Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Vĩnh Thụy: 'Hà Hồ luôn máu đã làm mới nóng và máu lửa'.

Tôi chỉ biết san sẻ là tôi đang có rất nhiều năng lượng để trượt băng cùng những thử thách trong lần quay lại này

Vĩnh Thụy: 'Hà Hồ luôn nhiệt huyết và máu lửa'

Tôi nghĩ đây chính là góc nhìn trung thực nhất, bổ ích cho mình nhất khi trải nghiệm về nghề. Tôi đã hoá thân vào nhân vật, đầu tư cho nó, nên hiển nhiên là khi xem lại, tôi không tránh được cảm giác trên.

-    Cảm giác của anh ra sao khi trở lại với các hoạt động nghệ thuật?. Tâm Giao    thực hiện. - Tôi đang tham gia phim điện ảnh "Thần tượng" của đạo diễn Quang Huy với một vai diễn khá nặng ký.

-  Biết trước cảnh quay là giả nhưng vì sao anh lại thấy "rùng mình"?. - Sau thời kì rời showbiz, việc xuất hiện trở lại trong MV của Hồ Ngọc Hà có ý nghĩa như thế nào với anh?. Tôi rất sợ các nguồn thông báo méo mó. Tôi hy vọng bít tất đều suôn sẻ và thành công.

Khi là nghệ sĩ, bạn sẽ bị cuốn vào vòng xoáy không ngừng của công việc. Cảnh quay được ghép bằng kỹ xảo.

Lý do của sự chọn lọc này là gì?. Với tôi cũng như vậy. Vĩnh Thụy quay lại showbiz bằng vai diễn trong MV của Hà Hồ và phim điện ảnh của đạo diễn Quang Huy. -  Trong buổi ra mắt MV, Hồ Ngọc Hà san sớt, kịch bản của video phải có nhân vật bị chết và anh xung phong đảm nhận. Khi nào đúng duyên và đúng lúc thì tôi sẽ san sớt cùng mọi người. Đây là bước ngoặc mà tôi trông chờ nên đã nắm khôn cùng.

- Tôi vắng mặt một thời gian để chuẩn bị cả về tâm và sức cho những kế hoạch của mình. Thời gian ngừng nghỉ chính là lúc quý báu để tôi sửa đổi những khiếm khuyết và ráng làm tốt hơn khi quay trở lại. Tôi nghĩ đúng là mình thuộc về thế giới này. Tôi hy vọng khán giả cũng hào hứng như tôi vậy. Nam người mẫu đầu tư coi ngó cho vai diễn trong MV của Hà Hồ

Vĩnh Thụy: 'Hà Hồ luôn nhiệt huyết và máu lửa'

Tôi tin những gì chị Hà làm đều thành công nhờ sự máu nóng và máu lửa của chị ấy. -  Sau dự án của Hà Hồ, anh có kế hoạch nào cho sự quay lại của mình?. Tôi cũng thấy nao nức và hoà nhập lại nhanh lắm. - Tôi thấy hồi hộp, vui. - Tôi đứng từ xa quan sát tất tật showbiz với góc nhìn của khán giả.

Người lái chiếc xe hơi đụng vào nhân vật của tôi trong MV cũng chính là tôi.

-  Anh có cảm nhận gì về Hồ Ngọc Hà sau khi làm việc chung?. Ngày nay, tôi vẫn chưa có bất kỳ tiết lậu nào về chuyện tình cảm của mình. - Người ta có cảm giác rùng mình trước cái gì đó quá trung thực và cảm xúc. Tôi biết và có dịp cộng tác với chị ấy từ lâu nên hiểu chị là người luôn cẩn trọng và kỹ lưỡng. - Tôi nhận lời tham gia, một phần vì nó là dự án của Hồ Ngọc Hà.

-  Trong thời gian tạm lui vào hậu đài, cuộc sống của anh ra sao?. Dự án của chị Hà là một sản phẩm âm nhạc được đầu tư kỹ lưỡng và công phu. Sau đó là nhiều kế hoạch khác. -  Mối quan hệ của anh với Thu Hằng ít nhiều đã công khai, anh nói sao về chuyện này?. Tôi sẽ cố khôn xiết cho vai diễn này. Cảm giác này cho thấy sự nhập vai của người diễn viên mà thôi.

- Tình ái là chuyện trọng đại và thiêng của mỗi người. Tôi cũng tin là nhiều khán giả khi xem MV sẽ thấy như vậy. Cảnh này khiến tôi rùng mình (cười). - Có một chi tiết hậu trường mà đến bây giờ tôi mới có thể san sớt.