Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

còn rất nóng Dũng “khùng” khen Lửa Phật hết lời.

Khi xem phim, các bạn sẽ thấy đạo cụ và phục trang trong phim khá đẹp, nhất là của các nhân vật chính  "

Dũng “khùng” khen Lửa Phật hết lời

Dũng "khùng" san sẻ về phim Lửa Phật  Lửa Phật   là bộ phim giả tưởng mới mẻ ở Việt Nam.

” Sau khi làm Mỹ Nhân Kế, Dũng "khùng" có nhiều kinh nghiệm làm phim hành động, và rất hiểu những khó khăn và thử thách của một phim loại thể này.

Tuy vậy, ngay từ khi công chiếu cho báo chí,  Lửa Phật  đã gây nên nhiều tranh cãi, khen chê lộn lạo. Một cảnh trong Lửa phật Không chỉ có Dũng “khùng”, đạo diễn của  Bụi Đời Chợ Lớn -   Charlie Nguyễn cũng nhận xét tích cực: “  Theo tôi, Lửa Phật là bộ phim mà khán giả mê điện ảnh sẽ chẳng thể bỏ qua được vì lâu lắm mới có một bộ phim như thế này, và có thể còn lâu nữa mới có được một bộ phim như Lửa Phật"  Diễn viên Diễm My 9x cũng thanh minh sự thú vị với dự án phim hoành tráng được đầu tư kỹ càng về y phục và bối cảnh.

Về mỹ thuật, đây là bộ phim rất đầu tư về đạo cụ và phục trang. Chắc chắn, có bất thần, có thắt nút mở nút, kịch bản của phim không tệ

Dũng “khùng” khen Lửa Phật hết lời

Nhưn hầu hết mọi người đều đồng ý quan điểm  Lửa Phật   yếu kém nhất ở khâu kịch bản. Lửa Phật  là bộ phim được làm chuyên nghiệp. Khi vượt qua được vấn đề đó thì phim giả tưởng mang thương hiệu Việt là điều đáng mừng. Y phục tốt, âm nhạc tốt, dựng phim tốt, mọi nối nối đều trơn.

Đặc biệt là: "  Rất hiếm có một bộ phim được đầu tư kỹ như thế này và quy tụ toàn ngôi sao hạng A. Cụ thể anh thấy: “  Phần chỉ đạo võ thuật, diễn xuất của diễn viên, dựng phim và âm thanh trong phim khá tốt

Dũng “khùng” khen Lửa Phật hết lời

ĐD Nguyễn Quang Dũng san sẻ về bộ phim của đạo diễn đàn anh Dustin Nguyễn, đạo diễn Quang Dũng khen hết lời: “  Theo tôi, Lửa Phật là phim có phần võ thuật và chỉ đạo hành động tốt nhất, so với các phim hành động của Việt Nam từ trước tới nay. Theo anh, việc đầu tư kỹ xảo, âm thanh đều cần rất nhiều ngân sách. Nhà phê bình Nguyễn Thanh Sơn từng chia sẻ khó khăn của dòng phim này là vấn đề kinh phí.

My kiên cố bộ phim sẽ mang đến cho khán giả những chốc lát đã mắt  ". Anh cũng san sớt thêm điều quan hoài nhất ở phim hành động giả tưởng là phần võ thuật và mỹ thuật của phim.