Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Lily Collins thành kiều nữ săn quỷ trong 'thành thị Xương'.

Dàn diễn viên trẻ trung tiềm năng, trong đó có Lily Collins là nguyên tố khiến bộ phim gây nhiều chú ý

Lily Collins thành kiều nữ săn quỷ trong 'Thành Phố Xương'

Những chiến binh trẻ săn quỷ trong   City of Bones. Trailer phim  City of Bones.

Sau khi ra mắt,  City Of Bones  nhận được khá nhiều lời khen, tập san  Publishers Weekly  gọi cuốn sách "là một câu chuyện hấp dẫn". Giống như bao nữ sinh cùng trang lứa, Clary Fray sống thái hoà bên gia đình ở thị thành New York.

Được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết đầu tiên trong series giả tưởng phiêu lưu dành cho giới trẻ   The Mortal Instruments  của nhà văn Cassandra Clare,  City Of Bones  được kỳ vọng sẽ trở thành tác phẩm ăn khách như loạt  Twilight.

Cuốn tiểu thuyết mau chóng được dịch sang 7 ngôn ngữ và phát hành trên nhiều nhà nước. "Bạch Tuyết" Lily Collins và dấu ấn "Shadowhunter" trên lòng bàn tay.

Đạo diễn phim là Harald Zwart - người đứng sau thành công của  The Karate Kid  (2010),  The Pink Panther 2  (2009).

Bỗng một ngày, Clary phát hiện khả năng đặc biệt của mình. Sau khi sản xuất phần phim trước hết  City Of Bones  với kinh phí 60 triệu USD, đoàn phim đang bắt tay thực hành phần tiếp theo  City Of Ashes

Lily Collins thành kiều nữ săn quỷ trong 'Thành Phố Xương'

Khi Clary biết mình chính là một chiến binh "Shadowhunter" mang nửa dòng máu thiên thần cũng là lúc mẹ cô - một Shadowhunter khác bị lũ quỷ bắt cóc. Nhân vật chính Clary Fray do Lily Collins - một trong những nữ diễn viên trẻ trội giờ của Hollywood đảm nhiệm, chiến binh điển trai Jace Wayland (ý trung nhân sau này của Clary) được giao cho nam diễn viên người Anh James Campbell Bower.

Dự án phim chuyển thể của  City Of Bones  cũng như series  The Mortal Instruments   được hãng Screen Gems công bố vào tháng 6/2010 khi bộ tiểu thuyết phát hành được 3 cuốn. Để giải cứu cho mẹ, Clary nhập đội quân chiến binh, từ đây cô dần khám phá một sự thật lớn hơn nữa về bản thân.

Thiên Thảo. The Mortal Instruments: City of Bones  (tên tiếng Việt là  khí giới Bóng Đêm: đô thị Xương  ) sẽ khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 30/8.

Cuốn tiểu thuyết  City Of Bones  phát hành năm 2007, xoay quanh cô gái 15 tuổi Clary Fray. Teen Ink  nhận xét mặc dầu câu chuyện khá "dễ đoán" nhưng cũng dễ "gây nghiện" cho người đọc. Cô có thể nhìn thấy những thanh niên mang kiếm với y phục kỳ lạ, họ đi khắp thành phố tìm giết những sinh vật ma quỷ, người sói và ma cà rồng đội lốt con người.