Thứ Tư, 21 tháng 8, 2013

Hóa giải tứ hành xung tốt hơn để cưới.

Bạn gái tôi sinh ngày 10/2/1990 (tuổi Canh Ngọ)

Hóa giải tứ hành xung để cưới

Tôi đi xem ngày cưới thì thấy bảo hai tuổi này phạm vào tứ hành xung, không nên lấy nhau. * Bạn đọc muốn được tham mưu nhanh các vấn đề về đám cưới, vui lòng gửi câu hỏi đến địa chỉ: cuoihoi@ngoisao.

Ban biên tập. Nhưng vì rất yêu cô ấy, tôi vẫn quyết định tiến xa. Ảnh minh họa:  Inmagine. Tôi sinh ngày 8/3/1987 (tuổi Đinh Mão). Mời độc giả gửi bình luận tư vấn ở cuối bài viết. Net. Tôi muốn hỏi các bạn là có cách nào hóa giải không? Tuổi của chúng tôi thì nên làm lễ ăn hỏi và cưới vào ngày nào sớm nhất có thể? Tôi xin cảm ơn!   Góc tư vấn nhanh là nơi các độc giả san sớt cùng nhau những kinh nghiệm quý giá về cách tổ chức đám cưới hay những vấn đề nảy khi chuẩn bị cho ngày trọng đại.