Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

nhấp nhô. Nỗi niềm “đồi núi” cùng đọc lại kém.

Một anh nói: “Bộ ngực cô ta thật gợi tình!”, anh chàng thứ hai gật gù: “Chỉ để nhìn thôi, còn chất lượng là chuyện khác”

Nỗi niềm “đồi núi” kém... nhấp nhô

Chị Ngọc Nga (36 tuổi - Phú Nhuận) tâm sự: Tôi năm nay 36 tuổi, đã có chồng và hai con. Chồng tôi phán ngay một câu: Em cũng quan hoài đến ngực đàn bà à? Chỉ vì câu này mà tôi càng mất ăn mất ngủ với vòng một của mình.

Khi nói về đàn bà, người ta thường đề cập nhiều đến “núi đôi”, nào “đôi gò bồng đảo” căng tròn, nào “nhấp nhô theo từng nhịp bước”, nà “khe sâu hút ánh nhìn”… những hạng bộc lộ sự hấp dẫn đó phần nào làm tổn thương đến chị em có vòng 1 khiêm tốn.

Càng lúc tôi càng ngại gần chồng. Có lần vợ chồng tôi xem phim, thấy một cô gái đang mặc bikini, tôi kêu lên “Cô ấy có bộ ngực đẹp quá”. Rồi tôi lấy chồng, chồng tôi là một người đàn ông tốt, anh dường như chẳng quan tâm gì đến ngực phẳng của tôi.

Cùng tâm trạng đó, chị Thúy Hạnh (29 tuổi - Trà Vinh) tỏ tường ngực chị rất nhỏ nên chị luôn cảm thấy tự ti với đàn ông nên đến giờ chị cũng chưa thể đi đến hôn nhân được.

Mỗi lần vợ chồng gần nhau, tôi luôn bao tay để nghĩ cách làm sao anh không sờ vào ngực tôi nên tôi không còn chút hích nào mỗi khi “yêu” chồng.

Cho nên, chị em ngực nhỏ chẳng việc gì phải tự ti cả nhé! 6 lợi ích của ngực nhỏ 1. Chồng hay bồ của bạn đâu phải yêu bạn vì bạn có bộ ngực đẹp đâu. Điều này càng khiến chị mặc cảm hơn.

Khi còn là con gái, ngực tôi lép kẹp như bọn con trai, nhiều khi nhìn ngực mình tôi cứ ngỡ chỉ có hai con ốc vít gắn vào hai bên ngực.

Trẻ lâu hơn, gợi cảm lâu hơn và tránh chảy xệ 4. Tôi cũng phát ghen lên với những cô gái có ngực đẹp. Nói chung gia đình tôi sống rất hạnh phúc trừ cái vòng một của tôi.

Rõ ràng ngực chỉ là một phần phụ, còn chất lượng cuộc yêu phụ thuộc vào nhiều nhân tố khác. Ngực to dễ mắc bệnh ung thư vú và tiểu đường gấp 2-3 lần người ngực nhỏ 3.

5. Ngoại giả, theo các nghiên cứu từ trước đến nay, nữ giới ngực nhỏ thường có xúc cảm tình dục mạnh mẽ và dẻo dai trong chuyện ấy. Chừng độ khoái cảm nhanh va cao do các dây tâm thần cảm giác không nằm sâu dưới nhiều mô mỡ 2. Còn chị Hải Yến (37 tuổi - Hà Nội) tâm can: Mỗi lần tôi nhìn thấy cô gái nào có ngực đẹp là tôi ước sao mình có ngực đẹp chỉ bằng nửa ngực của cô ấy.

Có một câu chuyện vui mà tôi được nghe rằng, có hai anh chàng kia đến một quán rượu, cả hai cùng nhìn thấy một cô gái có thân hình bốc lửa với bộ ngực đầy hấp dẫn. Bầu ngực nữ giới là bộ phận biểu hiện vẻ đẹp nữ tính, nhưng nếu bạn không có vòng một như ý thì chẳng việc gì phải hổ hang cả.

Hoạt động thể thao thoải mái và tránh được những cái nhìn khiếm nhã của phái mày râu. Chị còn cho biết, lần nào "giao ban", chồng chị cũng chẳng màng sờ tới ngực chị hay có những cử chỉ âu yếm, nâng niu đôi gò bồng đảo như chị vẫn thường thấy trên phim ảnh.

Giảm đau lưng và các vết hằn do dây nịt ngực gây ra 6. Chị luôn trong tình trạng lo lắng, mỗi lần ra đường, có ai có vô tình liếc nhìn ngực chị, chị cũng khó chịu, mặt dù chị cũng đã ngụy trang kiên cố.

Như vậy chồng tôi hoàn toàn không chấp nhận với ngực của vợ. Chị đang chần chừ không biết có nên đi phẫu thuật cho ngực lớn hơn để cưới chồng hay không. Rõ ràng chồng tôi đã khẳng định là đàn ông quan tâm đến ngực nữ giới. Vì theo chị, chồng chị “chê” ngực chị “tí hon” nên chẳng quan hoài. Sau khi sinh hai con, tình hình cũng không cải thiện gì hơn, ngực tôi vừa phẳng lại vừa nhăn nheo.

Nhưng đó không phải là điều khiến tôi cảm thấy dễ chịu. Mặc tình nằm sấp nằm nghiêng Thanh Mai (Dòng Đời). Nhưng có lần anh nhân tình không khiên chế được đã đưa tay sờ ngực chị, như một phản xạ tự nhiên, chị đẩy anh ra, rồi bỏ chạy mà không có lời giải thích.

Đặc biệt khi làm “chuyện ấy” đàn ông thường “tập trung vào chuyên môn” hơn là đánh giá ngực vợ mình.

Trước đây, chị cũng có người tình, ban sơ chỉ có chuyện nắm tay và hôn nhau.