Thứ Tư, 28 tháng 8, 2013

Rộ tin 7 học sinh liên tục bị bắt cóc, cả khu phố náo động.

HCM, khi nhiều phụ huynh của các học sinh trên cùng hàng trăm người dân tụ tập trên con đường này vì nghi con em họ bị hai người lạ mặt bắt cóc

Rộ tin 7 học sinh bị bắt cóc, cả khu phố náo động

Sau đó hai người lạ trên chở các em đến một nơi mà các em không biết, cho các em vui chơi, ăn bánh uống sữa rồi cho mỗi em một phần quà trước khi các em ra về và không hề có dấu hiệu các em bị dọa nạt hay đánh đập. Vụ việc xảy ra vào chiều sớm tối 28/8 tại khu vực đường Hưng Phú, P. 8) thì ba em đi xe đạp bị lạc với nhóm học trò được chở trên xe máy.

Hàng trăm người dân tập kết trên đường Hưng Phú vì rúng động bởi thông tin bảy em học trò bị bắt cóc.

Hiện Công an P. Cụ thể, khoảng vào 16h30, có khoảng 10 học trò từ lớp 7 đến lớp 9 trường THCS Lý Thái Tổ chơi ở khu vực trên. Đến gần 22h, trong lúc phụ huynh lo âu tuyệt đỉnh thì bất ngờ các em trở về đầy đủ và an toàn.

5 và Q. Lực lượng chức năng địa phương phải làm việc cực lực ổn định thứ tự trên đường Hưng Phú

Rộ tin 7 học sinh bị bắt cóc, cả khu phố náo động

Đến 16h45, có hai thanh niên gồm một nam, một nữ ngoài 20 tuổi đi hai xe máy đến khu vực các em đang chơi, kêu các em lên xe chở đến một nơi tham gia chương trình lăng xê và sẽ phát quà tặng cho các em. Khi thông báo bảy học trò bị bắt cóc rộ lên thì hàng trăm người dân trong khu vực đã đổ ra đường Hưng Phú cùng với phụ huynh bảy em học trò tỏa đi các ngả dạo các em.

Em Lê Minh Quốc, một trong số bảy học sinh nghi bị bắt cóc khi trở về cho biết lúc mới đi, hai người lạ trên có cho Quốc gọi điện thoại về nhà nhưng họ không cho Quốc biết là em cùng các bạn đang đi đâu.

Lo sợ con mình bị bắt cóc, các phụ huynh đã trình báo công an. 9, Q. 8, TP. Trường Nguyên Theo Tri Thức. Phía gia đình em Quốc cho biết, khoảng 16h45, gia đình có nhận được cuộc gọi của Quốc từ một số điện thoại lạ báo rằng Quốc và các bạn được hai người lạ chở đi chơi nhưng không biết đi đâu.

Tuy nhiên, khi đến gần đoạn cầu Chữ Y (nối Q

Rộ tin 7 học sinh bị bắt cóc, cả khu phố náo động

Một em chơi chung nhóm kể lại thời điểm bảy bạn được người lạ chở đi.

Tuy nhiên, khi phụ huynh gọi lại số máy trên thì không có người bắt máy nên gia đình ngờ con em mình bị bắt cóc nên báo công an. 8 xác nhận, khoảng 17h ngày 28/8, nhiều phụ huynh đến trụ sở công an trình báo. 9 đang xác minh những thông báo can dự đến vụ việc. 9, Q. Trung tá Nguyễn Văn Hùng – Phó trưởng công an P. Không tìm được, ba em này quay trở về nhà báo với các phụ huynh của bảy em học sinh trên.

Bảy trong số mười em lên xe cho hai người lạ mặt trên chở đi, ba em còn lại chạy xe đạp theo đến nơi nhận quà. Trời càng về tối thì số lượng người dân tụ hội đến càng đông gây ùn tắc giao thông trên đường Hưng Phú.