Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

'Cướp biển' 5 khoe tên chính khá là hot thức.

Gấu Con

'Cướp biển' 5 khoe tên chính thức

Disney cũng thông báo đang xem xét việc bàn giao  Cướp biển 5   cho Jerry Bruckheimer sau khi nhà sản xuất nức tiếng này thất bại thảm hại với   The Lone Ranger. Orlando Bloom cũng tỏ mong muốn được xuất hiện trong phần 5 sau khi từ khước vai diễn Will Turner trong phần 4 vì muốn dành thời kì chăm nom cô vợ lừng danh Miranda Kerr lúc đó đang mang bầu. Phim được viết bởi biên kịch tài giỏi Jeff Nathanson, người đã chắp bút nên  Catch Me If You Can  đình đám.

Cướp biển 5 bắt đầu khởi quay vào cuối năm 2013 hoặc đầu năm 2014. Johnny Depp nối vào vai vị thuyền trưởng kỳ quái Jack Sparrow. Ảnh:  DS. Đạo diễn Joachim Ronning và Espen Sandberd vừa ban bố tên gọi "sốt dẻo vừa thổi vừa nghe" phần tiếp theo của bộ phim ăn khách suốt một thập kỷ qua  Cướp biển vùng Caribe  vào sáng nay 23/8 (giờ Hà Nội) trong buổi phỏng vấn với  This Is Infamous.

Bộ đôi hoàn hảo được Disney mời về làm đạo diễn từ tháng 5 sau khi họ đạt được thành công vang dội với bộ phim được đề cử Oscar 2013  Kon-Tiki

'Cướp biển' 5 khoe tên chính thức

Pirates of the Caribbean: Dead Men Tell No Tales   dự kiến ra rạp vào 10/7/2015.

Với tên gọi  Pirates of the Caribbean: Dead Men Tell No Tales  (tạm dịch:  Cướp biển Caribe: Chết là hết "buôn chuyện"  ), hai đạo diễn tài hoa Joachim và Espen được hãng Disney "gửi gắm" sẽ đưa phần 5 thành tác phẩm điện ảnh ăn khách nhất mùa hè 2015.

Vì vậy Disney hoàn toàn có thể mong  Dead Men Tell No Tales   sẽ làm nên kỳ tích như người anh em của nó. Dù không còn quá ăn khách ở Mỹ, phần 4 về loạt phim Cướp biển vẫn công phá thế giới và thu về một tỷ USD (hơn 21 nghìn tỷ VND).

Ảnh:   DS. Orlando Bloom mong muốn được tiếp vai diễn Will Turner của mình. Johnny Depp nối xuất hiện trong phần 5 này.