Thứ Tư, 21 tháng 8, 2013

Đi dự tiệc cưới "vương giả" ở khách sạn cùng đọc lại lãng mạn nhất thế giới tại Hà Nội.

Các đôi uyên ương đặt dịch vụ cưới tại khách sạn Metropole Hà Nội nếu may mắn sẽ nhận được kỳ nghỉ 2 đêm tại khách sạn So Sofitel Bangkok - Thái Lan hoặc một trong các khách sạn của Sofitel khu vực châu Á yên bình Dương

Đi dự tiệc cưới

Không gian tiệc cưới mang tên "Romance Fair" sẽ được trang hoàng theo phong cách phương Đông và phương Tây tại hai sảnh tiệc Thăng Long và La Veranda.

Ông Kai Speth, giám đốc điều hành khách sạn sẽ có bài phát biểu khai mạc chương trình diễn thời trang áo cưới lúc 17h và công bố người thắng cuộc Cuộc thi ảnh “Romance Fair” trên Facebook. Com. Cuối tuần này, ngày 17/8, khách sạn Metropole Hà Nội sẽ tổ chức sự kiện “Metropole Hà Nội và những lễ cưới trong mơ” được mở cửa miễn phí, chào đón những đôi bạn trẻ và khách tham dự từ 9h sáng đến 9h tối.

Tại đây, khách dự sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng cô dâu Việt Nam duyên dáng trong bộ váy cưới thướt tha, bộ sưu tập áo cưới của các nhà thiết kế, hay tham quan góc điểm trang và được chuyên gia điểm trang chuyên nghiệp tham vấn. Hoàng Huệ Phương qua email: phuong. Hoang@sofitel. Chi tiết can dự: Ms. Một góc nhỏ của buổi tiệc hoa lệ này được dành cho góc tham mưu trang điểm bởi chuyên gia trang điểm Bùi Đức Kha bắt đầu lúc 2 giờ chiều.

Tại khách sạn Metropole, đội ngũ chuyên gia thiết kế tiệc cưới giàu kinh nghiệm của Metropole sẽ giúp các đôi bạn trẻ lên ý tưởng một lễ cưới qua và ấm cúng, từ khâu phối hợp lên kế hoạch, chuẩn bị cho đến ngày lễ.

Tiếp đó, các đôi uyên ương sẽ được chỉ dẫn góc chụp và tạo hình cho những giây lát đáng nhớ cùng Tiara Salon lúc 3 giờ chiều. Tháng 8, khi mùa cưới về cũng là lúc người Hà Nội thân thuộc với hình ảnh các cặp đôi chụp ảnh cưới quanh khách sạn Sofitel Legend Metropole Hanoi, một trong 50 khách sạn lãng mạn nhất thế giới.

Nguồn Metropole Hà Nội/Dân Việt. Chuyên gia tổ chức tiệc cưới của WedinStyle cũng tham dự trong việc thiết kế và bài trí Romance Fair. Thêm vào đó, các bếp trưởng từ Việt Nam, Pháp, Ý, sẽ lên những thực đơn đặc biệt cho từng bữa tiệc với các món ăn đẹp mắt cùng nhiều loại rượu thượng hạng.