Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Tâm thư tiết lậu giới tính của nam diễn viên “Vượt đã làm mới ngục”.

Tuy nhiên, với tư cách là một người đồng tính, tôi buộc phải từ khước

Tâm thư tiết lộ giới tính của nam diễn viên “Vượt ngục”

Trân trọng!. Có nhẽ, nếu hoàn cảnh hiện thời được cải thiện, tôi sẽ rất thoải mái có tuyển lựa khác.

Gần đây, Wentworth đang thực hành một số dự án khác nhau, anh cũng được mời viết kịch bản cho một bộ phim được sản xuất bởi Oprah và Tom Hanks. Tôi thực sự thấy rất phiền lòng vì thái độ và cách đối xử gần đây của chính phủ Nga với những người nữ giới và đàn ông đồng tính. Bức thư của Wentworth phản đối luật mới của Nga đối với người đồng tính ban hành vào tháng 6 vừa qua, trong đó chính phủ Nga cấm mọi hình thức tuyên truyền mối quan hệ tình dục phi truyền thống, bao gồm việc bàn bạc chuyện đồng tình luyến ái xung quanh trẻ vị thành niên.

Wentworth Miller"  Sự nghiệp diễn xuất của Wentworth đã được khẳng định qua nhiều bộ phim nức tiếng, nhưng tài tử này còn rất có khiếu trong việc viết. Tôi cũng là một người mang dòng máu Nga trong người, đúng ra tôi phải rất vui vì được nhận lời mời này. Bài viết được đăng tải sẽ nhận nhuận bút theo quy chế của Tòa soạn.

Wentworth là kiểu người lặng lẽ, để thành quả công việc tự nói lên tuốt. Bản dịch bức thư của tài tử Wentworth Miller:  "Gửi bà Averbakh:    Rất cám ơn vì lời mời tốt bụng của bà. Nam diễn viên Wentworth Miller, diễn viên chính trong phim “Vượt ngục” ("Prison Break") luôn là một anh chàng trội, nhưng anh cũng là kiểu người không bao giờ hứng với việc xuất hiện trên các tít báo.

Đây cũng là lần trước nhất chàng diễn viên này chính thức công bố về giới tính của mình. Điều đó là không thể chấp nhận được, và tôi chẳng thể thoải mái tham dự vào một sự kiện được tổ chức tại một nhà nước, nơi những người như tôi đang bị từ chối những quyền căn bản nhất của họ, để được sống và yêu một cách công khai.

Wentworth đã chối từ lời mời của Liên hoan phim St Peterburg và đăng bức thư của anh lên trang web chính thức của GLAAD (Hiệp hội Chống phỉ báng người đồng tính) và đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo mọi người.

Hoa Đường  Biên dịch từ  Cinema Blend             Hãy gửi thông báo, bài viết và hình ảnh bạn có cho chuyên mục Giải trí của Đẹp Online   tại đây. Trong quá cố, tôi từng rất thích đến thăm nước Nga.