Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

mọi người đọc Vì “Người giấu mặt”, đạo diễn Dũng “khùng” hoãn làm phim.

Tôi nghĩ bạn trẻ nào nghiện facebook thì nên thử tham gia chương trình này để "cai nghiện" xem sao!” Giải thưởng dành cho người thắng cuộc có trị giá lên đến 2 tỉ đồng, tương đương với một căn hộ tại TP

Vì “Người giấu mặt”, đạo diễn Dũng “khùng” hoãn làm phim

HCM. Tuy nhiên, để có được phần thưởng này, 12 thí sinh được chọn sẽ phải dọn đến sống trong ngôi nhà chung tách biệt với tiêu chí 5 "không": không điện thoại, không internet, không radio, không báo chí và không người nhà. Tại Việt Nam, chương trình mang tên Người giấu mặt sẽ tiến hành tuyển sinh tại 6 khu vực trong cả nước từ ngày 8.

Mọi hoạt động của họ sẽ được hơn 30 camera ghi lại, song song sẽ phải thực hiện những thử thách đến từ "người giấu mặt”. Chương trình do Nguyễn Quang Dũng đảm nhận vai trò đạo diễn. Lí do đã khiến Dũng "khùng" đưa ra quyết định ấy chính là Big Brother - chương trình truyền hình thực tại đã có mặt với 40 phiên bản trên toàn cầu, lôi cuốn hơn 2 tỉ người xem mỗi năm.

9. Nói về chương trình, đạo diễn Dũng “khùng” cho biết: “Người Giấu Mặt không phải là một chương trình từng một nhân tài cụ thể, cái mà chúng tôi cữ là những người có cá tính nổi trội, tiêu biểu và đặc trưng cho các nhóm tính cách khác nhau.

Chương trình do Nguyễn Quang Dũng đảm đương vai trò đạo diễn. Tập trước nhất sẽ được trực tiếp trên kênh VTV6 – Đài Truyền hình Việt Nam vào khoảng trung tuần tháng 11 và các tập tiếp theo sẽ được phát sóng đều đặn vào quờ các buổi tối trong tuần liên tiếp trong suốt 65 ngày.