Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Gặp cô út tinh nghịch chia sẻ ngay trong phim "Khi đàn ông góa vợ bật khóc".

Lấy nghệ danh là Trang Moon, cô sinh viên trường Sân khấu & Điện ảnh có tên thật là Trần Trang đã để lại ấn tượng đẹp ngay từ những tập đầu tiên của phim  Khi đàn ông góa vợ bật khóc

Gặp cô út tinh nghịch trong phim

Cô gái Tường Vi   Những cảnh quay hí hước giữa Tường Vi và Tuấn Khôi  Cô cũng san sẻ thêm ở cảnh phim trước nhất giới thiệu về nhân vật Tường Vi, Trần Trang đã phải thực hành pha hành động chạy xe đạp đuổi theo tên cướp khá táo tợn.

Những tập trước nhất phát sóng trên VTV6 đã có phản hồi tích cực, mong rằng khán giả sẽ tiếp đóng góp ý kiến hăng hái cho Trang cũng như cả phim” – Trần Trang nói. Lúc học cấp 3 cô thầm yêu đơn phương Tuấn Khôi - một “hot boy “ trong trường

Gặp cô út tinh nghịch trong phim

Trần Trang tâm tình sau 7 tháng làm việc trong đoàn làm phim  Khi đàn ông góa vợ bật khóc  , cô thật sự cảm thấy hạnh phúc vì có dịp học hỏi từ những diễn viên gạo cội và ê-kíp sinh sản chuyên nghiệp.

Nhận xét về bạn trai Tuấn Khôi (Hoàng Kiên đóng), Trần Trang cũng cho biết nhiều cảnh quay khiến cả hai cười nao núng. Dưới đây là một số hình ảnh của cô con gái út Tường Vi trong phim  Khi đàn ông góa vợ bật khóc

Gặp cô út tinh nghịch trong phim

Đấy là cô gái 22 tuổi đang làm ở văn phòng công ty kiến trúc, tính tình dễ thương nhưng thỉnh thoảng mặc cảm về bề ngoài mũm mĩm của mình. Tường Vi là cô gái thích mơ mộng và ước mong sẽ có một cuộc tình lãng mạn như trong truyện cổ tích. “Nhân vật Tường Vi có tính cách nhí nhảnh khá giống Trang ngoài đời

Gặp cô út tinh nghịch trong phim

Sau đó, định mệnh đưa đẩy khi Tuấn Khôi và Tường Vi cùng làm chung một công ty kiến trúc. “Trang hạnh phúc vì được dự vai diễn Tường Vi và còn hạnh phúc hơn khi vai diễn vừa sức để Trang bộc lộ chân thật tính cách nhân vật. Trước mỗi cảnh quay, cả hai đều có sự đàm đạo để thống nhất sao cho có cách diễn ấn tượng và ưng ý”

Gặp cô út tinh nghịch trong phim

Để hoàn thành cảnh đấm đá, phi xe ầm ầm trong ngõ nhỏ, Trần Trang đã phải tập đi tập lại nhiều lần. Với ngoại hình khá tròn trặn, Trần Trang vào vai Tường Vi, con gái út của ông bố Trần Lâm (do Công Lý đóng).

Tuy nhiên, nhờ có sự tương trợ của đoàn phim, cô dần đi vào guồng quay của công việc và học hỏi cách diễn xuất tự nhiên nhất.

NSƯT Công Lý và 3 cô con gái       Trần Trang ở hậu trường phim  NT, Ảnh: Nhân vật cung cấp.

Hai người thường xuyên đụng độ nhau và dù bề ngoài Tường Vi tỏ ra ghét cay ghét đắng Tuấn Khôi nhưng trong lòng lại thầm mến anh” - Trần Trang nói về vai diễn của mình.

“Mình và anh Hoàng Kiên đều vui tính và trẻ trung nên nhập vai khá ăn rơ.