Thứ Hai, 19 tháng 8, 2013

Những mới nhất “lỗ hổng” của xalo. vn.

Kết quả hội đồng tán đồng trao tặng giải thưởng cho 47 đề cử xuất sắc nhất từ tổng số 60 đề cử đã qua vòng sơ tuyển. Nhưng khi sự “thiếu cẩn trọng” lặp đi lặp lại trong nhiều dịch vụ khác nhau cho thấy sự cố tình “vô tư” về quản lý nội dung của một nhà làm dịch vụ và cung cấp nội dung. Với vấn đề này cũng cần đặt câu hỏi, trong số 22 thành viên ban giám khảo lẽ nào nào không biết xalo.

Đáng nói, vụ việc này đã được một số cơ quan truyền thông thông tin nhưng mọi chuyện đã nhanh chóng đi vào lãng quên một cách khó hiểu. Vn của Công ty Tinh Vân. Bá Tân thông báo liên quan: - Vụ “Giải thưởng Sao Khuê 2010: Xalo. Vn cũng trở thành nơi phát tán các nội dung xuyên tạc và cả truyện khiêu dâm.

Trên tinh thần này, chúng tôi tiếp ban bố các thông báo cũng như Bằng chứng rõ ràng việc xalo. Vn sai phạm có hệ thống, chẳng thể nói là sơ sót bình thường. Vn có xứng được vinh danh?. Chính nên chi trong thời điểm nói trên, các dịch vụ trên của Xa lộ đã phải đóng cửa một thời kì. Dịch vụ rao vặt của xalo. Thổ địa cũng nhấn mạnh, kết luận rút cuộc sẽ không oan cho ai cả, ai có vi phạm sẽ bị xử lý.

Chứng cứ cụ thể Chiều qua 20-4, ông Phạm Tấn Công, Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hiệp hội Doanh nghiệp phần mềm Việt Nam (VINASA) cho biết: “Sau khi Báo SGGP phản ảnh, Ban tổ chức đã tiến hành xác minh, khi xác minh xong sẽ ít hội đồng. Trước thời khắc diễn ra lễ trao giải thưởng Sao Khuê 2010 sẽ có thông tin kết luận chính thức”.

Vn của Công ty VDC và Dịch vụ cỡ bằng tiếng Việt trên Internet xalo. Và đã liên tục 2 năm có những vấn đề nghiêm trọng. Vn đã cho thấy xalo. Vn của Công ty Tinh Vân”, như vậy không khác gì đánh đồng giá trị của một bên là cổng thông tin đại diện cho Chính phủ, là cầu nối của người dân với nhà nước, cũng là nơi đăng tải những thông báo quan trọng về quốc kế dân sinh với một trang mạng chỉ có tính năng kiêng thông báo, cũng chỉ là sản phẩm của một doanh nghiệp vì mục đích kinh doanh.

Vn giúp người dùng cữ sản phẩm phê chuẩn các từ khóa nhưng xalo. Vn có xứng được vinh danh?” - Ban tổ chức chủ quan? - Giải thưởng Sao Khuê 2010: Xalo. Trong kết quả bỏ phiếu rốt cục hội đồng đã quyết định xếp hạng “5 sao” cho 2 sản phẩm là Cổng thông tin Chính phủ điện tử (chinhphu. Qua đây, có thể nói từ dịch vụ video đến blog rồi rao vặt trên trang xalo. Vn đã có những “tì vết”? Ban tổ chức cũng nên xem xét đến góc cạnh: “Hội đồng đã quyết định xếp hạng “5 sao” cho 2 sản phẩm là Cổng thông báo Chính phủ điện tử chinhphu.

Vào tháng 10-2009, trong số gần chục dịch vụ của xalo. Không tiện viện dẫn cụ thể nhưng nhiều video clip mang tư tưởng chống phá quốc gia khá rõ rệt lại được xuất hiện ngay từ trang chủ… Đây chỉ là một phần thông báo nhỏ mà chúng tôi hiện đang nắm trong tay bao gồm nhiều video clip, hình ảnh phản ảnh tuốt luốt những “lỗ hổng chết người” của xalo.

Com tiếp có tới 3 dịch vụ có nội dung phản động, đồi trụy… Cụ thể 3 dịch vụ tầm của xalo.

Vn bị người dùng phát hiện có cung cấp các kết quả kiêng kị quá kinh người. Sự mẫn cảm của ban tổ chức ở đâu? Trở lại vấn đề xét tuyển giải Sao Khuê, như thông cáo báo chí VINASA đưa ra, ngày 8-4 tại Hà Nội, vòng bình chọn chung tuyển toàn quốc giải thưởng Sao Khuê năm 2010 được tổ chức.

Vn trong năm 2009 (nếu Ban tổ chức Sao Khuê 2010 cần chúng tôi sẵn sàng cung cấp). Dự hội đồng chung tuyển có 22 thành viên là đại diện các bộ, ngành, các doanh nghiệp và chuyên gia CNTT. Nếu sơ sót chỉ xảy ra ở một dịch vụ và với một nội dung sai phạm thì có thể hiểu là sự thiếu cẩn trọng trong quá trình xử lý dữ liệu của người làm. Vn chứa những nội dung đồi trụy, phản động. Chưa hết, gây sốc nhất là dịch vụ video.

Vn) của Công ty VDC và Dịch vụ tìm bằng tiếng Việt trên Internet xalo. Vn cũng hiển thị những nội dung thô tục liên tưởng đến giới tính, thông tin về các mặt hàng kích dục, thậm chí “quảng bá” gái gọi… Dịch vụ blog trên xalo.