Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

'Cô dâu chia sẻ ngay đại chiến 2' tung poster cầm dao bí ẩn.

Cô dâu đại chiến  ra mắt mùa phim Tết 2011 từng đạt doanh thu khoảng 40 tỷ đồng

'Cô dâu đại chiến 2' tung poster cầm dao bí ẩn

Chưa ổn. Phần hai dự định khởi chiếu vào dịp Tết nguyên đán 2014. Sau   Cô gái xấu xí  , rạng đông và Lan Phương tái ngộ trong  Cô dâu đại chiến 2. Được thực hiện vào cuối năm 2012,  Cô dâu đại chiến 2  đã hoàn thành được khá nhiều công đoạn quan yếu.

Sở hữu trái tim của Việt (rạng đông) - một anh chàng bảnh bao sáng chói, nhưng Ngọc vẫn luôn cảm thấy có gì. Đứng trước một đám cưới hoành tráng đang kề cận, Ngọc vẫn trăn trở liệu Việt có thực thụ là người đàn ông thuộc về cô.

Cô dâu đại chiến 2  là câu chuyện về cuộc "tầm nã" người đàn ông hoàn hảo của Ngọc (Lan Phương). Bộ phim là tác phẩm hài mới nhất của đạo diễn Victor Vũ, quy tụ nhiều diễn viên nức danh từng xuất hiện trong các phim của anh như rạng đông, Lan Phương, Vân Trang, Maya, Lê Khánh. Một số hình ảnh trong phim  Thiên Thảo. Cô dâu đại chiến 2  , một trong những dự án phim Tết 2014 được thực hành sớm nhất, vừa cho ra mắt teaser poster trước hết.

Ngọc bắt đầu lao vào điều tra Việt qua sự trợ giúp của hội Góa phụ áo đen - một "ổ" gồm những thiếu phụ bí mật, là nỗi ám ảnh cho những gã đàn ông trăng hoa thích chơi của lạ. Hình ảnh cô dâu quay lưng lại, trên tay cầm dao gây tò mò cho khán giả, nhân vật này có thể là bất kỳ cô gái nào xuất hiện trong phim.