Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Bà Becks được mời dự phim tình dục.

“Fifty Shades không phải là một bộ phim thuần tuý

Bà Becks được mời tham gia phim tình dục

Tuy nhiên, Victoria sẽ không trực tiếp diễn xuất mà đảm nhiệm vị trí thiết kế trang phục cho các diễn viên tham dự bộ phim.

Theo dự kiến, bộ phim “Fifty Shades” sẽ chính thức ra mắt vào ngày 1/8/2014. Không chỉ tự mình nghiên cứu, bà Becks thậm chí còn mua cả tiểu thuyết trên tặng cho mẹ của mình, bà Jackie Adams. Vic đứng trước thời cơ trở thành NTK trang phục chính cho bộ phim "Fifty Shades of Grey" Vic vốn là một fan mến mộ đặc biệt của tiểu thuyết “Fifty Shades Of Grey” viết bởi nữ nhà văn EL James.

Tác phẩm này từng trở nên hiện tượng xuất bản toàn cầu khi lần trước tiên trình làng vào năm 2011 và được mô tả như "sách khiêu dâm dành cho các bà mẹ" với lối viết "mạnh mẽ và rất gợi hình tượng". Bà xã Becks được đánh giá rất cao nhờ gu thẩm mỹ tinh tế và những thành công tinh ranh trong làng thời trang mà cô đạt được thời kì qua.

Chính vì thế, Victoria đang rất nao nức trước dịp được mời góp sức trong dự án bom tấn này của hãng Universal. Victoria hiện đang là ứng cử viên sáng giá cho vị trí thiết kế phục trang”  , nguồn tin từ hãng phim Universal Pictures tiết lậu. Chúng tôi rất chú trọng đến thời trang và âm nhạc thể hiện trong phim.