng những người bạn thân thiết, tôi nhận được rất nhiều sự ủng hộ. Trước đây, nhiều người cho rằng tôi ăn mặc khá đơn điệu, chỉ có quần jean, áo thun.

Lạc Thiên    Ảnh: NVCC. Còn trong các cuộc cãi vã thì chắc tôi là người nhịn nhường trước. Rất nhiều bạn thích tìm mua những bộ trang phục cá tính mà không tìm được. Chị trông trẻ trung và năng động hơn rất nhiều.

* Thời kì vừa qua, nhiều người bắt gặp hình ảnh của một Đinh Y Nhung rất khác. Anh Lưu vốn là người nóng nảy, nếu tôi còn cố tranh luận thì mọi việc càng phức tạp hơn.

Vả chăng, tôi vốn là người chịu đựng giỏi mà!   Đinh Y Nhung   * Anh có ghen trước những cảnh nóng chị thực hành cùng các diễn viên nam khác?    Anh Lưu cũng là một người làm nghệ thuật nên anh hiểu đặc thù công việc của vợ.