Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Phim truyền hình mới thêm tháng 8 trên màn ảnh nhỏ.

Sống trong sự hất hủi, lạnh nhạt của mẹ chồng nhưng Soon Young vẫn chịu đựng và bỏ qua vơ

Phim truyền hình tháng 8 trên màn ảnh nhỏ

Hạnh phúc mong manh  bắt đầu từ câu chuyện của một gia đình hạnh phúc, luôn chứa chan tiếng cười của ông bà Gia - Hạnh và con gái Quỳnh Lan.

Bộ phim đã được tái bản nhiều lần nhưng phiên bản năm 1999 với bộ ba diễn viên La Chí Tường, Lương Tiểu Băng và Trần Gia Huy vẫn để lại ấn tượng sâu sắc nhất trong lòng khán giả.

Đan xen vào cuộc đương đầu quyết liệt, đẫm máu và sặc mùi bạo lực ấy là mối tình trong sáng, thơ ngây, mạnh mẽ và bi thương của Hứa Văn Cường và Phùng Trình Trình.

Bà Hạnh âm thầm thống khổ gắng gượng một mình nuôi con. Dù không có nhiều kỹ xảo như những phiên bản mới nhưng dàn diễn viên phiên bản cũ lại bộc lộ biểu cảm, lời thoại đơn giản nhưng rất sâu sắc, tạo nên thành công cho bộ phim. Hạnh phúc mỏng mảnh  phát sóng vào lúc 18h hàng ngày trên kênh TVF - nữ giới và Gia Đình, SCTV13. Đỉnh điểm của nỗi đau là khi cô phát hiện ra con trai của Han Kyu Jin chính là kẻ đã gián tiếp giết chồng mình.

Soon Young là một người phụ nữ phúc hậu, cáng đáng nhưng Bất hạnh ập đến khi chồng cô đột ngột chết thật trong một tai nạn tàn khốc.

Ngoại giả, phim  Tân bến Thượng Hải   đang chiếu lúc 21h hàng ngày trên kênh SCTV13 mang lại cái nhìn cận cảnh và chân thật nhất những mâu thuẫn trớ trêu trong cuộc tình tay ba của Huỳnh Hiểu Minh, Trần Sổ, Tôn Lệ.

Nếu phương Tây có  Romeo và Juliet   thì phương Đông có   Lương Sơn Bá và Chúc Anh Đài  , “mối tình Lương - Chúc” là một trong những mối tình vừa bi ai vừa mang màu sắc truyền thuyết được ca ngợi khắp cõi tục

Phim truyền hình tháng 8 trên màn ảnh nhỏ

Bất hạnh đến với gia đình nhỏ khi ông Gia đã sa ngã vào vòng tay bà Ngọc - một đàn bà sắc sảo, hấp dẫn, ngọt ngào. Nhưng trớ trêu thay người đàn ông ấy lại chính là cha chồng của em chồng Soon Young. Cặp đôi Kyu Jin - Soon Young. Và rồi dần dà, tình cảm giữa Lan và Mạnh lớn dần.

Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài  (12h),  Hạnh phúc mong manh  (18h),  Người phụ nữ tuyệt trần  (20h) và  Tân bến Thượng Hải  (21h) được phát sóng hàng ngày trên kênh TVF - nữ giới và Gia Đình, SCTV13.

Bộ phim đã mở ra cho người xem rất nhiều suy nghĩ về những mối quan hệ xã hội phức tạp và nhiều thông điệp ý nghĩa về tình người, về tính nhân văn trong cuộc sống. Những nỗi đau tưởng đã chôn vùi nay bị đào xới lên, khi chuyện tình ngang trái giữ Lan - Mạnh gặp sự phản đối gay gắt của gia đình.

Với cốt truyện mới mẻ, không đi theo motip tình cảm lãng mạn của điện ảnh Hàn Quốc,  Người nữ giới tiệt   phát sóng lúc 20h hàng ngày trên SCTV13 đang thu hút sự quan hoài của khán giả.

Bộ phim là câu chuyện xoay quanh cuộc chiến đấu giành quyền lực của các bang phái từng lớp đen ở Thượng Hải vào những năm 1930 của thế kỷ 20 mà người đứng đầu là ông trùm tư bản Phùng Kính Nghiêu.

Hạnh phúc lại một lần nữa mỉm cười với Soon Young khi cô gặp Han Kyu Jin và bắt đầu đón nhận tình từ anh mặc dù anh hơn cô khá nhiều tuổi

Phim truyền hình tháng 8 trên màn ảnh nhỏ

Những cảnh quay đẹp mắt, kỹ xảo đương đại phối hợp cùng các nguyên tố âm nhạc, tạo hình nhân vật khiến cho  Tân bến Thượng Hải   trở nên phim truyền hình được yêu thích nhất của Trung Quốc năm 2007.

Chúc Anh Đài khổ cực trong ngày cưới khi về làm dâu nhà Mã Văn Tài. Đó là bộ ba diễn viên chính trong  Tân bến Thượng Hải  của đạo diễn Cao Hy Hy.

Cô rất đỗi yêu thương Dâu Tây, đứa con gái mà cô và chồng đã nhận nuôi. Bộ phim được phát sóng lúc 12h hàng ngày trên kênh TVF - đàn bà và Gia Đình, SCTV13. *Trailer phim Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài*. Nhưng biến cố lại xảy ra, khi bà Hạnh phải về quê trông nom mẹ ốm và buộc lòng phải gửi con cho ông Gia lo âu. Phương Thảo. Lan được tiếp đón tại ngôi nhà cũ của mình bằng ánh mắt thăm dò của bà dì ghẻ và Mạnh - con riêng của bà Ngọc.

Tân bến Thượng Hải   là một câu chuyện đan xen giữa nhiều nguyên tố: hành động, lãng mạn, thảm kịch, tình yêu và khát vọng quyền lực, cái thiện và cái ác, hai mảng sáng - tối luôn đồng hành cùng với nhau trong suốt chiều dài của bộ phim khiến khán giả không thôi day dứt, ám ảnh về số của mỗi nhân vật được tái hiện trong phim.

Sự đương đầu giữa tình ái và thù hận.