Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Cảm động clip chia sẻ ngay 'Ngang qua' về tình dành cho ba mẹ.

Bộ phim ngắn "Ngang qua" (Nguồn Youtube) Bộ phim có độ dài hơn 7 phút kể về câu chuyện một người mẹ nay tuổi đã cao, thường cô đơn một mình bởi người con trai ở xa lại hay phải đi công tác

Cảm động clip 'Ngang qua' về tình yêu dành cho ba mẹ

Người mẹ trong clip là một người phụ nữ tần tảo và rất đỗi thương xót con cái Người con đã trở về bên mẹ sau khi ăn thua ý nghĩa của chữ hiếu Trong đoạn phim ngắn có một số thông kế, khiến người xem phải giật mình: “Tôi cũng giống như bạn, tôi và ba mẹ mỗi người một nơi.

Tuy nhiên khi nhận được cuộc điện thoại của người con báo rằng chuẩn bị lên tàu, bà đã rất vui rồi sau đó chuẩn bị tong tả đi chợ mua sắm thức ăn, để làm tặng con món ăn yêu thích.

Thử tính xem, tôi còn bao lăm thời kì bên cạnh họ? 16 ngày? Chỉ có 16 ngày? Còn bạn?”. Câu chuyện được đẩy lên hồi cao trào khi người con làm rơi lọ thức ăn được người mẹ kỳ công xuống đất, sự thức tỉnh lương tâm những giọt nước mắt   hối hận muộn màng   của chàng trai như bừng tỉnh một thông điệp ý nghĩa: “Trong cuộc thế này, chúng ta đã từng bao lần "ngang qua" bố mẹ nhỉ?".

# Lại công lao sự   tần tảo của bậc cha mẹ. Trừ đi những khi xã giao với bạn bè và thời gian ngủ, vậy là mỗi lần chỉ có một ngày ở bên ba mẹ

Cảm động clip 'Ngang qua' về tình yêu dành cho ba mẹ

Một bộ phim ngắn có nhan đề “Ngang qua” hết sức cảm động, chắc chắn sẽ là đoạn ký ức sinh động nhất trình diễn. Mỗi năm tôi về hai lần, một lần 4 ngày.

Mẹ tôi năm nay đã 64 tuổi. Tuổi thọ bình quân của người trung quốc là 72 tuổi. Nhiều người xem đột nhiên nhận ra hình ảnh của mình trong đó, đôi lần vì chỉ lo mải mê công việc ta vô tình quên mất những điều quí giá sự chăm lo vô điều kiện của ba mẹ.