Thứ Tư, 28 tháng 8, 2013

Bé 6 tuổi ăn phải kim loại trong bánh ngọt liên tục mua từ siêu thị.

Đây cũng không phải là lần đầu tiên Walmart dính phải “lùm xùm” về an toàn thực phẩm

Bé 6 tuổi ăn phải kim loại trong bánh ngọt mua từ siêu thị

Theo thể hiện của cô Kelly cũng như những bức ảnh mà cô chụp lại, những mẩu kim khí này có màu đen, có mẩu có hình tròn nhỏ, và cũng có những mẩu rất sắc nhọn, giống như là đinh ốc bị long ra.

Mẹ của bé Logan, cô Kelly Ratai, đã phát hiện trong chiếc bánh có những mẩu kim khí lạ sắc nhọn, và bé Logan đã ăn phải. Bà Kayla cũng cho biết, cơ sở này đã thu hồi và thẩm tra lại toàn bộ các sản phẩm bánh donut đang được bày bán và không phát hiện chiếc bánh nào có chứa những mẩu kim loại như trong trường hợp của bé Logan Ratai.

Chúng tôi luôn làm việc với các nhà cung cấp để đảm bảo rằng, quơ những sản phẩm bánh của chúng tôi đều đạt tiêu chuẩn”.

Bé Logan Ratai, 6 tuổi, sống tại bang Kansas, Hoa Kỳ, đã phải nhập viện vào ngày Chủ nhật vừa qua, sau khi ăn một chiếc bánh donut mua ở siêu thị Walmart

Bé 6 tuổi ăn phải kim loại trong bánh ngọt mua từ siêu thị

Kế tiếp đó, vào tháng Tư, một khách hàng đi mua sắm tại Walmart cũng phát hiện nhân viên siêu thị đang thay đổi nhãn hạn dùng trên một hộp bánh donut đã hỏng. Gia đình bé Logan cho biết, hiện tại chưa có ý định sẽ khởi kiện Walmart về vấn đề này.

Hồi tháng Ba vừa qua, một cậu bé 2 tuổi sống tại Maine, Mỹ cũng đã mất vui trong bữa tiệc sinh nhật của mình, khi phát hiện có một chiếc dao bị bỏ quên trong chiếc bánh ga-tô mua tại siêu thị Walmart.

Một trong những mẩu kim khí lạ tìm thấy trong bánh donut mua ở siêu thị Walmart Đại diện phát ngôn của chuỗi siêu thị Walmart, Kayla Wahling, giải đáp báo The Huffington Post: “Đây là một trường hợp rất thảng hoặc.