Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

mọi người đọc Tặng độc giả vé xem ra mắt ‘Percy Jackson: Sea of Monsters’.

Stuck in Love

Tặng độc giả vé xem ra mắt ‘Percy Jackson: Sea of Monsters’

- Diễn viên Logan Lerman (vai Percy Jackson) từng đóng chung với “phù thủy” Emma Watson trong bộ phim nào dưới đây?. Họ phải chiến đấu với hàng loạt quái vật khổng lồ dưới đáy đại dương.

Để giải cứu đồng loại, Percy và các bạn buộc phải tìm làm bộ lông cừu vàng huyền thoại ở vùng nước chết chóc mang tên Biển Quái Vật – nơi vẫn thường được gọi là Tam giác Quỷ. Độc giả  bấm vào đây  để gửi câu giải đáp về báo  VnExpress  , đặt tiêu đề email “Ve xem Percy Jackson 2” (tiếng Việt không dấu).

Cậu luôn hoài nghi liệu việc là con trai thần biển là một điều may mắn hoặc một tai họa. Trại á thần – nơi ẩn náu an toàn độc nhất của những đứa trẻ đặc biệt như Percy bị đe dọa bởi những thế lực tàn độc.

Để có thời cơ nhận vé, mời độc giả tham gia giải đáp câu hỏi sau:. Percy Jackson: Sea of Monsters  là phần tiếp theo của loạt phim giả tưởng ra mắt phần một từ năm 2010.

A. Đây là một trọng trách lớn lao vì nếu như Percy không thành công, trại á thần sẽ bị xóa sổ và thế giới của các vị thần cũng sẽ sụp đổ. Nhưng Percy không có nhiều thời gian để nghiền ngẫm về điều này. Phần hai vẫn có sự góp mặt của những diễn viên dự từ phần trước. The Perks of Being a Wallflower. B. Thời hạn nhận thư: Đến hết chủ nhật (25/8).

Những độc giả trúng vé sẽ được gọi điện trực tiếp để thông báo. Phim dựa trên Thần thoại Hy Lạp nhưng lấy bối cảnh đương đại. Ban tiêu khiển.

Nhân dịp  Percy Jackson: Sea of Monsters  ra mắt ở Việt Nam, công ty Megastar và hãng Fox dành tặng độc giả  VnExpress  tại Hà Nội ba cặp vé dự buổi công chiếu vào tối 27/8 ở Megastar Mipec (Hà Nội) với phiên bản 3D Atmos.

Ban biên tập sẽ chọn lựa tình cờ ba người trong số những độc giả giải đáp đúng câu hỏi trên để tặng vé. The Three Musketeers. Nhân vật chính của phim là Percy Jackson – con trai thần biển Poseidon cùng một người đàn bà phàm trần.

Kết quả được đăng trên trang Cộng đồng vào sáng thứ hai (26/8).

Vui lòng cung cấp đầy đủ tên, địa chỉ, email và số điện thoại giao thông. Percy Jackson: Sea of Monsters  khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 30/8 với các phiên bản 3D Atmos, 3D thường và 2D. Me One and Only.

Trailer phim "Percy Jackson: Sea of Monsters". C. D.