Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Don Nguyễn, liên tục Trúc Diễm nhảy Harlem Shake tưng bừng.

Phim dự kiến sẽ được công chiếu vào tháng 11

Don Nguyễn, Trúc Diễm nhảy Harlem Shake tưng bừng

10. 2013. Âm Mưu Giày Gót  Nhọn là tác phẩm điện ảnh trước nhất của đạo diễn Hàm Trần tại Việt Nam và cũng là bộ phim trước nhất mà Kathy Uyên tham gia với vai trò nhà sinh sản. Được biết, ý tưởng thú vị này được nảy trong lúc ekip đang nghỉ ngơi trong lúc chụp hình studio cho phim.

Bộ phim là câu chuyện kể về Anne – một chuyên viên thiết kế thời trang tại Mỹ. Cô là một người rất thông minh, nhanh nhẹn và luôn thực hành mọi việc tuân theo một kế hoạch cố định. Điều đặc biệt là những người tham gia trong clip đều là những khuân mặt đã từng xuất hiện trong teaser trailer đầy kịch tính của bộ phim  mưu mô Giày Gót Nhọn   vừa được tung ra cách đây ít tuần.

Chính bởi thế, cuộc sống của cô cũng là một điểm nhấn rất thích của bộ phim. Phim có sự góp mặt của rất nhiều bộ mặt thân thuộc như Trúc Diễm, Yaya Trương Nhi, Phương Mai, Petey“Majik”, DON Nguyễn. Bộ phim được đầu tư mạnh từ những cảnh quay thực tế ở nước ngoài đến các bộ sưu tập thời trang độc đáo và những show thời trang hoành tráng. Mới đây, Don Nguyễn đã khiến cư dân mạng xăm với một đoạn video nhảy Harlem Shake.

Mưu mô Giày Gót Nhọn   có thể nói là một bộ phim được đầu tư về thời trang lớn nhất từ trước tới nay.